ซีทีเอชรับลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีคอย่างเป็นทางการ

พฤหัส ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๔๒
ซีทีเอช เซ็นสัญญารับมอบลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดอิงลีชพรีเมียร์ ลีค อย่างเป็นทางการโดย นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะผู้บริการซีทีเอช รับมอบลิขสิทธิ์จาก นายริชาร์ด สกูดามอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรีเมียร์ ลีค ซึ่ง ซีทีเอช พร้อมให้บริการการถ่ายทอดสดที่เร้าใจไฉไลกว่าเดิมเริ่มซีซั่น 2013/14 สิงหาคมนี้

หลังจากที่ ซีทีเอช ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกของไทยชนะการประมูลลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดอิงลีช พรีเมียร์ลีคแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ลาว และเขมร ทั้งสิ้น 3 ซีซั่น คือ 2013/14-2015/16 เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น บัดนี้บริษัทฯ ได้รับสัญญาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วจากพรีเมียร์ลีค โดยคณะผู้บริหารได้เดินทางไปรับมอบพร้อมร่วมแถลงข่าวเมื่อเร็วๆ นี้

นายวิชัย ทองแตง ประธานกรรมการ บริษัท เคเบิลไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเดินทางมาเซ็นสัญญาครั้งนี้ นับเป็นการรับมอบลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการของ ซีทีเอช ซึ่งจะทำให้เราดำเนินการขั้นต่อๆ ไปได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทางฝ่ายผลิตของเราได้เตรียมการถ่ายทอดสดโดยใช้เทคนิคใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ตลอดจนนำเสนอรายการสนุกๆ จากพรีเมียร์ลีคที่ยังไม่เคยมีในประเทศไทย เช่น ข่าวซุบซิบดารานักเตะ และแฟชั่นนักเตะ ตลอดจนเบื้องหลังการแข่งขัน เพื่อให้การชมพรีเมียร์ลีคจาก ซีทีเอช สนุกเข้มข้น ดูจุใจขึ้นกว่าเดิม เรียกได้ว่าดูทั้ง 380 แม็ทช์นี้อย่างเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ทุกวินาที”

นายริชาร์ด สกูดามอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรีเมียร์ลีค กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของพรีเมียร์ลีค เราจึงรู้สึกภูมิใจที่ได้พาร์ตเนอร์ที่มุ่งมั่นอย่างอย่างซีทีเอช ทั้งนี้ทางอิงลิช พรีเมียร์ลีคมีการพัฒนาการนำเสนอการถ่ายทอดสดของเราให้ตื่นตาตื่นใจขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเราเห็นศักยภาพของการดำเนินการและระบบดิจิตอลของซีทีเอชแล้ว เรามั่นใจว่าการพัฒนาของซีทีเอช ที่สอดคล้องกันกับของเราจะทำให้คนไทยได้รับประสบการณ์ใหม่ในการชมการถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีค”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัทเคเบิล ไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)

พัทธ์ธีรา สุกใส (แตงโม) : บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด โทร 02 664 0888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา