คลังจัด CCO-MOF สัญจรครั้งที่1ประจำปี พ.ศ.2556 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) เน้นสร้างนวัตกรรมการให้บริการประชาชนรูปแบบใหม่

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๑๒
นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 28-29 มิถุนายน 2556 นี้ ตนและผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงการคลังจะลงพื้นที่เพื่อพบปะ เยี่ยมเยียน และทำความเข้าใจกับบุคลากรของกระทรวงการคลังและหน่วยงานในสังกัด ประมาณ 500 คน ตามโครงการ CCO-MOF สัญจรครั้งที่1ประจำปี พ.ศ.2556 ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งประกอบด้วย 20 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดบึงกาฬ จังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดขอนแก่น จังหวัดอุดรธานี จังหวัดเลย จังหวัดหนองคาย จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดสกลนคร จังหวัดนครพนม จังหวัดมุกดาหาร จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดอุบลราชธานี จังหวัดอำนาจเจริญ และจังหวัดยโสธร

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อให้ผู้บริหารกับเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้ มุมมอง และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานร่วมกัน และเพื่อกระตุ้น ส่งเสริมและสื่อสารประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรและหน่วยงานในสังกัดกระทรวงการคลังส่วนภูมิภาค ได้มีส่วนร่วมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงและสร้างสรรค์นวัตกรรมการให้บริการประชาชนในรูปแบบใหม่ๆ ภายใต้การดำเนินงานของกระทรวงการคลัง อีกทั้งเป็นการเผยแพร่โครงการคลินิกภาษีกระทรวงการคลังให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs และ ภาคเอกชนในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือทั้ง 20 จังหวัดด้วย

“การจัดงานในรูปแบบนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่พวกเราชาวกระทรวงการคลังจัดสืบต่อกันมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งปีนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ผมจะได้ร่วมแสดงปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “การมีส่วนร่วมของหน่วยงานในสังกัดกับการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์กระทรวงการคลัง” ให้แก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้แนวทาง ทิศทาง รูปแบบการทำงานที่เหมาะสม สอดคล้องกับทิศทางองค์กร และสามารถขับเคลื่อนการทำงานต่างๆ ให้ก้าวไปสู่ผลที่ตั้งใจไว้ นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ในงาน ได้ทางเว็ปไซด์กระทรวงการคลัง www.mof.go.th” ปลัดกระทรวงการคลัง กล่าวในตอนท้าย

สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง

โทร 0-2273-9021

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา