ขอเชิญร่วมสัมมนา Lanchester Strategy โดย NAWATA Ryo ผู้เชี่ยวชาญกลยุทธ์ Lanchester ที่ได้รับอนุญาตสอน จากสมาคม NPO Lanchester ประเทศญี่ปุ่น

จันทร์ ๒๙ กรกฎาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๕๗
ครั้งแรกที่การขยับตัวของมือรอง จะทำให้ผู้นำตลาดต้องสะเทือน !!!สำนักพิมพ์ ส.ส.ท. ขอเชิญร่วมสัมมนา Lanchester Strategyชั้นเชิงของมือรอง เพื่อครองความได้เปรียบเหนือผู้นำตลาด18—19 กันยายน 2556 เวลา 09.00—16.30 น.ณ S31 Sukhumvit Hotel ซ.สุขุมวิท 31

เรียนรู้อย่างเจาะลึกจากกรณีศึกษาจริง เพื่อให้รู้ตำแหน่งที่ยืนของบริษัทตนอันจะนำไปสู่การกำหนดสมรภูมิที่ได้เปรียบในการจู่โจม การเลือกใช้ยุทธวิธีบริหารงานขายที่เหมาะสม และการตั้งตัวเลขเป้าหมายเพื่อเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จากยุทธศาสตร์ที่จะทำให้บริษัทขนาดกลางหรือเล็กล้มคู่ต่อสู้ที่เหนือกว่าได้ ด้วยยุทธวิธีที่เป็นรูปธรรมและมีความสำเร็จที่วัดผลได้ ไม่ว่าขณะนี้บริษัทของคุณจะอยู่ในอันดับที่เท่าไร หรืออยู่ในช่วงเริ่มเข้าสู่ตลาด โอกาสในการเอาชนะคู่แข่งหรือผู้นำจะไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันอีกต่อไป

วิทยากร NAWATA Ryo

ผู้เชี่ยวชาญกลยุทธ์ Lanchester ที่ได้รับอนุญาตสอนจากสมาคม NPO Lanchester ประเทศญี่ปุ่นผู้แปลและสรุปคำบรรยายเป็นภาษาไทย คุณประวัติ เพียรเจริญผู้แปลหนังสือ “กลยุทธ์ Lanchester ยุทธการล้มเบอร์หนึ่งของมือรอง”

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ ผู้บริหาร ผู้รับผิดชอบด้านการตลาดและกลยุทธ์ของบริษัท

ทุกระดับ และทุกขนาดบริษัท

ดาวน์โหลดรายละเอียดและแบบฟอร์มสำรองที่นั่ง

http://goo.gl/cXmBQ

สำรองที่นั่งออนไลน์

http://goo.gl/t7KiR

สอบถามเพิ่มเติมหรีือรับข้อมูลทางอีเมลที่

[email protected]

ติดต่อ:

0-2258-0320 ต่อ 1760 (คุณอังคณา) และ ต่อ 1711 (คุณรินดา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud