ดีเอชแอล ซัพพลายเชน แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๒:๐๘
ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (DHL Supply Chain) ผู้นำระดับโลกด้านการจัดหาโซลูชั่นลอจิสติกส์ ประกาศแต่งตั้งเควิน เบอร์เรล (Kevin Burrell) ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทยคนใหม่

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2010/09/02/20100902467742-l.jpg )

เควิน ซึ่งจะขึ้นตรงต่อออสการ์ เดอ บอค (Oscar de Bok) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของดีเอชแอล ซัพพลายเชน นั้น จะรับผิดชอบด้านการบริหารการปฏิบัติงานประจำวันและการพัฒนาธุรกิจ ตลอดทั้งผลักดันการเติบโตของธุรกิจคลังสินค้า การขนส่ง และบริการซัพพลายเชนเพิ่มมูลค่าทั่วประเทศ

“ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับดีเอชแอล ซัพพลายเชน และเราได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการสรรหาบุคลากรสำหรับบทบาทดังกล่าว” พอล เอช กราแฮม (Paul H Graham) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของดีเอชแอล ซัพพลายเชน กล่าว “เรามีฐานลูกค้าที่หลากหลาย ประสบการณ์และวิธีการของเควินจะเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของทั้งธุรกิจของลูกค้าและของเราเอง ในขณะที่เรากำลังเข้าสู่ช่วงเวลาของการเติบโตอย่างรวดเร็ว ก่อนหน้านี้ เควินเคยพำนักและทำงานในตำแหน่งเจ้าหน้าที่ระดับสูงในประเทศไทย และความเข้าใจตลาดอย่างลึกซึ้งเป็นสิ่งที่มีมูลค่าอย่างยิ่ง”

เควิน เบอร์เรล มีประสบการณ์กว่า 18 ปีในอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ และทำงานในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในเอเชียด้านการปฏิบัติงานและการขายในช่วง 11 ปีล่าสุด ก่อนร่วมงานกับดีเอชแอล เควินดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของ CEVA Indonesia นับตั้งแต่ปี 2552

“ผมรู้สึกดีใจที่เควินมาร่วมงานกับเราที่กรุงเทพฯ” ออสการ์ เดอ บอค กล่าว “เขาได้รับการยอมรับอย่างมากในอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ ไม่เฉพาะจากความเชี่ยวชาญในเชิงพาณิชย์และความรู้ด้านการปฏิบัติการเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำที่มีประสิทธิภาพและมีสไตล์การเป็นผู้นำที่ติดดิน”

โดยเควินจะทำหน้าที่แทนเครก โฮป จอห์นสโตน (Craig Hope Johnstone) ซึ่งประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำดีเอชแอล ซัพพลายเชน ประจำประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา โดยเครกจะรับตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของดีเอชแอล ซัพพลายเชน บทบาทของเขาจะมุ่งเน้นไปที่การบริหารการดำเนินงานที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วของดีเอชแอล ซัพพลายเชน ตลอดทั้งภูมิภาคและขึ้นตรงต่อออสการ์ เดอ บอค

ดีเอชแอล — ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก

ดีเอชแอล เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ และเป็น “ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก” มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ การขนส่งทางอากาศ ทางทะเล ทางถนน และทางรถไฟ ตลอดจนบริการลอจิสติกส์ตามสัญญาจ้างและบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ปัจจุบันดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศและอาณาเขตต่างๆทั่วโลก และมีบุคลากรราว 275,000 คนทั่วโลกที่พร้อมมอบบริการชั้นยอดและให้ความรู้ในระดับท้องถิ่น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านซัพพลายเชนของลูกค้า ทั้งนี้ ดีเอชแอลได้แสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยสนับสนุนการปกป้องสภาพภูมิอากาศ การบริหารจัดการภัยพิบัติ และการส่งเสริมด้านการศึกษา

ดีเอชแอล เป็นบริษัทในเครือ ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล (Deutsche Post DHL) ซึ่งมีรายได้ 5.3 หมื่นล้านยูโรในปีพ.ศ.2554

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ