เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล จุดประกายมนต์เสน่ห์แห่งเทรนด์ผมสุดล้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด นวัตกรรมและแรงบันดาลใจแห่งความเงางามทุกมิติ

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๕๓
เซบาสเตียน โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแฟชั่นและผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมระดับโลก เผยพลังแห่งการสร้างสรรค์ความเงางามในทุกมิติ ด้วยการเปิดตัว “ไอคอนนิค ชายน์ คอลเลคชั่น” กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงและจัดแต่งทรงผมใหม่ล่าสุด เพิ่มความเงางามให้แก่เส้นผมในทุกมุมมอง ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลเส้นผมได้ครบทุกความต้องการ ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมเส้นผมไปจนถึงการจัดแต่งทรงผม เนรมิตเส้นผมให้ดูเงางามเปล่งประกายขึ้นอีกระดับ เพื่อส่งผ่านแรงบันดาลใจและนวัตกรรมสู่วิสัยทัศน์ทางศิลปะให้กลายเป็นจริง

“เซบาสเตียนเป็นแบรนด์แรกที่ริเริ่มรังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความเงางามมาตั้งแต่ปี 1980 และเวลานี้เรากำลังจะทำให้นวัตกรรมแห่งความเงางามกลับมาอีกครั้ง” ซิลเวีย มอโรล (Sylvia Moreau) ผู้จัดการทั่วไปแห่ง พีแอนด์จี โปรเฟสชั่นแนล กล่าว “ไอคอนนิค ชายน์ คอลเลคชั่น นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก ร็อก คริสตัล (Rock Crystal) ช่วยให้แฮร์สไตลิสท์สามารถครีเอทอีกระดับแห่งความเงางามในรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่เป็นเอกลักษณ์”

ไอคอนนิค ชายน์ คอลเลคชั่น: ความเงางามทุกระดับตั้งแต่การเตรียมเส้นผมไปจนถึงจัดแต่งทรง

เซบาสเตียนค้นพบว่าความเงางามของเส้นผมเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ โดยปกติเกล็ดผมชั้นนอก (Cuticle) จะมีความโปร่งแสง จึงทำให้เส้นผมเกิดความเงางามตามธรรมชาติ แต่การจัดแต่งทรงผมและการหวีผมในแต่ละวันอาจทำร้ายเกล็ดผมชั้นนอกจนเปิดออกและหยาบกระด้าง เส้นผมจึงสูญเสียความเงางามตามธรรมชาติ ไอคอนนิค ชายน์ คอลเลคชั่น จึงถูกออกแบบขึ้นเพื่อเสริมสร้างความเงางามในทุกอณูของเส้นผม กับสูตรใหม่ล่าสุดที่อุดมไปด้วยสารสกัดจาก ร็อก คริสตัล (Rock Crystal) ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้คุณสามารถค้นพบความงดงามของเส้นผมที่เจิดจรัสอย่างเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับทุกสภาพเส้นผม

เริ่มจากการเตรียมเส้นผมด้วย ทริลเลี่ยนซ์: ชายน์ แชมพู และ คอนดิชันเนอร์ ใหม่ ช่วยชำระล้างสิ่งตกค้างและปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่น พร้อมสร้างความเงางามขั้นพื้นฐาน ก่อนจัดแต่งทรงในขั้นตอนต่อไปด้วยผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม เพื่อเพิ่มความเงางามขึ้นอีกระดับด้วย ชายน์ คราฟเตอร์: โมล์ดเอเบิล แว็กซ์ (SHINE CRAFTER: Moldable Wax) แว็กซ์เนื้อนุ่มดุจแพรไหมใหม่ล่าสุด ที่ช่วยจัดแต่งผมให้อยู่ทรงบางเบา สามารถเปลี่ยนทรงได้อย่างง่ายดาย สร้างสรรค์ทรงผมที่ดูเงางามเป็นประกายชิมเมอร์ หรือสามารถเลือกใช้ 1 ใน 5 ผลิตภัณฑ์จากกลุ่ม ไอคอนนิค ชายน์ คอลเลคชั่น เพื่อรังสรรค์ทรงผมให้ดูเงางามมีชีวิตชีวาในสไตล์ที่แตกต่างและล้ำสมัยกว่าใคร

สุดยอดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ไอคอนนิค ชายน์ คอลเลคชั่น

เซบาสเตียนเผยถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ ไอคอนนิค ชายน์ คอลเลคชั่น ที่นำไปสู่โลกของแฟชั่นเครื่องประดับอันน่าตะลึง และนำเสนอจิตวิญญาณแห่งความเงางามภายใต้คอลเลคชั่นใหม่นี้ ด้วยการดึงตัวนักออกแบบแว่นตากันแดดสุดเปรี้ยวแห่งยุค เคริน โรส (Kerin Rose) เจ้าของแบรนด์เก๋ อา-มอริล (a-morir) วิชั่นนารีคนใหม่ที่มีคาแร็กเตอร์ห้าวหาญ ทรงพลัง และมักจะฉีกกฏของแฟชั่นเสมอ ซึ่งในการดีไซน์แว่นตากันแดดในคอลเลคชั่นนี้ เธอได้นำกลิตเตอร์ สีทองอร่าม ความแวววาว และประกายชิมเมอร์ ผสมผสานร่วมกันเพื่อให้ได้ความเงางามหลากหลายมิติ จากความโดดเด่นและเปล่งประกายของการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นแว่นตากันแดดที่แปลกใหม่และดูเซ็กซี่เกินใคร จึงเป็นที่ถูกใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลก

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

- ใหม่ ทริลเลี่ยนซ์: ชายน์ แชมพู และ คอนดิชันเนอร์ (TRILLIANCE: Shine Shampoo & Conditioner) แชมพู 250ml/ 620 บาท และ คอนดิชันเนอร์ 250ml/ 820 บาท

- ใหม่ ชายน์ คราฟเตอร์: โมล์เดเบิล แว็กซ์ (SHINE CRAFTER: Moldable Wax) 50 ml/665 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา