ศิลปะแขนงใหม่ในแบบกัมพูชาสไตล์ โดย ศิลปินคู่หูสุดแนว เป็บ ทาร์ และ ลิซ่า มาม

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๐๒
Bed Supperclub นำเสนอนิทรรศการ และการแสดงภาพวาดแนวกราฟฟิตี้สุดล้ำ และ สตรีท อาร์ท สุดแนว โดยสุดยอดศิลปินรุ่นใหม่ คู่หูจากกัมพูชา Peap Tarr (พี — เอี๊ยบ ทาร์) และ Lisa Mam (ลิซ่า มาม) ที่จะมาวาดลวดลายสุดวิจิตรให้ทุกท่านได้ชมกันแบบสดๆ

Peap Tarr (พี — เอี๊ยบ ทาร์) เป็นหนุ่มลูกครึ่งกัมพูชาและนิวซีแลนด์ ในขณะที่ Lisa Mam (ลิซ่า มาม) นั้นมีเชื้อสายกัมพูชาเต็มตัว พวกเขาสองคนได้เปลี่ยนถนนของกัมพูชาเป็นผืนผ้าใบที่ให้ตนเองได้บรรจงสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ จนเป็นที่ต้องตาของผู้ที่สนใจรวมถึงนักสะสมศิลปะ ทำให้โอกาสต่างวิ่งเข้าหาเขาทั้งสองและได้มีโอกาสไปแสดงผลงานถึงต่างประเทศ เช่น ฝรั่งเศส ฮาวาย และ ตอนนี้ประเทศไทย

นอกจากนี้ทั้ง Peap Tarr (พี — เอี๊ยบ ทาร์) และ Lisa Mam (ลิซ่า มาม) ยังเคยได้ร่วมกันสร้างสรรค์งานโฆษณาแคมเปญใหญ่ๆให้กับลูกค้าที่มีชื่อเสียงหลายราย อาทิ บริษัทไทเกอร์ ทรานแสลท, เซล การ์ด เอ็กซ์จี ซึ่งเป็นบริษัทโทรศัพท์มือถือยักษ์.ใหญ่ในกัมพูชา รวมทั้งยังเข้าร่วมกับกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆที่เป็นไปเพื่อการกุศลด้วย เช่น Little Lotus Project เพื่อช่วยเหลือผู้อพยพชาวพม่า และกิจกรรมร่วมกับ MTV Exit ให้ความรู้แก่วัยรุ่นในเรื่องเกี่ยวกับการค้ามนุษย์

Bed Supperclub นำเสนอการแสดงศิลปะแขนงใหม่แบบสดๆโดยคู่หูศิลปินชาวกัมพูชา ที่ทุกท่านจะสามารถชมการสร้างสรรค์ผลงานอย่างใกล้ชิด พร้อมรับประทานอาหารค่ำ 3 คอร์ส ในราคา 1,200++ บาทหรืออาหาร 4 คอร์ส ในราคา 1,650++ บาท ณ ห้องอาหารไวท์รูม ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ นอกจากนี้ผลงานที่เกิดจากการรังสรรค์นี้จะถูกนำแสดงที่ Bed Supperclub ไปจนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2555 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มและสำรองที่นั้งได้ที่ 02 651 3537 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา