เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท เนรมิตรงาน “เอเชียทีค เฟสติวัล”

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๐๑
เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาทเนรมิตรงาน “เอเชียทีค เฟสติวัล” มหกรรมฉลองปีใหม่ 56 อย่างยิ่งใหญ่ดึงความสุขทั่วทุกมุมโลกมารวมไว้ในแห่งเดียว 1 พ.ย. 55 — 13 ม.ค. 56

-ตอกย้ำความสำเร็จการก้าวสู่เบอร์ 1 แหล่งท่องเที่ยวสุดฮอตทั้งไทยเทศ-

“เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ (ASIATIQUE THE RIVERFRONT)” โครงการไลฟ์สไตลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย แลนด์มาร์คใหม่ล่าสุดของกรุงเทพมหานคร ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2556 ด้วยการประกาศจัดงาน “เอเชียทีค เฟสติวัล (ASIATIQUE Festival)” ภายใต้คอนเซ็ป “แฮปปี้ วินเทอร์ เซเลเบรชั่น 2012 (Happy Winter Celebration 2012)” ที่จะเนรมิตความสุขเหนือการเวลาให้แก่ทุกคนที่มาเยือน ได้ฉลองเทศกาลแห่งลมหนาว ครบทั้ง ช้อป ชิม ชม ชิลด์ ในที่แห่งเดียว ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2555 - 13 มกราคม 2556 เพื่อก้าวสู่อันดับ 1 ของแหล่งท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดในช่วงสิ้นปี พร้อมสร้างความสุขให้แก่ผู้มาเยือน ด้วยการแสดงต่างๆ เทศกาลอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกแบบจัดเต็ม คาดสามารถดูดนักท่องเที่ยวไทยเทศได้ไม่น้อยกว่า 5 ล้านคน

นายณภัทร เจริญกุล ผู้อำนวยการโครงการ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาพรวมธุรกิจของ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา มีจำนวนลูกค้าที่เข้ามายังโครงการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเฉลี่ย 20% ต่อเดือน โดยเฉพาะในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ในส่วนของร้านค้าผู้เช่าก็ยังมียอดขายเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังมีความต้องการพื้นที่ร้านค้าจากทั้งภายในและภายนอกโครงการอยู่เสมอ และที่สำคัญมีกลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ที่น่าสนใจเสนอตัวเข้ามาลงทุนในโครงการหลายราย นับเป็นสัญญาณบวกที่สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของโครงการเพียงแค่ปีแรกของการเปิดตัว

“เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้รับการยอมรับทั้งจากองค์กรภายในประเทศและนอกประเทศ โดยล่าสุดเราได้รับรางวัลจาก “Thailand Property Award ประจำปี 2555” ในสาขา “Best Commercial Development Thailand” และได้รับความสนใจจากบริษัทพัฒนาอสังหาฯ จากต่างชาติเป็นอย่างมาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงคอนเซปต์อันเป็นสากลของโครงการที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในขณะที่โครงการมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปริมาณของผู้ที่เข้ามาในโครงการย่อมเพิ่มสูงขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นการบริหารจัดการเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าคืออีกปัจจัยที่เราให้ความสำคัญอย่างมาก อาทิ การติดตั้งระบบกึ่งปรับอากาศ การขยายพื้นที่จอดรถ การปรับปรุงการให้บริการเรือโดยสาร การเพิ่มความปลอดในการสัญจรทางเรือร่วมกับกรมเจ้าท่า และความปลอดภัยภายในโครงการร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว รวมถึงการปรับปรุงสภาพจราจรบนถนนเจริญกรุงร่วมกับ สน.วัดพระยาไกรเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในทุกครั้งที่มาเยือน นอกจากนี้ เรายังวางกลยุทธ์เพื่อก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ของสถานที่ท่องเที่ยวของไทยและในเอเชีย ด้วยการเสริมสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของร้านค้าและร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งพัฒนาบรรยากาศและสถาปัตยกรรมให้สร้างความประทับใจตลอดไปรวมทั้งเพิ่มเติมความครบวงจรและจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจใหม่อยู่เสมอ และปรับปรุงการให้บริการให้ทัดเทียมแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก”

ด้านนายฐวัฒน์ สมมะโนพัฒน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ กล่าวว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้รับความสนใจจากองค์การท่องเที่ยวและสื่อมวลชนระดับโลกและได้รับการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานเอกชนต่างๆ อาทิ ททท. และ สสปน. ในการเลือกใช้เป็นสถานที่จัดกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่สำคัญในระดับประเทศและระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องและเพื่อให้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ก้าวสู่อันดับ 1 ของสถานที่ท่องเที่ยวของไทยและในเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีใหม่นี้ ทางเราจึงได้จัดงาน เอเชียทีค เฟสติวัล (ASIATIQUE Festival) ขึ้น ยกขบวนความสุขในหลากหลายรูปแบบมาจัดแสดงเพื่อเป็นนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืม อาทิ “เดอะ เกรท บริติช เซอคัส (The Great British Circus)” จากประเทศอังกฤษ, งาน “สีสันแห่งสายน้ำ มหกรรมลอยกระทง” เทศกาลลอยกระทงระดับประเทศ ที่ได้รับการร่วมมือจาก ททท., งาน “อินเตอร์เนชั่นแนล ไวน์ &เบียร์เฟส (International Wine & Beer Fest)” และ “ริเวอร์ฟร้อนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไดน์นิ่ง (Riverfront International Dining) กับอาหารรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก, “เอเชียทีค มิวสิค เฟส (ASIATIQUE Music Fest)” ดนตรีไพเราะกับบรรยากาศแห่งลมหนาวริมเจ้าพระยา รวมไปถึงการตกแต่งต้นคริสมาสต์ยักษ์ประดับไฟริมเจ้าพระยาให้นักท่องเที่ยวเก็บภาพความประทับใจ และพิเศษเหนือใครการการเปิดตัวของเอเชียทีค สกาย (ASIATIQUE SKY) ชิงช้าสวรรค์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สูงที่สุดในประเทศไทย และพลาดไม่ได้กับงาน “เอเชียทีค เคาน์ดาวน์ 2013 (ASIATIQUE Countdown 2013)” ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2555 กับกิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย และตื่นตาไปกับมหกรรมพลุไฟสุดอลังการ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ปิดท้ายกับการจัดงานเทศกาลวันเด็ก ด้วยกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ด้านวิทยาศาสตร์เพื่อเจ้าตัวน้อย ในงาน “ซุปเปอร์ แอดเวนเจอร์ ชิลเดร้น เดย์ (Super Adventure Children’s Day)” พบกับการโชว์โครงกระดูกไดโนเสาร์จำลองขนาดเท่าของจริง สร้างจินตนาการกับกิจกรรมศิลปะ พิพิธภัณฑ์เคลื่อนที่ และการเปิดร้านจำหน่ายสินค้าเด็กมากมาย ที่รวมไว้ที่นี่แห่งเดียว”

“สำหรับงาน เอชียทีค เฟสติวัล ที่จัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 — 13 มกราคม 2556 นั้น เราได้เนรมิตทั้งโครงการให้เป็นสถานที่ซึ่งรวมไว้ด้วยกิจกรรมแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองระดับโลกไว้ที่นี่แห่งเดียว เพื่อให้ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวและพบปะสังสรรค์ของทุกคนตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้” นายฐวัฒน์ กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา