แฟนกีฬาลูกสักหลาดเตรียมเฮกับการถ่ายทอดศึกวิมเบิลดัน ผ่านทาง สตาร์ สปอร์ต ฟ็อก สปอร์ต และฟ็อกซ์ สปอร์ต พลัส เอชดี!

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๓ ๑๐:๒๘
- เต็มอิ่มกว่า 140 ชั่วโมงกับการถ่ายทอดสดการแข่งขัน รวมถึงการนำเสนอข่าวศึกเทนนิสวิมเบิลดันกว่า 300 ชั่วโมงผ่าน สตาร์ สปอร์ต ฟ็อกซ์ สปอร์ต และฟ็อกซ์ สปอร์ต พลัส เอชดี

- รายการถ่ายทอดการแข่งขันสุดเข้มข้นที่จะครอบคลุมทั่วทุกมุมการแข่งขัน รวมถึง ‘เทนนิส สเปเชียล’สำหรับศึกวิมเบิลดันในวันหยุดสุดสัปดาห์

ใกล้ถึงวันเปิดศึกแกรนด์สแลมครั้งยิ่งใหญ่ ทัวร์นาเมนต์ที่มีผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันมากที่สุด และขอต้อนรับคอกีฬาลูกสักหลาดทั่วทั้งภูมิภาคด้วยความสนุกสุดเหวี่ยงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยช่องทางการรับชมที่มีมาให้เลือกเปิดรับศึกแห่งศักดิ์ศรีนี้หลากหลายรูปแบบที่ไม่เหมือนใครที่ไหนในภูมิภาคแห่งนี้!

แฟนกีฬาลูกสักหลาดสามารถติดตามข่าวสารศึกการแข่งขันเทนนิส วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพส์ ที่เจาะลึกเข้มข้นที่สุดได้ตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ผ่านช่อง สตาร์ สปอร์ต ฟ็อกซ์ สปอร์ต และสามารถรับชมได้ในระบบความละเอียดสูงผ่านช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ต พลัส เอชดี

นอกจากแฟนกีฬาจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันอย่างเต็มอิ่มกว่า 140 ชั่วโมง รวมถึงการนำเสนอข่าวการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันกว่า 300 ชั่วโมงแล้ว เครือข่ายการถ่ายทอดกีฬาชั้นนำในเอเชียยังพร้อมนำเสนอข่าวสารที่ครอบคลุมด้วยรายการมากมายที่จะมาถ่ายทอดความตื่นเต้นซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้

โดยจะมีการออกอากาศในทุกวันจันทร์และพิเศษสุดสำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ จะมุ่งเจาะลึกทุกมุมมองของศึกการแข่งขันเทนนิสฯ ทั้งนี้การประมวลภาพรวมการแข่งขันล่วงหน้าจะยุติลงในสัปดาห์แห่งศึกการแข่งขันเทนนิสฯ ในวันที่ 22-23 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 10.00 — 21.00 น. คอกีฬาลูกสักหลาดจะได้อย่างจุใจไปกับการระเบิดศึกการแข่งขันเทนนิสฯล้วนๆ

ตื่นตาตื่นใจไปกับไฮไลต์ของศึกการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันที่จะรวบรวมมาให้ท่านผู้ชมดังนี้

รายการถ่ายทอดการแข่งขัน จากการเจาะลึกไปถึงภูมิหลังแห่งการแข่งขันเทนนิสฯ สู่ภาพรวมการเป็นกีฬาร่วมสมัยทั้งในและนอกสนาม สตาร์ สปอร์ต ยินดีนำเสนอเนื้อหาข่าวสารให้แฟนกีฬาเตรียมพร้อมการระเบิดศึกการแข่งขันเทนนิสแห่งปี ทั้งนี้ข่าวสารบางส่วนคอกีฬาสามารถติดตามได้ดังต่อไปนี้

การแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน — ประวัติศาสตร์แห่งการครองแชมป์ เต็มอิ่มกับการบันทึกเทปการสัมภาษณ์ผู้เล่นในตำนานและผู้เล่นปัจจุบันที่มีการเรียบเรียงเนื้อหาขึ้นมาทั้งสิ้น 4 ตอนด้วยกัน เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์

สารคดีการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน — ครอบคลุมทุกการแข่งขันและการสัมภาษณ์ที่จะรวบรวมช็อตแห่งความประทับใจจากการแข่งขันชิงแชมป์นัดต่างๆ ทั้งความสนุกสุดเหวี่ยง แฟชั่น การทำลายสถิติการแข่งขัน ที่จะรวบรวมมาให้บรรดาแฟนๆ ของการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันและคอกีฬาทุกวันตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน

การแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันนัดคลาสสิค — ถ่ายทอดแมตช์การแข่งขันอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันระหว่าง บอร์กกับแมคอินรอย ในปี พ.ศ. 2523 หรือมหากาพย์การแข่งขันระหว่าง อากัสซีกับราฟเตอร์ ในปี พ.ศ. 2543

ภาพยนตร์ศึกการแข่งขันวิมเบิลดันอย่างเป็นทางการ — ย้อนรำลึกถึงการแข่งขันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2532 จวบจนปัจจุบัน

*โปรดตรวจสอบรายละเอียดรายการสำหรับการถ่ายทอดในแต่ละพื้นที่

สตาร์ สปอร์ต ต้นกำเนิดแห่งศึกวิมเบิลดันอย่างแท้จริง สตาร์ สปอร์ต มุ่งถ่ายทอดสดศึกการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันสุดเข้มข้นถึงเกือบ 140 ชั่วโมง พร้อมการนำเสนอข่าวและวิเคราะห์การแข่งขันจาก อลัน วิลกินส์ ผู้ประกาศข่าวชื่อดังและวิไจ อำริทรัจ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทนนิส นอกจากนี้ยังมีการบรรยายในภาษาจีนกลางและภาษาจีนกวางตุ้งสำหรับผู้ชมในประเทศไต้หวันและฮ่องกงตามลำดับ

ฟ็อกซ์ สปอร์ต ถ่ายทอดทุกการแข่งขันนอกสนามแบบเต็มๆ แฟนกีฬาสามารถมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดศึกการแข่งขันเทนนิสแม้แต่นาทีเดียว

ฟ็อกซ์ สปอร์ต พลัส เอชดี ถ่ายทอดการแข่งขันเทนนิสเทนนิส วิมเบิลดัน แชมเปี้ยนชิพส์ เช่นเดียวกับช่องสตาร์ สปอร์ต ผ่านระบบความคมชัดสูง ถึง 140 ชั่วโมง ให้แฟนกีฬาพันธุ์แท้ได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงประหนึ่งนั่งชิดติดขอบสนาม ด้วยภาพที่มีความละเอียดสูงและระบบเสียงที่คมชัด

นอกจากนี้คอกีฬาลูกสักหลาดสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/foxsportsasia หรือ สามารถส่งแท็ก #KeepCalmWim เพื่อติดตามเนื้อหาสุดพิเศษ การแข่งขันสุดมันส์ พร้อมติดตามข้อมูลอัพเดทจากทีมงาน ฟ็อกซ์ สปอร์ต ซึ่งจะครอบคลุมศึกการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันในสหราชอาณาจักร พร้อมทั้งติดตามภาพตัวอย่าง การวิจารณ์ การวิเคราะห์ ตลอดจนข่าวสารอันน่าสนใจได้ที่ www.foxsportsasia.com

พลาดไม่ได้กับการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์วิมเบิลดันในปีนี้ ด้วยการกลับมาชิงแชมป์ของนาดาลหลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บ และลุ้นการคว้าแชมป์สมัยที่ 8 ของโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซึ่งจะเป็นสถิติที่สูงสุดในขณะนี้! ส่วนการแข่งขันเทนนิสหญิง เซเรน่า วิลเลียม ลุ้นการคว้าตำแหน่งแชมป์สมัยที่ 5 โดยต้องพบกับการปะทะอย่างดุเดือดกับ ชาราโปว่า และ วิคตอเรีย อซาเรนกา แชมป์คนล่าสุดจากการแข่งขันเทนนิสรายการออสเตรเลียน โอเพ่น

คลิปวีดิโอเพิ่มเติมสามารถดาวน์โหลดได้ที่

http://www.sendspace.com/file/q9v331

http://www.sendspace.com/file/ysw3ma

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

เมธาวรินทร์ มณีกุลพันธ์

TQPR (Thailand)

โทร: 02-260-5820 ext.115

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา