“หมอก้อง-สรวิชญ์”ชวน “ณัฐ-ศักดาทร” บำเพ็ญประโยชน์ช่วยเหลือสังคมที่วัดสระเกศ

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๑:๐๕
ปิดท้ายความสุขกับกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม ของนิตยสาร Men’s Health (เมนส์ เฮลธ์)ร่วมกับครีมกันแดด Minus-Sun (ไมนัส-ซัน)กับกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ณ วัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ที่ครั้งนี้นำทีมโดย “หมอก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ, ณัฐ-ศักดาทร, ตี๋ AF-วิวิศน์ บวรกีรติขจร, บอม-ซัน เคพีเอ็น อวอร์ด และ12 หนุ่มหล่อผู้เข้าประกวดโครงการ Men’s Health Guys’ Challenge 2012 ที่มาร่วมกันทำความสะอาดวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ชนิดที่เรียกว่าสะอาดเอี่ยมแถมอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

กิจกรรมในครั้งนี้เริ่มต้นด้วยการฟังธรรมในหัวข้อ"ศรัทธาธรรม“เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับทุกคนที่มาร่วมพลังทำความดีกันในครั้งนี้ หลังจากนั้นก็ได้แบ่งผู้มีจิตอาสาออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อช่วยกันทำความสะอาดบริเวณวัด กลุ่มที่ 1 นำทีมโดยหมอก้อง, หนุ่มๆ ผู้เข้าประกวดโครงการ Men’s Health Guys’ Challenge 2012เช็ดถูลานพระอุโบสถกลุ่มที่ 2 นำทีมโดยณัฐ-ศักดาทร เก็บกวาดบริเวณโดยรอบ พระเจดีย์และกลุ่มที่ 3 นำทีมโดยตี๋ AF, บอม-ซัน เคพีเอ็น อวอร์ดเก็บกวาดบริเวณบนพระเจดีย์แถมยังได้แฟนคลับที่มาร่วมทำบุญกันในวันนั้นลงแรงลงใจช่วยกันคนละไม้คนละมือกันอีกด้วย มันเลยกลายเป็นภาพที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก ที่สำคัญหนุ่มๆ ทุกคน โดยเฉพาะหมอก้อง-สรวิชญ์, ณัฐ-ศักดาทร, ตี๋ AF, บอม-ซัน เคพีเอ็น อวอร์ด ดูจะตั้งใจเป็นพิเศษในการบำเพ็ญประโยชน์ทำความสะอาดวัดในครั้งนี้ เพราะทุกคนช่วยกันขัด ช่วยกันถู ชนิดที่ไม่ยอมหยุดพักกันเลย แม้อากาศในวันนั้นจะร้อนมากก็ตาม แต่ทุกคนก็ร่วมมือกันเป็นหนึ่งเดียว บวกกับความตั้งใจจริงของทุกคนที่อยากทำความดีเพื่อช่วยเหลือสังคม และอยากทำเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่เห็นว่าการเข้าวัด มาทำบุญ หรือมาช่วยกันทำความสะอาดวัดนั้นมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมจากนิตยสาร “Men’s Health” (เมนส์ เฮลธ์)หรือจะเชียร์ให้กำลังใจ 12 หนุ่มหล่อผู้เข้าประกวดโครงการ Men’s Health Guys’ Challenge 2012 และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mhthailand.com/MHGC2012

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567