เวทีแสดงโครงการที่อยู่อาศัยระดับนานาชาติ ณ งานแสดงสินค้า Shanghai Real Estate Expo

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๒๒
- ทางเลือกที่คุณต้องการในตลาดที่อยู่อาศัยระดับนานาชาติของสาธารณรัฐประชาชนจีน

งานแสดงสินค้า Shanghai Real Estate Expo ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กร VNU Exhibitions Asia จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การแสดงสินค้าเซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 15 — 18 มีนาคม 2556 ด้วยพื้นที่การจัดงานกว่า 20,000 ตารางเมตร งานแสดงสินค้า 7th Shanghai Overseas Property & Investment Immigration Show จะจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกัน Shanghai Real Estate Expo หนึ่งในงานแสดงสินค้าที่อยู่อาศัยที่สำคัญที่สุดในประเทศจีน มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานมากกว่า 300 ราย เพื่อจัดแสดงบริการ และโครงการอสังหาริมทรัพย์ งาน Shanghai Overseas Property Show เป็นเวทีที่ดีที่สุดสำหรับผู้จัดแสดงสินค้าเพื่อเปิดตลาดสู่ประเทศจีน ด้วยจำนวนผู้คนที่หลั่งไหลเข้าร่วมงานมากกว่า 130,000 คน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121206/CN21653 )

ตลาดที่อยู่อาศัยในต่างประเทศของสาธารณรัฐประชาชนจีนที่เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากเศรษฐกิจจีนที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การลงทุน และที่อยู่อาศัยนานาชาติจึงกลายมาเป็นจุดสนใจด้านการลงทุนที่สำคัญสำหรับจีน กำลังซื้อบ้านของจีนที่มีศักยภาพอย่างมาก สอดคล้องกับกลยุทธ์ทางธุรกิจของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับนานาชาติ ผู้มองเห็นโอกาสในตลาดจีน งาน Shanghai Overseas Property Show จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมสำหรับการโฆษณาโครงการแก่ผู้จัดแสดงสินค้า และยังเป็นหนึ่งในช่องทางการขยายธุรกิจ และเพิ่มยอดขายโครงการที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในจีน

การทำสถิติครั้งใหม่ที่จะเกิดขึ้นในงาน Shanghai Real Estate Expo 2556

งานแสดงสินค้า 6th Shanghai Overseas Property & Investment Immigration Show ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม 2555 ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ งานดังกล่าวจัดแสดงโครงการที่อยู่อาศัยจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 128 ราย ใน 17 ประเทศ ไว้มากกว่า 200 โครงการ ด้วยพื้นที่การจัดงานเกือบ 4,000 ตารางเมตร งานแสดงสินค้ามีผู้เข้าชมงาน 42,000 คน และประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ นำมาซึ่งโอกาสทางธุรกิจมูลค่า 70 ล้านหยวน

งานแสดงสินค้า Shanghai Real Estate Expo จะสร้างสถิติใหม่ในปี 2556 ด้วยพื้นที่การจัดงานทั้งหมดกว่า 20,000 ตารางเมตร และงาน Shanghai Overseas Property Show จะมีพื้นที่การจัดแสดงสินค้ากว่า 5,000 ตารางเมตรเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น 43%

บูธแสดงสินค้าในงาน Shanghai Real Estate Expo 2556 กำลังถูกจับจอง

ด้วยองค์กรที่แข็งแกร่ง แนวคิดใหม่ๆ การบริการและความร่วมมือระดับมืออาชีพของงาน Shanghai Real Estate Expo จึงได้รับการชื่นชมว่าเป็น “งานจัดแสดงสินค้าอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 และเป็นแรงขับเคลื่อนให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์” ในจีน เรากำลังรอคุณมาเข้าร่วมงาน

VUN Exhibitions Asia

โทร. +86-21-6195-6088

อีเมล: [email protected]

DEHU Cultural Communication

โทร. +86-21-6211-9190

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: VUN Exhibitions Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ