รีเบคก้า หวาง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ร่วมงานแสดงแฟชั่น “ชาแนล เมทิเยร์ ดาร์ท”สุดพิเศษ

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๓๐
รีเบคก้า หวาง ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดอลังการของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ซึ่งจัดขึ้นภายหลังแฟชั่นโชว์ ณ ปราสาทลินลิธโกว์ สก็อตแลนด์

ผู้ผลิตภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังจากบริษัท รีเบคก้า หวาง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Rebecca Wang Entertainment) ได้ร่วมงานแสดงแฟชั่นครั้งล่าสุดที่มีชื่อว่า เมทิเยร์ ดาร์ท ชาแนล (Metiers d-Art Chanel) ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ สก็อตแลนด์ โดยคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของชาแนล แบรนด์หรูจากปารีส ได้เลือกปราสาทที่ถูกทำลายในเวสท์ โลเธียน ประเทศสก็อตแลนด์ เป็นฉากหลังที่น่าทึ่งสำหรับงานแฟชั่นสุดตระการตา และน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของชาแนล

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121205/580260-a )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121205/580260-b )

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121205/580260-c )

งานแสดงแฟชั่น The Metiers d’Art Collection 2012/13 เปิดฉากขึ้นในทำเลสุดพิเศษบริเวณปราสาทลินลิธโกว์ เมื่อวันอังคารที่ 4 ธ.ค. เวลา 18.00 น โดยผู้เข้าร่วมงานต้องได้รับบัตรเชิญเท่านั้น ชุดเสื้อผ้าที่นำมาแสดงเป็นผลงานล่าสุดที่ประณีตงดงามจากห้องเสื้อที่ โคโค ชาแนล ก่อตั้งขึ้น

บรรดาคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าที่เปิดตัวในปี 2546 ล้วนเคยนำออกแสดงก่อนหน้านี้ในสถานที่ต่างๆที่มีความโดดเด่นเป็นของตนเอง เช่น สถานีรถไฟ แกรนด์ เซ็นทรัล สเตชั่น ในนิวยอร์ก สวนสาธารณะ หวง ผู่ ในเซี่ยงไฮ้ ตลอดจนสถานที่พบปะยอดนิยมของผู้คนในประเทศต่างๆ ทั้งในโตเกียว มอสโคว์ บอมเบย์ ปารีส และลอนดอน

เป็นที่ทราบกันดีว่า งานแสดงแฟชั่นดังกล่าวมักจะมีธีมที่ชัดเจน และในครั้งนี้ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ก็ได้เลือกเมืองเอดินเบอระ เป็นสถานที่จัดงาน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสก็อตแลนด์ซึ่งรุ่มรวยไปด้วยมรดกของชาแนล ผนวกกับงานฝีมือผ้าสักหลาดสก็อตทิช และผ้าขนแกะแคชเมียร์ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการออกแบบผลงาน และการใช้รูปสื่อความหมายของชาแนล นอกจากนี้ปราสาทลินลิธโกว์ยังมีบรรยากาศแบบเทพนิยาย ลักษณะสถาปัตยกรรมเป็นแบบโกธิค ทั้งยังติดกับทะเลสาบ และเนินเขาอีกด้วย

ปราสาทในศตวรรษที่ 15 หลังนี้อยู่ทางตะวันตกของตัวเมืองเอดินเบอระ 24 ไมล์ สามารถมองเห็นทะเลสาบ และสวนสาธารณะได้จากตัวปราสาท ที่สำคัญยังเป็นสถานที่ประสูติของพระนางแมรี ราชินีของชาวสก็อต และพระมหากษัตริย์ คิง เจมส์ ที่ 5

ชาวเมืองลินลิธโกว์ต่างตื่นเต้นที่จะได้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานแสดงแฟชั่นยิ่งใหญ่ระดับตำนานในเมืองเล็กๆของตนเอง และเนื่องจากปีนี้เป็น The Year of Creative Scotland 2555 ของสก็อตแลนด์ ชาวเมืองจึงมองว่าเป็นโอกาสที่ดียิ่งในการนำเสนอมรดก และวัฒนธรรมของสก็อตแลนด์ ขณะที่หน่วยงานทางด้านประวัติศาสตร์ของประเทศได้ร่วมงานกับบริษัทท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นจากงานแสดงแฟชั่นนี้

ผู้ร่วมงานจากทั่วโลกจะได้เยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองหลวง ตลอดจนพระราชวัง และเรือยอชท์หลวงบริแทนเนีย รายชื่อแขกที่จะมาร่วมงานประกอบด้วยบุคคลสำคัญทั้งในวงการแฟชั่น และวงการบันเทิง อาทิ แบรด พิตต์ แองเจลินา โจลี่ แอนนา วินทัวร์ รีเบคก้า หวาง การีน รัทเฟลด์ และเคียรา ไนท์ลีย์

แหล่งข่าว: RWEL

http://www.rebeccawangentertainment.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา