ยูนิคเทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) ทุ่มงบ 50 ล้านบาท ฉลอง 30 ปี รองเท้าดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย พร้อมขยายปีกลุย AEC

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๔
ยูนิคเทรดดิ้ง (ไทยแลนด์) ผู้ประกอบการขนาดกลาง ที่มีความชำนาญในธุรกิจรองเท้าร่วม 30 ปี เจ้าของแบรนด์ดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ฉลอง 30 ปี ทั่วประเทศ หวังสร้างยอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 20 % ในปีนี้ พร้อมเตรียมลุยตลาด AEC โดยการเปิดรีเทลช็อป ภายใต้แบรนด์ดาร์เต้ และร่วมกับพันธมิตรคู่ค้า เปิดเคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้าในกลุ่มอาเซียน

อุทัยวรรณ ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิคเทรดดิ้ง (ไทยแลนด์)จำกัด เปิดเผยว่า “ด้วยความเป็นมืออาชีพ บริษัทฯ จึงสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 30 ปี โดยเฉลี่ยปีละประมาณ 15-20 % หรือดับเบิ้ลเซลล์ในทุกๆ 5 ปี ตามเป้าหมายที่วางไว้ ปัจจุบันมียอดขาย ประมาณ 1,200,000 คู่ ต่อปี มีช่องทางการจำหน่ายผ่านเคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั้งโรบินสัน เดอะมอลล์ เซ็นทรัล และห้างร้านตามต่างจังหวัด รวม 110 แห่ง และมีรีเทลช็อปภายใต้แบรนด์ดาร์เต้ 40 สาขา ทั่วประเทศ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นหญิงวัย 25-60 ปี ประมาณ 65 % เด็ก 20 % และชาย 15 % ซึ่งบริษัทฯ หวังเพิ่มสัดส่วนการตลาดของรองเท้าชายมากยิ่งขึ้นเป็น 30% ในอนาคตอันใกล้ ด้วยการเพิ่มไลน์สินค้า และเปิดแบรนด์ใหม่

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีรายได้หลักจากการจัดจำหน่ายภายในประเทศ 90 % ส่วนอีก 10 % มาจากการส่งออกไปยังประเทศในยุโรปและเอเชีย เช่น ฝรั่งเศส, อิตาลี, มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย พร้อมวางแผนขยายฐานการตลาดสู่ตลาดอาเซียน โดยขณะนี้ได้ดำเนินการจดเครื่องหมายการค้าของทุกแบรนด์ในกลุ่ม AEC และศึกษาความเป็นไปได้ในการเปิดรีเทลช็อป พร้อมเจรจากับพันธมิตรคู่ค้าเปิดเคาน์เตอร์ตามห้างสรรพสินค้าในตลาดอาเซียน โดยคาดว่าจะลุยที่ประเทศอินโดนีเซีย และมาเลเซียเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากทางบริษัทฯ มีคู่ค้า อีกทั้งมีความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดี””

“ในโอกาสครบรอบ 30 ปี บริษัทฯ ได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย มอบส่วนลด 50 % ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ทุกวันที่ 30 ของเดือน จนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมเดินสายจัดอีเว้นท์ฉลอง 4 ภาค ในจังหวัดหลักๆ ได้แก่ เชียงใหม่ สงขลา ชลบุรี ขอนแก่น โดยได้เชิญดาราชั้นนำของประเทศ อาทิ แพนเค้ก- เขมนิจ จามิกรณ์, ใหม่ — ดาวิกา โฮร์เน่, เกรท — วรินทร ปัญหกาญจน์ ร่วมแสดงแบบคอลเลคชั่นล่าสุด เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าปัจจุบัน และถือโอกาสแนะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ แก่กลุ่มลูกค้าใหม่” อุทัยวรรณ กล่าวปิดท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวพิเศษๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อฉลอง 30 ปี รองเท้าดาร์เต้ และ มาเรีย เปีย ได้ที่ www.facebook.com/Shoethailand

สำหรับสื่อมวลชน สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด

โทร. 02-619-0429-30 สุจินดา / แสงนภา / ศรีวิมล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ