“ เฮเธอร์ วัตสัน — โซราน่า เคิร์สเตีย ” ตอบรับหวดเทนนิส พีทีที พัทยา โอเพ่น 2013

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๑:๑๕
2 นัดหวดสาว “ เฮเธอร์ วัตสัน ” มือ 1 จากสหราชอาณาจักร และ “ โซราน่า เคิร์สเตีย ” มือ 1 จากโรมาเนีย ทั้งคู่ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสหญิงอาชีพเวิลด์ทัวร์ต้นปีหน้า ใน “ พีทีที พัทยา โอเพ่น ” 2013 ชิงเงินรางวัล 235,000 เหรียญสหรัฐ จะมีขึ้นในวันที่ 27 มกราคม — 3 กุมภาพันธ์ 2556 ณ โรงแรม ดุสิต ธานี พัทยา จังหวัดชลบุรี

“ เฮเธอร์ วัตสัน ” นักเทนนิสดาวรุ่งอายุ 20 ปี จากสหราชอาณาจักรกลายเป็นนักเทนนิสหญิง คนแรกใน 24 ปี ที่สามารถคว้าแชมป์ในเทนนิสอาชีพดับเบิลยูทีเอ ในเดือนตุลาคมที่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่นที่ผ่านมา ทำให้อันดับโลก “ เฮเธอร์ วัตสัน ” ติดท้อป 50 ของโลก พร้อมยืนยันที่จะเข้า ร่วมการแข่งขันเทนนิสที่พัทยาเป็นครั้งที่ 2 อย่างแน่นอน เธอยังกล่าวอีกว่า “ ฉันรักทัวร์นาเม้นต์ที่ พัทยาเนื่องจากเป็นรายการที่อบอุ่นและเป็นมิตร ฉันมีความสุขจริงๆที่จะได้กลับมาแข่งขันในปี 2013”

“ โซราน่า เคิร์สเตีย ” นักหวดสาวสวยอีกคน คว้าแชมป์เทนนิสอาชีพดับเบิลยูทีเอมาแล้ว 5 รายการ เมื่อต้นปีการแข่งขันที่พัทยาสามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศก่อนจะพ่ายให้กับ “มาเรีย คิรีเลนโก” “ โซราน่า เคิร์สเตีย ” ยังรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีตลอดฤดูกาลปี 2012 โดยปัจจุบันมืออันดับ 27 ของโลก และเธอยังรอคอยที่จะกลับมาแข่งขันที่พัทยาอีกครั้งเช่นเดียวกับ “วัตสัน” เธอยังกล่าว เพิ่มเติมว่า “ ในปีนี้เป็นการมาแข่งขันครั้งแรกที่พัทยา เป็นหนึ่งในทัวร์นาเม้นต์ที่ฉันชื่นชอบไม่ว่าจะ เป็นสภาพแวดล้อมและบรรยากาศการแข่งขันที่แตกต่างจากออสเตรเลียนโอเพ่นที่ทุกคนจะเครียด มาก แต่ที่พัทยาเป็นทัวร์นาเม้นต์ที่ตื่นตาตื่นใจทุกคนให้การต้อนรับอย่างดี ทำให้ฉันมีความสุขใน

ช่วงเวลาที่แข่งขันนี้”

เฮเธอร์ วัตสัน, โซราน่า เคิร์สเตีย รวมถึงนักเทนนิสระดับซูเปอร์สตาร์อีกหลายชีวิตที่ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันที่พัทยาอย่างคับคั่ง อาทิ อนา อิวาโนวิช จากเซอร์เบีย, มาเรีย คิรีเลนโก จากรัสเซีย, เวร่า ซโวนาเรว่า จากรัสเซีย และ ซาบีน ลิซิคกี้ จากเยอรมนี การปิดรับสมัครจะปิดในวันที่ 17 ธันวาคม

คาดว่าจะมีนักเทนนิสตอบรับเข้าแข่งขันอีกเป็นจำนวนมาก รายการ “ พีทีที พัทยา โอเพ่น ” 2013 เป็นการครบรอบ 22 ปีของการจัดแข่งขันซึ่งถือว่าเป็นการจัดต่อเนื่องยาวนานที่สุดในปฏิทินของดับเบิลยูทีเอ

พีทีที พัทยา โอเพ่น 2013 จะเริ่มการแข่งขันรอบคัดเลือกหญิงเดี่ยวสาย 16 คู่ในวันที่ 27 — 28 มกราคม โดยรอบเมนครอว์จะเริ่มในวันที่ 28 มกราคม ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ทุกวันจนถึงวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยการแข่งขันใน 2 วันสุดท้ายคือวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์และวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์จะเริ่มแข่งเวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ราคาบัตรเข้าชมการแข่งขันมีราคา 300, 500, 800 และ 1,200 บาทสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสอบถามที่ บริษัท เพนแทงเกิล โปรโมชั่น จำกัด โทรศัพท์ 02-311 3414-5 โทรสาร 02-311 3498 หรือ เว็บไซต์ www.pentanglepromotions.com หรือไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทรศัพท์ 02-262-3456 หรือ เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

การแข่งขันเทนนิส พีทีที พัทยาโอเพ่น สนับสนุนโดย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), เมืองพัทยา ,การกีฬาแห่งประเทศไทย, จังหวัดชลบุรี, น้ำดื่มช้าง,อุปกรณ์กีฬา พีค, สายการบินเจ็ทสตาร์, โรงแรมดุสิตธานี พัทยา, วิลสัน, โยเน็กซ์, บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน), ที.พี.ลิงค์, ฟิลิปส์, เทซทัวร์ และ โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

โซราน่า เคิร์สเตีย

เฮเธอร์ วัตสัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้