ก้าวสู่ปีที่ 7 CAK ENGINEERING

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๐:๔๖
ถือเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับบริษัท ซีเอเค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (CAK ENGINEERING) เจ้าของสโลแกนที่ว่า “นึกถึงระบบดับเพลิง นึกถึง ซีเอเค เอ็นจิเนียริ่ง จำหน่ายติดตั้งระบบดับเพลิงครบวงจร” บริษัทผู้ให้บริการด้านการออกแบบ จำหน่าย ติดตั้ง ระบบดับเพลิงครบวงจรมายาวนานกว่า 7 ปี

บริษัท ซีเอเค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก่อตั้งเมื่อ ปีค.ศ. 2006 โดย คุณโชคชัย สงสม และคุณประชา บุญขวัญ สองวิศวกรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านระบบดับเพลิงมายาวนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า ห้างหุ้นส่วนจำกัดซีเอเค เอ็นจิเนียริ่ง

ซึ่งการดำเนินงานของบริษัทไม่ว่าจะเป็นสินค้า หรือการออกแบบติดตั้งอยู่ภายใต้มาตรฐานป้องกันอัคคีภัยระดับสากล ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐาน NFPA (National Fire Protection Association), มาตรฐาน FM APPROVED (Factory Mutual Approved) และมาตรฐาน UL (Underwriters' Laboratories Inc.)

ที่ผ่านมาบริษัทได้รับความไว้วางใจจากบริษัทและองค์กรชั้นนำของประเทศให้ดำเนินการออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงมาแล้วมากมาย อาทิ การออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุอัคคีภัยที่โรงงานน้ำตาลและโรงไฟฟ้ามิตรภูหลวง (เครือมิตรผล) อ.วังสะพุง จ.เลย, การออกแบบติดตั้งระบบดับเพลิงและระบบแจ้งเหตุอัคคีภัย โรงงานผลิตเยื่อกระดาษ ดั๊บเบิ้ล เอ จ.ปราจีนบุรี และการติดตั้งระบบดับเพลิงแท่นขุดเจาะและสำรวจก๊าซธรรมชาติ กลางทะเลอ่าวไทย ของเชฟรอน เป็นต้น

นอกจากธุรกิจหลักด้านระบบดับเพลิงแล้ว บริษัท ซีเอเค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ยังดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่าย และติดตั้ง ตลอดจนการบริการหลังการขาย ระบบไฟฟ้าโรงงาน ระบบห้องคลีนรูม ระบบประปา และระบบปรับอากาศอีกด้วย

ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 7 ปี ทำให้บริษัทมีผลงานเป็นที่ยอมรับ และเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับผลงานที่ได้รับจะได้มาตรฐานอย่างแน่นอน สำหรับผู้ที่สนใจและมีความต้องการใช้บริการของบริษัท สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท ซีเอเค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เลขที่ 427 อมรพันธุ์ 12 ซ.พหลโยธิน 69/1 ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 โทร. 0-2972-5977 โทรสาร 0-2972-5974 และ สามารถดูรายละเอียดและติดต่อบริษัทได้ทาง www.cakengineer.comและ http://www.facebook.com/cakengineering

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๒๖ เม.ย. เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา