ระบบ Elixir Distribution Management ของ Mastek คว้ารางวัล XCelent Service Award 2013

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๓:๓๙
มาสเทก (Mastek) ผู้ให้บริการโซลูชั่นไอทีรายใหญ่ของโลกซึ่งนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆและโซลูชั่นไอพีระดับองค์กรสำหรับบริษัทประกันภัยและหน่วยงานรัฐบาลทั่วโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัล XCelent Service Award 2013 ในรายงานของซีเลนท์ (Celent) ภายใต้หัวข้อ “ระบบบริหารการขายประกันในเอเชียแปซิฟิก” (Asia-Pacific Insurance Distribution Management Systems) ซึ่งมีการเผยแพร่ไปเมื่อไม่นานมานี้

ระบบ Elixir Distribution Management ของมาสเทกคว้ารางวัล “XCelent Service Award 2013” ในฐานะโซลูชั่นชั้นนำที่มี “ความลึกซึ้งของบริการ” ซีเลนท์ตัดสินรางวัลดังกล่าวโดยพิจารณาจากตัวบ่งชี้คุณภาพซึ่งอ้างอิงจากผลสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าเป็นหลัก

“เราขอแสดงความยินดีกับมาสเทกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว”

Elixir Distribution Management เป็นโซลูชั่นบริหารการขายประกันที่มีฟีเจอร์บริหารจัดการประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย อินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย การบูรณาการกับ rules engine ได้อย่างไร้อุปสรรค และ self-service portal แบบฝัง ทำให้ Elixir Distribution Management เป็นโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับบริษัทประกัน” น.ส.เหวินหลี่ หยวน (Ms. Wenli Yuan) นักวิเคราะห์จาก Asia Financial Services Group ของซีเลนท์ และผู้เขียนรายงาน กล่าว

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล XCelent Award และรู้สึกซาบซึ้งใจที่ซีเลนท์พยายามทำการวิจัยและทำความเข้าใจตลาดประกันภัยอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งทำให้เราเข้าใจมากขึ้นว่าสิ่งที่บริษัทประกันภัยกำลังมองหาคืออะไร” นายวิดเยสช์ คาโนลคาร์ (Vidyesh Khanolkar) หัวหน้าฝ่ายบริการหน่วยงานรัฐบาลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท มาสเทก จำกัด กล่าว

นายคาโนลคาร์กล่าวเสริมว่า “เราพยายามอย่างเต็มที่ในการคิดค้นระบบ Elixir Distribution Management และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ลูกค้าของเราพึงพอใจมากกับสิ่งที่เรานำเสนอ รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของมาสเทกในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งเกิดจากการรับฟังและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่”

ระบบ Elixir Distribution Management (EDM) ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการและรองรับอุปสงค์ของบริษัทประกันในปัจจุบัน EDM ไม่เพียงแต่นำเสนอฟังก์ชั่นที่หลากหลายเท่านั้น แต่ยังเป็นระบบที่ก้าวล้ำทางเทคโนโลยีในหลายๆด้านด้วย

เกี่ยวกับมาสเทก

มาสเทก (NSE: MASTEK; BSE: 523704) เป็นบริษัทมหาชนและผู้นำด้านไอทีซึ่งทำธุรกิจทั่วโลก บริษัทนำเสนอโซลูชั่นระดับองค์กรให้แก่รัฐบาล บริษัทประกัน และสถาบันบริการทางการเงินทั่วโลก บริษัทมีศูนย์ส่งมอบผลิตภัณฑ์หลักที่มุมไบ ประเทศอินเดีย และดำเนินธุรกิจทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เกี่ยวกับซีเลนท์

ซีเลนท์ เป็นบริษัทวิเคราะห์อุตสาหกรรมชั้นนำซึ่งมุ่งเน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินทั่วโลก บริษัทเริ่มมอบรางวัล XCelent Awards ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2553 เพื่อยกย่องผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเลิศ ตลอดจนช่วยให้สถาบันการเงินและผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีตามเทรนด์ในอุตสาหกรรมได้ทัน

สื่อมวลชนติดต่อ

ซันเจย์ มัดนานีย์ (Sanjay Mudnaney) / อาร์ชิกา ศรีวัสตาวา (Archika Srivastava)

โทร. +91-22-2824-7745

อีเมล: [email protected] ; [email protected]

แหล่งข่าว: บริษัท มาสเทก จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ