ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย!!! เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์เปิดประมูลเสื้อทีมบาร์ซ่าพร้อมลายเซ็น 12 นักเตะขั้นเทพของแท้ นำเงินรายได้ช่วยเด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๔:๒๒
เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลัก “ช้างแชมป์เปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013” ศึกดวลแข้งนัดประวัติศาสตร์ระหว่างทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า กับ ทีมชาติไทย พร้อมเปิดประมูลเสื้อทีมบาร์ซ่าพร้อมลายเซ็น 12 นักเตะขั้นเทพของแท้ตัวเดียวในประเทศไทย นำเงินรายได้ช่วยเด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจแฟนลูกหนังร่วมลุ้นรางวัลมากมายในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

นายสานิต หวังวิชา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ เป็นประธานแถลงข่าวเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ “ช้างแชมป์เปี้ยนส์คัพ-เอฟซีบาร์เซโลน่า เอเชียทัวร์ 2013” ร่วมด้วยนายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และนักเตะทีมชาติไทย นายสรรเพชร นิลรัตน์ กรรมการผู้จัดการมูลนิธิ EDF พร้อมด้วยพอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกแฟนพันธุ์แท้ทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่าและทีมชาติไทย เนื่องจากเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาวงการกีฬาฟุตบอลไทยให้ก้าวสู่ระดับโลก รวมทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยที่รักกีฬาฟุตบอลมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของตัวเอง เพื่อก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลไทยในเวทีระดับโลก

พร้อมกันนี้ยังเห็นว่า ทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่าเป็นทีมที่มีความมุ่งมั่นสามารถสร้างทีมจนก้าวขึ้นเป็นสโมสรฟุตบอลอันดับ 1 ของโลก ขณะที่เครื่องเกลือแร่สปอนเซอร์ก็มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างแบรนด์ “สปอนเซอร์” ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเข้าถึงผู้บริโภคในทุกระดับ ดังนั้นจึงทุ่มงบประมาณมากกว่า 20 ล้านบาท เพื่อสนับสนุนฟุตบอลรายการนี้

“ทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่าเป็นสโมสรฟุตบอลชื่อดังที่คนไทยให้ความนิยมสูง เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์จึงเปิดให้มีการประมูลเสื้อทีมบาร์ซ่าที่มีลายเซ็น 12 นักเตะขั้นเทพของแท้ตัวเดียวในประเทศไทยผ่านทาง e-bay Thailand หรือ Website : www.sponsoroneworldoneteam.com ซึ่งเงินที่ได้จากการประมูลจะมอบเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (EDF) ภายใต้โครงการทุนการศึกษาเด็กกำพร้าใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้”นายสานิต กล่าว

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมออนไลน์ (Online) และกิจกรรมในวันแข่งขัน (on ground) ด้วยการแจกบัตรเข้าชมการแข่งขัน รวมกว่า 174 รางวัลผ่านทาง www.facebook.com/Sponsorthailand และ www.facebook.com/Sanamtaduan และคลื่นวิทยุ FM 96 รวมถึงกิจกรรมในวันแข่งขัน (on ground) เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่ากับทีมชาติไทย รวมทั้งได้ร่วมเล่นเกมส์และลุ้นชิงของรางวัลมากมายจากกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Meet & Greet กับนักเตะจากทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่าในดวงใจ,กิจกรรมตอบคำถามชิงรางวัล โดยจะได้รับของพรีเมี่ยมแท้จากทางทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า อาทิ เสื้อฟุตบอล และบัตรชมภาพยนตร์ ฯลฯ

อย่างไรก็ตามขอเชิญชวนผู้ที่สนใจและแฟนลูกหนังชาวไทยที่เป็นแฟนคลับนักเตะจากทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่ามาร่วมฉลองในโอกาสพิเศษนี้ ได้ที่บูธเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ ซึ่งจะมีกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งการเพิ่มมูลค่าบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลเป็นบัตรวีไอพี มูลค่า 4,500 บาทสำหรับผู้ที่ร่วมสนุกกับบูธของสปอนเซอร์ ในวันที่ 7 สิงหาคม 2556 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ด้านนายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า ทีมชาติไทยได้ลงแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษกับทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า ถือเป็นนัดประวัติศาสตร์ของทีมชาติไทย เพราะเป็นครั้งแรกที่ทีมชาติไทยจะได้มีโอกาสฟาดแข้งกับทีมฟุตบอลบาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำระดับโลก ในฐานะที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเห็นว่านักเตะทีมชาติไทยมีความพร้อม มุ่งมั่นที่จะลงทำการแข่งขัน และมีศักยภาพสูงที่สามารถสู้กับนักเตะระดับโลกได้อย่างเต็มที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ