คอร์วิล ขยายบริการโซลูชั่นเพื่อการติดตามและตรวจสอบสำหรับองค์กรที่มีประสิทธิภาพสูง

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๓ ๐๘:๕๐
คอร์วิล (Corvil) นำเสนอแพลตฟอร์มการติดตามและตรวจสอบสำหรับทุกกิจกรรมด้านไอทีในองค์กร

คอร์วิล บริษัทผู้ให้บริการระบบติดตามและตรวจสอบสำหรับธุรกิจการเงินที่มีประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดให้บริการระบบการติดตามและตรวจสอบองค์กรรุ่นใหม่ของคอร์วิล (Corvil Enterprise Monitoring System) ซึ่งพัฒนามาจากแพลตฟอร์มรุ่นแรกอย่าง CorvilNet และมีการผสมผสานคุณสมบัติพิเศษ ได้แก่ การเก็บข้อมูลความเร็วสูง การติดตามและตรวจสอบเครือข่าย-แอพพลิเคชั่น-ธุรกรรมตามประเภท และการวิเคราะห์ธุรกิจแบบเรียลไทม์ ปัจจุบัน ระบบการจัดทำรายงานขององค์กร และการตรวจสอบการทำธุรกรรมในองค์กรรูปแบบใหม่เปิดให้บริการเพิ่มเติมแล้ว เพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านไอทีที่หลากหลายขององค์กร

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120605/537402 )

ฝ่ายไอทีขององค์กรกำลังเผชิญกับความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับปริมาณข้อมูลที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ ความเร็วของการใช้งานที่เพิ่มขึ้น และความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อรองรับกลยุทธ์ทางธุรกิจ และเป้าหมายการเติบโต รวมทั้งตอบโจทย์ที่ท้าทายเหล่านี้ องค์กรด้านไอทีต่างหันมาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุด ซึ่งถูกใช้ในโลกแห่งการซื้อขายแบบอิเล็กทรอนิกที่มีความต้องการอย่างแรงกล้า เพื่อปรับปรุงระบบการดำเนินกิจการ และระบบการเงินของบริษัท

โดนอล โอ’ซัลลิแวน (Donal O’Sullivan) รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์บริษัทคอร์วิล กล่าวว่า “สภาพแวดล้อมการดำเนินงานในองค์กรเริ่มเหมือนโลกแห่งเครือข่ายการค้าอิเล็กทรอนิกที่มีความรวดเร็วมากขึ้น มีข้อมูลมากขึ้น และชัดเจนขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างการปฏิบัติงานด้านไอที และผลสำเร็จทางธุรกิจคือมีอิทธิพลเหมือนกัน หากคุณรวมความสัมพันธ์ดังกล่าวเข้ากับความปราถนาในปี 2556 เข้าด้วยกัน เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับระบบไอที จะทำให้ระบบการตรวจสอบแบบครบวงจรของคอร์วิลเป็นที่ความต้องการสูง และได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าระบบดังกล่าวประสบความสำเร็จในตลาดการเงินหลายแห่ง”

ข้อดีหลักๆของระบบตรวจสอบองค์กร:

ทัศนวิสัย: คอร์วิลได้เปลี่ยนแปลงวิธีการติดตามและตรวจสอบขององค์กรด้านไอที และดำเนินการอย่างโปร่งใส พร้อมด้วยเครือข่ายประสิทธิภาพสูง ควบคู่ไปกับความชัดเจนระหว่างการใช้งาน การทำธุรกรรม และการดำเนินงานเครือข่ายบนแพลตฟอร์มดียว

ระบบข้อมูลความเร็วสูง: คอร์วิลเก็บรวบรวมข้อมูลด้านไอทีทั้งหมด “บนเครือข่าย” และมีกระบวนการแปลงข้อมูล โครงสร้างการจัดเก็บข้อมูล และการวิเคราะห์ข้อมูลหลายขั้นตอน เพื่อทำให้เกิดการวิเคราะห์ที่มีประโยชน์ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินกิจการ ยกตัวอย่างเช่น การเปิดตัวระบบเครือข่าย WAN ประสิทธิภาพสูง หรือศูนย์ข้อมูล

ความชำนาญ: ความเข้าใจด้านไอที และความสามารถในการวิเคราะห์เชิงลึกแบบเรียลไทม์ของคอร์วิล พร้อมกับความเชี่ยวชาญที่มีความจำเป็นต่อการประสบความสำเร็จก่อให้เกิดระบบ และการบริการด้านไอทีแก่ธุรกิจ

ผลสำรวจ 2013 CIO Agenda ของการ์ทเนอร์ (Gartner) ระบุว่า CIOs จัดอันดับให้การเติบโตขององค์กรเป็นกลยุทธ์แถวหน้าของธุรกิจ ปัจจุบัน ฝ่ายไอทีขององค์กรกำลังเผชิญหน้ากับความท้าทายในการส่งเสริมการดำเนินกิจการ และประสบความสำเร็จในด้านการเติบโต

โดนอล โอซัลลิแวน กล่าวว่า “ในปี 2556 ธุรกิจต่างๆต้องมีการเติบโตขึ้น การทำให้ธุรกิจ และกิจการด้านไอทีต่างๆประสบความสำเร็จถือเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้บริษัทระดับโลกเติบโต โซลูชั่นการตรวจสอบองค์กรรุ่นใหม่ของคอร์วิลถูกออกแบบขึ้นมา โดยคำนึงถึงความเข้าใจ และการทำงานร่วมกันระหว่างไอที และธุรกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็พยายามยกระดับคุณประโยชน์ เทคโนโลยี และข้อมูลใหม่ๆเพื่อความสำเร็จ”

โซลูชั่นใหม่นี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากองค์กรต่างๆมากมาย ซึ่งถูกนำไปใช้งานในศูนย์ข้อมูล และเครือข่าย WAN ระบบติดตามและตรวจสอบองค์กรพร้อมเปิดให้บริการได้ทันที

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คอร์วิล หรือเข้าไปที่: http://www.corvil.com

เกี่ยวกับ คอร์วิล

คอร์วิล เป็นบริษัทผู้ให้บริการระบบติดตามและตรวจสอบข้อมูลสารสนเทศสำหรับธุรกิจการเงินชั้นสูง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 และดำเนินกิจการในนิวยอร์ก ลอนดอน สิงคโปร์ โตเกียว และดับลิน ลูกค้าใช้บริการคอร์วิลเพื่อบริหารจัดการกระบวนการดำเนินงาน และเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงจัดเก็บข้อมูลภายในเครือข่ายของตนเอง เพื่อความเข้าใจ และการวิเคราะห์ธุรกิจแบบเรียลไทม์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์วิลได้ที่ http://www.corvil.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

คอลเล็ต เบิร์ด

โทร. +353-1-859-1000

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: คอร์วิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง