บริษัท โคนิก้า มินอลต้า เซ็นซิ่ง สิงคโปร์ เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าเอเชีย

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๐๗
บริษัท โคนิก้า มินอลต้า เซ็นซิ่ง สิงคโปร์ (Konica Minolta Sensing Singapore) ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการตรวจวัดสี แสง และรูปทรง 3 มิติ ระดับโลก เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของบริษัท เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เว็บไซต์ดังกล่าวเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ และถือเป็นการปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ครั้งใหญ่ ด้วยการยกเลิกโครงสร้างเว็บแบบเก่า และหันมาใช้เทคโนโลยีเว็บไซต์ล่าสุด และเปลี่ยนแนวคิดใหม่ในเรื่องการติดต่อกลุ่มลูกค้าเก่าและใหม่ นายโหลว คารัลลิ (Lou Carulli) ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดต่างประเทศ จากบริษัทสาขาในสหรัฐอเมริกา เป็นผู้ออกแบบเว็บไซต์ดังกล่าว โดยเขามีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับการพัฒนา และปรับปรุงเว็บไซต์ของบริษัททั้งในสหรัฐอเมริกา เม็กซิโก และบราซิล นายคารัลลิกล่าวว่า “…นับเป็นสิ่งจำเป็นที่จะสื่อสารกับลูกค้าทั่วโลกให้ตรงกัน”

นายคารัลลิ อธิบายว่า “ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของเรามีความสำคัญกับเราที่สุด และเราต้องการที่จะอำนวยความสะดวกในการค้นหาผลิตภัณฑ์แก่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ เราจึงออกแบบเว็บไซต์โดยคำนึงถึงผู้เข้าชม 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกเป็นผู้เข้าชมกลุ่มใหม่ที่พบปัญหาในบริษัทของตนเอง แต่อาจจะไม่คุ้นเคยกับเทคโนโลยีที่มีอยู่ของเรา กลุ่มที่สองคือผู้เข้าชมที่มีประสบการณ์ พวกเขาเข้าใจการทำงานของผลิตภัณฑ์ของเรา และมองหาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการ ทั้งสองกลุ่มนี้อาจกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ชิ้นเดียวกันอยู่ แต่ใช้วิธีการค้นหาที่ไม่เหมือนกัน”

นอกจากการปรับปรุงการหาข้อมูลให้ง่ายขึ้นแล้ว ยังมีการเพิ่มพื้นที่ของ The Learning Center เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำงานของผลิตภัณฑ์ของบริษัทว่ามีประโยชน์ต่อธุรกิจของพวกเขาอย่างไร นอกจากนี้ยังมีส่วนที่เป็น On Demand Webinar ที่รวบรวมรายละเอียดเฉพาะด้านของการใช้งานผลิตภัณฑ์ให้ผู้เข้าชมได้ศึกษาด้วยตนเอง นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังสามารถเลือกฟังก์ชันการทำงาน หยุด เร่งความเร็ว ย้อนกลับ หรือข้ามไปยังหัวข้อที่ต้องการได้

สิ่งที่เราเพิ่มเข้าไปในเว็บไซต์มากที่สุดก็คือรายการผลิตภัณฑ์ทั้งหลายที่แบ่งตามประเภทการใช้งาน “โคนิก้า มินอลต้า เซ็นซิ่ง มีประสบการณ์ในการพัฒนาการแก้ปัญหาด้านการตรวจวัดมาหลายทศวรรษ เราได้พัฒนา และออกแบบอุปกรณ์หลายร้อยชิ้นตามความต้องการเฉพาะทางมาเป็นเวลาหลายปี และนี่เป็นบริการ และความรับผิดชอบที่คุณจะได้รับจาก โคนิก้า มินอลต้า” นายคารัลลิกล่าวปิดท้าย

ล็อกออนที่ sensing.konicaminolta.asia เพื่อสัมผัสฟีเจอร์ต่างๆของเว็บไซต์ใหม่ได้แล้ววันนี้!

บริษัท โคนิก้า มินอลต้า เซ็นซิ่ง สิงคโปร์

บริษัทผู้นำระดับสากลด้านอุตสาหกรรมการตรวจวัดสี แสง และรูปทรง 3 มิติ สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ปฏิวัติสภาวะการมองเห็นทางตาของโลก

นายโหลว คารัลลิ (Lou Carulli)

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดต่างประเทศ

โคนิก้า มินอลต้า เซ็นซิ่ง สิงคโปร์

โทร. +1-201-785-2413

อีเมล [email protected]

sensing.konicaminolta.asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา