แสตมป์ Snow white and Monster University

อังคาร ๐๖ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๐๕
A Princess Story Stamp Collections

ในโอกาสครบรอบวันเกิด 110 ปี วอล์ท ดีสนีย์ เฮ้าส์ออฟ แสตมป์ ร่วมกับไปรษณีย์ไทย และวอลท์ ดีสนีย์ ไทยแลนด์ จัดทำแสตมป์ชุดพิเศษรวม 8 เจ้าหญิงแห่งวอล์ท ดีสนีย์ ในซีรีส์พิเศษ “A Princess Story Stamp Collections” โดยซีรีส์แรกนี้ได้เลือกเจ้าหญิงสโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ด้วยสโนไวท์เป็นเจ้าหญิงองค์แรกในภาพยนต์การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องยาวที่วอล์ท ดีสนีย์ ได้สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1937 และถึงแม้เจ้าหญิงสโนไวท์จะผ่านมาเกือบ 8 ทศวรรษ แต่ก็ยังคงความเป็นเจ้าหญิงอมตะ ปัจจุบันเจ้าหญิงสโนไวท์ยังคงติดตราตรึงใจบรรดาเหล่าสาว ๆ ที่ใฝ่ฝันจะมีเจ้าชายขี่ม้าขาวมาครองคู่กันนิรันด์กาล เรื่องราวของสโนไวท์ได้ถ่ายทอดบนดวงแสตมป์ บอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบแผ่นชีท 3 แผ่น บรรจุในแพคเกจที่ออกแบบด้วยสีแดงสดอันเป็นสัญลักษ์แห่งผลแอปเปิ้ลที่แม่มดใจร้ายมอบให้แก่สโนไวท์ พร้อมภาพตัวละครสำคัญ

สนใจหาชมได้ที่ ร้าน House of Stamps ทุกสาขา

โทร 02- 6522220,02-6521064-7

Monsters University Stamp Collections

Monsters University หรือมหาลัย มอนส์เตอร์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นแนวตลก 3 มิติ ผลิตโดย Disney/Pixar เป็นภาพยนตร์ย้อนกลับไปในช่วงชีวิตวัยเรียนของเหล่ามอนสเตอร์ จากภาพยนต์แอนิเมชั่น Monsters University หรือบริษัท รับจ้างหลอน(ไม่) จำกัด ในปี 2001

เฮ้าส์ ออฟ แสตมป์ ร่วมกับไปรษณีย์ไทย และวอล์ท ดีสนีย์ ไทยแลนด์ จัดทำแสตมป์ที่ระลึกสำหรับคอหนัง และแฟนพันธุ์แท้ Monsters University เรื่องราวสุดป่วน มุกสุดฮา ในรูปแบบแสตมป์ 2 แผ่น บรรจุในแพคเกจที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มีให้เลือกสะสม 2 แบบ พร้อมลูกเล่นให้คุณได้ร่วมสนุกไปกับการสะสมด้วยการค้นหาสัตว์ประหลาดที่ซ่อนอยู่ในตัวแพคเกจ ด้วย Monsters ID Card ที่แถมในแพคเกจ

สนใจหาชมได้ที่ ร้าน House of Stamps ทุกสาขา หรือโทร 02- 6522220,02-6521064-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3