การ์ทเนอร์ เลือก ทีมไดรฟ์ เป็น “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมด้านความเป็นส่วนตัว”

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๒:๓๔
ทีมไดรฟ์ ซึ่งได้รับการยอมรับในฐานะผู้ให้บริการเทคโนโลยีถ่ายโอนและแบ่งปันข้อมูล (Sync & Share) ที่มีความเป็นนวัตกรรมและปลอดภัย ติดหนึ่งในรายชื่อผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี 2556 ของการ์ทเนอร์

ทีมไดรฟ์ ซิสเต็มส์ (TeamDrive Systems) ผู้ให้บริการชั้นนำของยุโรปด้านการโอนถ่ายข้อมูลระดับองค์กรที่มีความปลอดภัย ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็น “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมด้านความปลอดภัย” (Cool Vendors in Privacy) ในรายงานประจำปี 2556 ของการ์ทเนอร์ อิงค์

การที่อุปกรณ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนได้รับการยอมรับและมีการนำไปใช้งานอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดบริการคลาวด์ส่วนตัวและบริการคลาวด์แบบผสมผสานสำหรับเทคโนโลยี Sync & Share ที่มีความปลอดภัย “เราเชื่อว่าการได้รับเลือกให้มีชื่ออยู่ในรายงานผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมของการ์ทเนอร์เป็นเครื่องยืนยันว่า ทีมไดรฟ์ “ออกแบบระบบให้มีความปลอดภัย” ตามข้อกำหนดขององค์กรธุรกิจต่างๆที่ต้องการโซลูชั่นเพื่อการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย” โวล์กเกอร์ โอโบดา (Volker Oboda) ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งทีมไดรฟ์ ซิสเต็มส์ กล่าว “เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยี Sync & Share ที่ล้ำยุค ปลอดภัย และใช้งานง่าย เราขอขอบคุณการ์ทเนอร์อย่างสุดซึ้งที่ยอมรับในผลงานและการดำเนินงานของเราซึ่งมุ่งยกระดับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในตลาดเทคโนโลยีการแบ่งปันและโอนถ่ายข้อมูลระดับองค์กร”

เกี่ยวกับทีมไดรฟ์ ซิสเต็มส์

ทีมไดรฟ์ ซิสเต็มส์ ช่วยให้การทำงานร่วมกันระหว่างบริษัท ตลอดจนการทำงานข้ามระบบ มีความปลอดภัยขั้นสูงสุดและมีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ทีมไดรฟ์นำเสนอบริการคลาวด์คอมพิวติ้ง (ส่วนตัวและสาธารณะ) และเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถเลือกได้อย่างเสรี ซึ่งจะมอบความยืนหยุ่นและความอิสระที่คุ้มค่าไร้ขีดจำกัด ทีมไดรฟ์ทำงานบนเซิร์ฟเวอร์และเครื่องลูกข่าย Linux, Windows และ Mac รวมถึง iPhone, iPad และสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของทีมไดรฟ์ http://www.teamdrive.com

ข้อสงวนสิทธิ์

การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการที่ปรากฏชื่อในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกใช้เฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรการวิจัยของการ์ทเนอร์ และไม่ควรตีความเสมือนเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับรองทั้งหมดที่ปรากฏในรายงานการวิจัยฉบับนี้ ทั้งที่ระบุชัดเจนหรือบอกเป็นนัย รวมถึงไม่รับประกันว่าเนื้อหาที่ปรากฏจะตรงตามความต้องการของตลาดหรือเป็นไปตามวัตถุประสงค์เฉพาะใดๆหรือไม่

* รายงาน Gartner "Cool Vendors in Privacy" โดย Carsten Casper, Andrew Frank, Monica Basso, วันที่ 24 เมษายน 2556

สื่อมวลชนติดต่อ:

ไฮดี กรอสแชล (Heidi Groshelle)

Groshelle Communications (ในนามทีมไดรฟ์)

โทร. +1-415-821-1454

อีเมล [email protected]

ทวิตเตอร์ @heidigro

แหล่งข่าว: TeamDrive Systems GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๔ ผถห.SAFEอนุมัติปันผลอีก 0.15 บ./หุ้น รวมทั้งปีจ่าย 0.805 บ.
๑๐:๕๕ การเงินธนาคาร ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Future Bank ธนาคารยุคหน้า ลูกค้าได้อะไร ?
๐๙:๔๔ ผถห. LEO โหวตจ่ายปันผล 0.16 บ./หุ้น รับทรัพย์ 14 พ.ค.นี้
๐๙:๕๔ ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท ได้อิ่มอร่อยพิซซ่าทั้งขอบสเปเชียล ถาดกลาง
๐๙:๒๒ EKH จับมือ ฟินอินชัวรันส์ฯ มอบประกันอุบัติเหตุคู่แม่ลูก
๐๙:๑๒ เปิดงาน สถาปนิก'67 รวมคนวงการก่อสร้าง-ออกแบบ-อสังหาริมทรัพย์
๐๙:๕๔ ร่วมค้นพบความอร่อยชั้นเลิศจากวัตถุดิบอันล้ำค่ากับ อาร์ติโชคและเห็ดทรัฟเฟิล ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
๐๙:๒๐ ทีทีบี วางกลยุทธ์สู่การธนาคารเพื่อความยั่งยืน สนับสนุนลูกค้าธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นธุรกิจที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วย Green Transition
๐๙:๑๓ ผถห. FVC ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.01 บาทต่อหุ้น จ่อ XD 9 พ.ค.นี้
๐๙:๕๓ เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1