โตโยต้าหนุนสวิงอาชีพชิง 2 ล้าน "ประหยัด" ลงล่าแชมป์สนามไมด้า

พฤหัส ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๐๙:๓๖
สมาคมกอล์ฟอาชีพจัดรายการใหญ่ ชิง 2 ล้านบาท ”โตโยต้า พีจีเอ ไทยแลนด์ คลาสสิค 2013” ระหว่างวันที่ 25-28 กรกฏาคมนี้ ที่สนามไมด้า กอล์ฟคลับจังหวัดกาญจนบุรี นักกอล์ฟคนดังคับคั่ง ด้าน" ประหยัด มากแสง " ลงเล่นด้วย หวังล่าแชมป์รายการที่สองในพีจีเอ ไทยแลนด์ ทัวร์

โปรหลุยส์ -นายชัยพัทธ์ สุนายนตร์นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เผย สมาคมดำเนินแผนการพัฒนานักกอล์ฟอาชีพสู่ความเป็นเลิสอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ในสัปดาห์นี้ระหว่างวันที่ 25-28 กรกฏาคม จัดแข่งขันรายการใหญ่ของพีจีเอไทยแลนด์ทัวร์ อีกรายการ โดยการสนับสนุนของ การกีฬาแห่งประเทศไทย และ บริษัท โตโยต้า ในรายการ โตโยต้า พีจีเอ ไทยแลนด์ คลาสสิค 2013 ระหว่างวันที่ 25-28 กรกฏาคมนี้ที่สนามไมด้า กอล์ฟคลับ พาร์ 72 จังหวัดกาญจนบุรี และจะมี นักกอล์ฟคนดังร่วมด้วยหลายคน อย่างเช่น ประหยัด มากแสง อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์,สุทธิเจตน์ คูห์รัตนพิศาล,ธรรมนูญ ศรีโรจน์,ภานุพงษ์ เคารพไทย, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, สัตยา ทรัพย์อัประไมย, ธันยากร ครองผา และสมเกียรติ ศรีสง่า เป็นต้น

ทางด้านโปรคนดังจากหัวหิน "ประหยัด มากแสง" เจ้าของแชมป์ ห้ารายการในฤดูกาลนี้ รวมถึงรายการเอเชี่ยนทัวร์ ควีนส์ คัพที่ เกาะสมุย ที่ผ่านมา และเคยคว้าแชมป์ในพีจีเอไทยแลนด์ทัวร์มาแล้ว หนึ่งรายการ ที่สนามซันไร ลากูน จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมแล้วเช่นกันที่จะล่าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง โดย ประหยัด กล่าวหลังจบเกมส์การเล่นรายการ สิงห์ออลไทยแลนด์ทัวร์ที่หัวหิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ผมยังมั่นใจว่าจะทำได้ดีเช่นเดียวกันได้พักเพียงไม่กี่วันเท่านั้น ไม่น่ามีปัญหาเพราะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วสำหรับการเล่นในทัวร์ แต่ถึงอย่างไรจะทำให้ดีที่สุด เพื่อสถิติที่ดีของตัวเอง หากเก็บชัยชนะได้จะเป็นรายการที่สองของผมสำหรับการเล่นในรายการแข่งขันของสมาคมฯ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

สมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย โทรศัพท์ 0 2521 7891 — 3,

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา