ภาพข่าว: สวนดุสิตโพลอ้าแขนเป็นพี่เลี้ยงตำรวจโพล

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๑๗
รศ.ดร.สุขุม เฉลยทรัพย์ ประธานดำเนินงานสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต(มสด.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่เข้าเยี่ยมชมงานของสวนดุสิตโพล เมื่อเร็วๆนี้ว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ความสนใจการทำงานเกี่ยวกับโพล และเห็นว่าผลงานของสวนดุสิตโพลเป็นที่ยอมรับของสังคมจึงอยากให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาและเป็นพี่เลี้ยงในการทำโพลของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายใต้ชื่อ “P-Poll” ที่ย่อมาจาก Police Poll ซึ่งในระหว่างนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะจัดส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาศึกษาดูงานที่สวนดุสิตโพล รวมถึงขอคำแนะนำต่างๆในการทำโพลเป็นระยะก่อนจะเริ่มดำเนินการจัดทำโพลในนาม P-Poll เผยแพร่ออกสู่สาธารณชนในลำดับต่อไป

ประธานดำเนินงานสวนดุสิตโพล กล่าวต่อไปว่า การที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องการจัดทำโพลขึ้นเนื่องจากเห็นว่าที่ผ่านมาตำรวจเป็นหน่วยงานที่ทำงานใกล้ชิดกับประชาชนในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข รวมถึงรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในเรื่องต่างๆที่จะนำไปสู่การแก้ปัญหาอาชญากรรมและสร้างความสุข ความมั่นใจ ให้แก่ประชาชน ดังนั้นเพื่อให้การทำหน้าที่ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นไปด้วยดี และบรรลุเป้าหมายที่วางไว้จึงต้องการรับฟังความเห็นจากประชาชนทุกภาคส่วนผ่านโปลิสโพล เพราะเชื่อว่าผลที่ได้จะนำไปสู่การปรับปรุงแก้ไขและพัฒนางานของตำรวจให้ตรงกับความต้องการของประชาชนได้มากที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา