แอพพลิเคชั่น Rail Planner App ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น

พฤหัส ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๑๕
แอพพลิเคชั่นฟรีแบบออฟไลน์ที่ออกแบบมาสำหรับช่วยเหลือผู้โดยสารรถไฟกำลังพัฒนาเพื่อเดินหน้าต่อไป

การใช้สมาร์ทโฟนวางแผนการเดินทางในยุโรปโดยรถไฟ จะเป็นเรื่องง่ายและประหยัดเมื่อมีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Rail Planner App

ในช่วงแรกนั้น Rail Planner App ออกแบบมาสำหรับผู้ถือบัตรโดยสารอินเตอร์เรล พาส (InterRail Pass) และยูเรล พาส (Eurail Pass) เพื่อช่วยให้ผู้ถือบัตรโดยสารและผู้ใช้รถไฟสามารถดูข้อมูลตารางเวลาเดินรถได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูง และยังมีข้อมูลแผนที่เมืองต่างๆ และข้อมูลประเทศสำหรับทุกประเทศที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนี้ผู้โดยสารสามารถค้นหาสถานีรถไฟที่ตั้งอยู่ใกล้ที่สุดได้ด้วยฟีเจอร์สถานที่เสมือนจริงรวมถึงสิทธิประโยชน์เฉพาะผู้ถือบัตรโดยสารอีกมากมาย อาทิ ผู้ถือบัตรโดยสารมีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์เต็มรูปแบบ สามารถเดินทางโดยเรือและเรือข้ามฟากได้ฟรี หรือในราคาส่วนลด ตลอดจนรับส่วนลดที่พักโรงแรม และพิพิธภัณฑ์

ตั้งแต่เปิดให้ใช้ครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีผู้โดยสารจำนวนมากกว่า 30,000 คน ได้ใช้ประโยชน์จาก Rail Planner App ไปแล้ว โดยจำนวนผู้โดยสาร 30,000 คน คิดเป็นสัดส่วนเกือบ 25% ของผู้ถือบัตรโดยสารในช่วง 2 ถึง 3 เดือนแรกของปี 2556 ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรโดยสารอินเตอร์เรล พาส จากอังกฤษ เยอรมนี และนอร์เวย์ เป็นผู้ใช้แอพพลิเคชั่นนี้มากที่สุด นอกจากนี้ Rail Planner App ยังได้รับเลือกจาก RailwayTechnology.com ให้เป็นหนึ่งในแอพที่ดีที่สุดสำหรับผู้โดยสารรถไฟ

Rail Planner App เปิดให้ดาวน์โหลดโดยยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ในแอพ สโตร์ (App Store) หรือ กูเกิล เพลย์ (Google Play) Rail Planner App ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยฮาคอน (HaCon) บริษัทสัญชาติยุโรปชั้นนำด้านโซลูชั่นการวางแผน การจัดตารางเวลา และข้อมูลข่าวสาร ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือแก่บริษัท เยอรมัน เรลเวย์ส (German Railways / Deutsche Bahn), ออสเตรียน เรลเวย์ส (Austrian Railways / OBB) และเรลทีม อัลไลแอนซ์ (Railteam Alliance) รวมถึงบริษัทรถไฟ และบริษัทขนส่งรายใหญ่อื่นๆ

ยูเรล กรุ๊ป เป็นองค์กรที่ทุ่มเทเพื่อบริหารจัดการบัตรโดยสารยูเรล พาส และอินเตอร์เรล พาส ในนามของบริษัทสมาชิก ซึ่งมีทั้งบริษัทขนส่ง และบริษัทรถไฟสัญชาติยุโรปจำนวนมาก บัตรโดยสารยูเรล พาส ให้บริการผู้โดยสารที่ไม่ใช่ชาวยุโรปผ่านทางตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการอนุญาต บัตรโดยสารอินเตอร์เรล พาส ให้บริการแก่ชาวยุโรปผ่านทางบริษัทรถไฟที่เข้าร่วมรายการ และ InterRail.eu

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.eurailgroup.org/railplanner

แหล่งข้อมูล : ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา