รังสรรค์ฝีมือสวยผ่านสองมือน้อยๆ บนร่มบ่อสร้างในหัวข้อ “สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า ถ. ช้างคลาน

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๖:๒๐
ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า เชียงใหม่ นำโดยณัฐกฤตา อมาตยกุล ผู้จัดการแผนกการตลาด (นั่ง, ซ้ายสุด) เนรมิตลานกิจกรรมชั้น 1 เพื่อคุณหนูตัวน้อย ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 ได้ออกมาสะบัดปลายพู่กันบนร่มบ่อสร้าง ร่มพื้นเมืองของชาวเชียงใหม่ กับการประกวดเพ้นท์จ้อง ในหัวข้อ “สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่” โดยมีคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ ทั้งศิลปินอิสระ เจ้าของกิจการร่มหลวง และฝ่ายศิลป์-ดิสเพลย์ของห้างสรรพสินค้าเดอะ พลาซ่าผู้เนรมิตการตกแต่งห้างฯ ผ่านร่มสวยหลากหลายสี โดยในงานมีเด็กนักเรียนเข้าแข่งขันตวัดลายพู่กันทั้งหมด 5 ทีม จาก 2 สถาบันคือ โรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์เชียงใหม่ และ โรงเรียนสอนศิลปะ art is me

นอกจากการแข่งขันที่ประลองความสามารถของเด็กๆที่ล้วนแล้วแต่มีพรสวรรค์ทางด้านศิลปะแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีมาสอนเด็กๆเพ้นท์จ้องกันอย่างสนุกสนาน โดยตอนท้ายของงานคณะกรรมการลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ให้ทีมจากโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์เชียงใหม่ได้รับรางวัลที่ 1 และที่ 2 โดยโรงเรียนสอนศิลปะ art is me ได้รับรางวัลที่ 3 และรางวัลเชยตามลำดับ ซึ่งผลงานของน้องๆจากโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ชนะใจกรรมการด้วยการเล่าเรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ เรียกได้ว่าดูผลงานที่เนรมิตบนร่ม เหมือนกับว่าได้ไปท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ครบทุกที่เลยทีเดียว

ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า ตั้งอยู่ย่านไนท์บาซาร์ ถนนช้างคลาน แหล่งจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดพื้นที่ฟรี! ให้ผู้ประกอบการทุกท่านเข้ามาใช้พื้นที่ในการจัดกิจกรรม รวมทั้งพื้นที่แสดงความสามารถของเด็กๆ หรือแม้แต่การแสดงผลงานนิทรรศกาล ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า ยินดีให้การสนับสนุน ติดต่อสอบถามข้อมูลได้โทรสอบถามได้ที่เบอร์ 053-283-085-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง