งานประกวดภาพถ่าย Global Wind Day 2013

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๓ ๑๐:๑๓
สมาคมพลังงานลมแห่งยุโรป (European Wind Energy Association / EWEA) และสภาพลังงานลมโลก (Global Wind Energy Council / GWEC) จัดงานประกวดภาพถ่ายภายใต้หัวข้อ “เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังพลังงานลม”

ทำไมถึงต้องเป็นพลังงานลม—เพราะพลังงานลมเป็นมากกว่าเทคโนโลยี พลังงานลมเป็นจินตนาการ แรงบันดาลใจ ความประทับใจ และมนต์เสน่ห์ หลายคนมีเรื่องราวของพลังงานลมที่สามารถแบ่งปันผ่านทางภาพถ่าย และข้อความได้

หมดเขตรับผลงานวันที่ 5 พฤษภาคม 2556 ผู้ชนะเลิศจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 ยูโร รองอันดับ 1 ในแต่ละภูมิภาคจะได้รับรางวัลมูลค่า 250 ยูโร ภาพถ่ายที่ชนะการประกวดจะจัดแสดงอยู่ที่รัฐสภายุโรป กรุงบรัสเซลส์ในเดือนมิถุนายน ภาพถ่ายที่ชนะการประกวดยังจะได้รับการตีพิมพ์ลงหนังสือพิมพ์พลังงานทดแทน “Recharge” และ “Wind Directions” นิตยสารของ EWEA[http://www.ewea.org/wd ]

ดูข้อมูลรายละเอียดการประกวดภาพถ่ายได้ที่นี่[http://www.globalwindday.org/photo-competition-discover-the-power-of-wind-energy ]

รายชื่อผู้ชนะการประกวดจะประกาศในงาน Global Wind Day ซึ่งเป็นวันค้นพบพลังงานลมแห่งโลก ตรงกับวันที่ 15 มิถุนายนของทุกปี โดยจะมีการจัดงาน งานแสดงสินค้า เปิดฟาร์มพลังงานลม และกิจกรรมประจำท้องถิ่นหลายร้อยงานในเกือบ 40 ประเทศทั่วโลก รวมถึงกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ (รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่รายงาน Global Wind Day 2012[http://www.globalwindday.org/wp-content/uploads/2012/09/GWD_report_2012.pdf ])

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Global Wind Day ได้ที่นี่[http://www.globalwindday.org ]

เว็บไซต์: http://www.ewea.org

แหล่งข่าว: สมาคมพลังงานลมแห่งยุโรป (EWEA)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๖ กทม. ประเมินผล Lane Block จัดระเบียบจราจรหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบรถแท็กซี่-สามล้อเครื่องจอดแช่ลดลง
๑๗:๐๓ สมาคมประกันวินาศภัยไทย Kickoff การใช้ข้อมูล Non-Life IBS พร้อมส่งมอบรายงานข้อมูลสถิติในการพัฒนาธุรกิจประกันภัยของประเทศ
๑๗:๓๖ 3 โบรกฯ ประสานเสียงเชียร์ ซื้อ SAV เคาะราคาเป้า 24-25 บาท/หุ้น คาดกำไร Q1/67 ทุบสถิติออลไทม์ไฮ รับปริมาณเที่ยวบินเพิ่ม เก็งผลงานทั้งปีโตเด่น
๑๗:๐๓ Minto Thailand คว้ารางวัล Best Official Account จาก LINE Thailand Award 2023
๑๗:๒๔ กทม. ตรวจสอบความปลอดภัยอาคาร ป้ายโฆษณา ต้นไม้ใหญ่ เตรียมพร้อมหน่วยเบสท์รองรับพายุฤดูร้อน
๑๗:๓๒ ไขข้อสงสัย.เมื่อซื้อแผงโซล่าเซลล์แล้วจะขนย้ายกลับอย่างไรให้ปลอดภัย โดย เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)
๑๖:๔๕ ไทเชฟ ออกบูธงาน FHA Food Beverage 2024 ที่สิงคโปร์
๑๖:๕๓ เนื่องในวันธาลัสซีเมียโลก มหาวิทยาลัยเซนต์จอร์จ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรคธาลัสซีเมียในประเทศไทย
๑๖:๓๕ EGCO Group จัดพิธีเปิดโรงไฟฟ้า EGCO Cogeneration (ส่วนขยาย) อย่างเป็นทางการ
๑๖:๒๖ เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษประจำฤดูกาล: อาหารจากแคว้นซิซิลี ประเทศอิตาลี ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา