ซีทีเอชจัดเต็ม!!!ให้คอบอลได้สัมผัสถ้วย Barclays Premier League Trophy ในงาน “CTH Family Entertainment Festival”

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๕๖
เปิดตัวให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัส ถึงความยิ่งใหญ่ระดับตำนานกีฬาโลกกับถ้วย Barclays Premier League Trophy ของจริงที่ซีทีเอช (CTH) นำมาไว้ในงาน CTH Family Entertainment Festival ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

งานนี้นอกจากคอบอลทั้งไทยและเทศจะได้ชมถ้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกันอย่างใกล้ชิดแล้วยังได้มีโอกาสถ่ายรูปกับถ้วยเป็นที่ระลึกสร้างความประทับใจสุดๆจนแถวคิวยาวออกไปถึงนอกบริเวณงานกันเลยทีเดียว ซึ่งในส่วนของ EPL Debate Show ได้สุดยอดนักพากย์ที่มาพากย์ฟุตบอลให้ชมกันอย่างสนุกสนานอย่าง บอบู๋และ แจ็คกี้ และยังได้แชมป์ พีรพล เอื้ออารีย์กูล ตัวแทนคนไทยที่ล่าสุดได้รับเกียรติให้เป็นสมาชิกกิตติมศักดิ์ของสโมสร บาร์เซโลน่า รวมถึงยังได้คอบอลตัวจริงอย่างนิหน่า และแบงก์ พชร ร่วมพูดคุยถึงวินาทีแห่งการรอคอยที่จะได้รับชมฟุตบอลพรีเมียร์ลีกทุกแม็ตท์จากช่องซีทีเอช ด้วยเทคโนโลยีระบบภาพ HD สุดคมชัด

แชมป์ พีรพลกล่าว่า “รู้สึกดีที่การดูบอลในยุคนี้ผู้ชมจะได้ทั้งภาพที่คมชัด และการนำเสนอผ่านเทคโนโลยีชั้นสูงทำให้การชมฟุตบอลสนุก น่าประทับใจมากขึ้น และอยากให้การดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนี้ได้สร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนดูรวมทั้งเด็กๆให้อยากเล่นกีฬาหลังจากได้เห็นความยิ่งใหญ่ระดับโลกกันถึงบ้าน” แบงก์และนิหน่าประทับใจและดีใจมากที่บริษัทชั้นนำของเมืองไทยอย่างซีทีเอชได้ลิขสิทธิ์มาทำให้ฟุตบอลได้เข้าไปสู่ทุกครัวเรือนได้ง่ายขึ้น ปิดท้ายที่ บอบู๋และแจ็คกี้ สองนักพากย์ชื่อดังซึ่งเห็นตรงกันว่า การที่เราได้มาพากย์และยังได้ร่วมงานกับนักพากย์มืออาชีพอีกหลายคนถือเป็นความประทับใจและภูมิใจ รู้สึกว่าคนดูจะได้กำไรเพราะนักพากย์แต่ละคน ถือเป็นระดับสุดยอดทั้งสิ้น ทุกคนใช้ชีวิตอยู่ในวงการฟุตบอลมาทั้งชีวิต คลุกคลีกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมาตลอดหลาย 10 ปี บางคนไปอยู่ต่างประเทศเพื่อให้ได้รู้จักกับสโมสรต่างๆและบรรยากาศในวงการฟุตบอลเมืองนอกอย่างใกล้ชิด ก็สามารถแชร์และให้ข้อมูลเรื่องฟุตบอลแก่คนดูได้อย่างลึกซึ้ง และการได้ลิขสิทธิ์ที่แพงมากขนาดนี้มาแต่คนดูสามารถรับชมได้ในแพ็กเกจสุดคุ้มที่เริ่มต้นเพียงแค่ 599 บาทก็จะทำให้ EPL ได้เข้าถึงคอบอลรวมทั้งคนรักกีฬาได้ทุกบ้านยิ่งสัมผัสความยิ่งใหญ่แห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้จริง

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกซีทีเอช สามารถติดต่อ Call Center 02 401 3333 หรือค้นหาข้อมูลได้ที่ www.cth.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา