ผลการแข่งขันโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง อินทรีเพื่อนตำรวจและ โอสถสภา เอ็ม -150 สระบุรี

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๓๕
อินทรีเพื่อนตำรวจเปิดบ้านรับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำปี 2556 ณ สนามเมนสเตเดี้ยม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา "สุภาพบุรุษโล่เงิน" อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมอันดับ 12 แข่ง 10 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 4 นัด แพ้ 4 นัด มี 10 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทีมอันดับ 13 แข่ง 10 นัด ชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด แพ้ 5 นัด มี 9 คะแนน

เปิดฉากเกมการแข่งขัน เจ้าบ้านบุกอย่างต่อเนื่อง เพียงแค่นาทีที่ 2 อินทรีเพื่อนตำรวจ มีลุ้นก่อนจากฟรีคิกระยะราว 40 หลา ดาเนี่ยล คอร์เตส ลองยิงเองแต่ก็ยังไม่สมหวัง จากนั้น ในนาทีที่ 5 ธนา ชะนะบุตร ใช้ความสามารถเฉพาะตัวแหวกแนวรับทีมเยือน มาเป็นแผงก่อน จะได้ยิงระยะ 12 หลา แต่บอลหลุดข้ามคานไป ขณะที่ฝั่งทีมเยือน พลังเอ็มก็ได้ลุ้นเช่นกัน นาทีที่ 6 แอนโทนี่ โคเมนัน ยิงจากระยะ 20 หลาตรงมุมเขตโทษด้านซ้ายบอลพุ่งไปเข้ามือ วัลลภ แซ่จิ๋ว ผู้รักษาประตู จากนั้นในนาทีที่ 10 ไพฑูรย์ นนทะดี ทีมอินทรีขึ้นโหม่งแต่บอลข้ามคาน ไปอย่างน่าเสียดาย นาทีที่ 14 ลี ฮันกุ๊ก ส่องจากระยะ 25 หลา แต่ข้ามคานไปอีก และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีแรก แอนโทนี่ โคเมนัน แห่งพลังเอ็ม ขึ้นลูกตัดหลังแบ็กให้กับ ลาซารัส คาอิมบี้ หลุดเข้าทำประตูได้ก่อน หมดเวลาครึ่งแรก "พลังเอ็ม" ออกนำ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง อินทรีเพื่อนตำรวจครองเกมบุกใส่ น.64 ไพฑูรย์ นนทะดี กระชากแนวรับทีมเยือน หลุดเข้าเขตโทษแต่หลุดกรอบ แต่ยังทำสกอร์ไม่ได้ น.82 อินทรีเพื่อนตำรวจ โยนกดดันไปในเขต โทษเป้าหมายอยู่ที่ สุรชาติ สารีพิมพ์ ซึ่ง ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูโอสถสภา ออกมา ตัดบอลได้ แต่ว่าถลำออกนอกเขตโทษทำให้อินทรีเพื่อนตำรวจได้ฟรีคิกระยะ 18 หลา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ รับหน้าที่สังหารแต่ติดกำแพงของโอสถสภาไปอย่างน่าเสียดาย ทดเวลาบาดเจ็บ 4 นาที อินทรีเพื่อนตำรวจขึ้นทำประตูอย่างต่อเนื่องทั้ง นาทีที่ 2 ลี ฮันกุ๊ก เปิดมาลุ้นในเขตโทษแนวรับ มี ปกเกล้า อนันต์ รอต่อลูกยิงแต่ยังติดตัวหลังของโอสถสภา

กระทั่งทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 อินทรีเพื่อนตำรวจก็ฮึดเต็มที่ตีเสมอได้สำเร็จสุรชาติ สารีพิมพ์ โหม่งเช็ดให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ยิงไปติดเซฟ ฉัตรชัย บุตรพรม แต่ยังไม่พ้นอันตราย สมภพ นิลวงษ์ โหม่งซ้ำส่งบอลเข้าประตูเปลี่ยนสกอร์เป็น 1-1 ปิดท้ายสกอร์แบ่งแต้มกับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี

วาทะโค้ช วัง-ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล “อินทรีเพื่อนตำรวจ” พอใจกับรูปเกมวันนี้และสปิริตของนักเตะที่สามารถเอาชนะได้ แม้จะในช่วงนาทีสุดท้าย แม้จะโดนนำ แต่ก็ทำให้มีความสุขที่ทุกคนมุ่งมั่นและทำได้ แต่ยังต้องปรับปรุงหลายๆเรื่องเหมือนกัน คาดหวังว่าเราน่าจะปิดเกมได้เร็วกว่านี้ แต่โดยรวมก็ยังโอเค

วาทะโค้ช ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก “พลังเอ็ม 150 สระบุรี”

ตอนแรกก็หวังลึกๆว่าจะเก็บได้ 3 แต้ม แต่ก็โชคไม่ค่อยดี ตอนนี้มีสิ่งที่จะต้องทำ 3 อย่าง หลังเกมนี้คือ 1.ต้องทำให้ทีมกลับมาเหมือนเดิม 2.คือทำใจ และ 3. คือต้องไปทำบุญ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา