วอลล์สตรีท เสริมศักยภาพด้านการสื่อสาร เปิดตัว Chat Online รับเทรนด์การสื่อสารแบบ Non-Voice ผ่านสมาร์ทโฟน

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๑:๐๓
สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิช (Wall Street English) รับกระแสคนไทยยุคใหม่นิยมการสื่อสารแบบไร้เสียง (Non-Voice) ผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น ผุดบริการในรูปแบบ Chat Online เพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างผู้สนใจ นักเรียน กับทางสถาบันให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ตั้งเป้าขึ้นเป็นผู้นำด้าน “โมบาย โซลูชั่น” ของสถาบันสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย

มร.มาร์ค นุโสม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิช ประเทศไทย เผยว่า การเปิดบริการ chat online ในครั้งนี้ มีเป้าหมายสำคัญเพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสารระหว่างนักเรียนหรือผู้สนใจที่จะเข้าเรียนภาษาอังกฤษกับทางวอลล์สตรีทอิงลิชจากเดิมที่ใช้การสื่อสารผ่าน Call Center และอีเมลล์เป็นหลัก ทั้งนี้เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมของผู้คนในปัจจุบันที่นิยมพูดคุยผ่านระบบ Non Voice ของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนผ่านโมบายแอพพลิเคชั่น อาทิ LINE , WhatsApp หรือ BB Chat ซึ่งพบว่ามีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

“ในปัจจุบันพบว่า จำนวนผู้ใช้สมาร์ทโฟนมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีสัดส่วนคิดเป็นร้อยละ 18 ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทั้งหมดในประเทศ จึงเป็นที่มาของไลฟสไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคที่นิยมการสื่อสารแบบ Non Voice ผ่านโมบายแอพพลิเคชั่นต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มคนเริ่มทำงาน (First Jobber) และกลุ่มคนทำงาน ที่นิยมการสื่อสารในลักษณะ Non-Voice มากกว่าการพูดกับพนักงานโดยตรง ซึ่งมีปัจจัยมาจากรูปแบบพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ความรู้สึกที่เป็นอิสรภาพ ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้วอลล์สตรีทอิงลิชได้วางแผนการนำเสนอ “โมบาย โซลูชั่น” ต่างๆ ที่เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยต้องไม่ลืมปัจจัยสำคัญทั้งความสะดวกสบาย อิสรภาพ ความรู้สึกเกี่ยวข้องกับแบรนด์ ความโปร่งใส และสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักเรียนของวอลล์สตรีทอิงลิช โดยล่าสุดได้เพิ่มช่องทางการสื่อสารในรูปแบบ Chat Online ขึ้นเป็นครั้งแรก ผ่านทาง www.wallstreet.in.th ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถให้บริการลูกค้าที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มขึ้นอีกไม่น้อยกว่า 20% เปอร์เซ็นต์ โดยจากเดิมที่ใช้ระบบ Call Center และอีเมลล์” มร.มาร์ค กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ในช่วงเวลาเดียวกันทางวอลล์สตรีทอิงลิชก็ได้มีการเปิดตัวบริการเรียนออนไลน์ผ่าน WSE CHANNEL ในรูปแบบ Interactive Online Class ครั้งแรกของประเทศไทย ที่ให้นักเรียนสามารถเรียนกับอาจารย์ได้ทุกที่ทั่วโลกผ่านระบบออนไลน์เสมือนเรียนในห้องเรียน ที่นักเรียนสามารถโต้ตอบกับอาจารย์ทั้งใน

ส่วนการฟัง พูด อ่าน เขียนซึ่งเป็นบริการเพิ่มเติมที่นำระบบเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์สำหรับการเรียนภาษาอังกฤษจากวอลล์สตรีท

และพิเศษสุด สำหรับในช่วงเวลานี้ สถาบันสอนภาษาอังกฤษวอลล์สตรีทอิงลิช ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับนักเรียนที่สมัครเรียนตั้งแต่วันนี้ — 28 กุมภาพันธ์ 56 รับ IPAD mini 16GB ฟรี ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมผ่าน Online ได้เต็มรูปแบบทาง chat online ได้ที่ wallstreet.in.th หรือ Call Center โทร. 02 660-3000

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ทีมประชาสัมพันธ์

พรพรรณ ฉวีวรรณ

อีเมลล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา