Delaware North Companies Parks & Resorts Australia มอบประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษสำหรับปี 2555

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๐๙
- รับข้อเสนอพิเศษและสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่จุดหมายปลายทางอันเป็นสัญลักษณ์ของออสเตรเลียโดย Delaware North Companies

นับช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งปี ณ Delaware North Companies Parks & Resorts Australia นับตั้งแต่การขึ้นมาวางไข่ของเต่าทะเลที่ Great Barrier Reef ไปจนถึงการชมพายุสายฟ้าใน Red Centre ทุกคนจะได้พบกับช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาลวันหยุดที่ภาคใต้ของออสเตรเลีย

Heron Island Resort และ Southern Great Barrier Reef -- ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในช่วงวันหยุดและร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อเฉลิมฉลองชีวิตใหม่และธรรมชาติบนเกาะ Heron Island ซึ่งเต่าทะเลจะขึ้นมาวางไข่ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป หลังจากนั้น ลูกเต่าที่ฟักออกมาจากไข่ก็จะเดินทางกลับลงสู่ทะเล นกกว่า 100,000 ตัวจะอพยพมาที่เกาะในเดือนธันวาคม ตลอดทั้งความกลมกลืนทางธรรมชาติของแนวปะการังที่แผ่กว้างไพศาลในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม

Heron Island ตั้งอยู่บนปลายแหลมในภาคใต้ของ Great Barrier Reef และปัจจุบันได้เพิ่มมนต์ขลังให้กับเกาะในฐานะหนึ่งในสภาพแวดล้อมใต้ทะเลที่น่าแวะมาชมมากที่สุดเมื่อถูกนำไปถ่ายทอดผ่านการเปิดตัว Catlin Seaview Survey ในงาน Blue Ocean Film Festival ที่มอนเทอรีย์ในแคลิฟอร์เนีย ประสบการณ์ใต้น้ำที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ สามารถรับชมได้จากฟีเจอร์ Street View ของ Google Maps, Panoramio, Google+ และ Google World Wonders ซึ่งรอนักผจญภัยใต้น้ำมาสัมผัสที่ Heron Island

สัมผัสกับประสบการณ์อันมหัศจรรย์ทางธรรมชาตินี้ด้วยตัวเองในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีด้วยข้อเสนอสำหรับการเข้าพักหลากหลายแห่งของเรา: รับส่วนลด 15% จากอัตราค้างคืนสำหรับทั้งที่ Heron Island และ Wilson Island เยี่ยมชมเว็บ multi-stay เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม

Lizard Island Resort, Northern Great Barrier Reef -- เทศกาลวันหยุดยังถือเป็นช่วงเวลาพิเศษที่สุดแห่งปีด้วยเช่นกันที่ Lizard Island เข้าสู่ฤดูกาลประจำปีที่แนวปะการังกำลังเริ่มแตกตัวไปจนถึงช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน จุดประกายกระแสน้ำที่ปกติมีสีครามให้เป็นสีส้มทั้งทะเล คุณจะสามารถมองเห็นเต่ากินหญ้าทะเลได้ตลอดแนวชายหาด สำหรับช่วงเวลาที่จำกัด นักท่องเที่ยวสามารถจองที่พัก 5 คืนที่ Lizard Island ในราคา 4 คืน เยี่ยมชมเว็บ Special Offers สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม

King Canyon Resort, Australia’s Red Centre -- King Canyon Resort เป็นแหล่งธรรมชาติสำหรับชีวิตสัตว์ป่าที่หลากหลายในช่วงเทศกาลวันหยุด ซึ่งจะเห็นนกพิราบหงอนทำรังและวางไข่บนต้นไม้ ส่วนในเดือนมกราคมนั้น พายุแห่งสายฟ้าจะส่องแสงแปลบปลาบไปทั่วท้องฟ้า ดุจดั่งการแสดงแสงสีบนท้องนภา สำหรับช่วงเวลาวันหยุดรับส่วนลด 50% สำหรับการพักค้างคืนในคืนที่สองที่ King Canyon

เกี่ยวกับ Delaware North Companies

Delaware North Companies เป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่ให้บริการห้องพักรับรองที่ใหญ่และได้รับการชื่นชมมากที่สุดในโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นและเป็นเจ้าของโดยตระกูลจาคอบส์มาเป็นเวลานานกว่า 100 ปี และเป็นผู้นำในธุรกิจให้บริการห้องพักรับรองและอาหารระดับโลก และมีบริษัทในเครือซึ่งประกอบไปด้วย Delaware North Companies Parks & Resorts, Delaware North Companies Gaming & Entertainment, Delaware North Companies Travel Hospitality Services, Delaware North Companies Sportservice, Delaware North Companies International และ Delaware North Companies Boston ซึ่งเป็นเจ้าของ TD Garden กลุ่มบริษัทมีรายได้มากกว่า 2.6 พันล้านดอลลาร์ต่อปีและให้บริการมากกว่า 55,000 รายการแก่ลูกค้าประมาณ 5 แสนคนในสหรัฐ แคนาดา อังกฤษ ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ สามารถเยี่ยมชมเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DelawareNorth.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา