อบรม CPD CPA

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๗:๔๓
บริษัท พี.เอ็ม.เทรนนิ่ง แอนด์ เซมิน่าร์ จำกัด มีความยินดีให้บริการด้านฝึกอบรม สัมมนาความรู้ทางด้านบัญชี ภาษี การจัดการ และการวางแผนธุรกิจ ภายใต้กลุ่ม P.M. Group ซึ่งมีประสบการณ์การจัดการด้านธุรกิจแบบครบวงจร มากกว่า 30 ปี โดยได้รับรองคุณภาพ เป็น “สำนักงานบัญชีตัวแทน” (Tax Agent) จากกรมสรรพากร และเป็น “สำนักงานบัญชีคุณภาพ” ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า นอกจากนั้นเพื่อเป็นการรับรองคุณภาพระดับสากล เราได้รับการคัดเลือกเป็นสมาชิกของกลุ่ม The International Accounting Group LLC (TIAG) ของประเทศไทยเป็นแห่งแรก

เรามีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่โดดเด่นและเป็นมืออาชีพให้แก่ลูกค้าของเรา โดยปลายปีนี้ พี.เอ็ม.เทรนนิ่ง แอนด์ เซมิน่าร์ ได้กำหนดกิจกรรมสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพทางด้านบัญชี ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ด้านวิชาชีพหลายกิจกรรม รวมถึงผู้สนใจทั่วไป ที่ต้องการศึกษาและติดตามความเคลื่อนไหวแวดวงต่างๆ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-636-9888 หรืออีเมล์ [email protected]

เราหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้มีโอกาสต้อนรับ และพบปะ แลกเปลี่ยน ความรู้ ประสบการณ์ร่วมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๔ ผถห.SAFEอนุมัติปันผลอีก 0.15 บ./หุ้น รวมทั้งปีจ่าย 0.805 บ.
๑๐:๕๕ การเงินธนาคาร ขอเชิญร่วมงานสัมมนา Future Bank ธนาคารยุคหน้า ลูกค้าได้อะไร ?
๐๙:๔๔ ผถห. LEO โหวตจ่ายปันผล 0.16 บ./หุ้น รับทรัพย์ 14 พ.ค.นี้
๐๙:๕๔ ซื้อพี่ฮัท แถมน้องฮัท ได้อิ่มอร่อยพิซซ่าทั้งขอบสเปเชียล ถาดกลาง
๐๙:๒๒ EKH จับมือ ฟินอินชัวรันส์ฯ มอบประกันอุบัติเหตุคู่แม่ลูก
๐๙:๑๒ เปิดงาน สถาปนิก'67 รวมคนวงการก่อสร้าง-ออกแบบ-อสังหาริมทรัพย์
๐๙:๕๔ ร่วมค้นพบความอร่อยชั้นเลิศจากวัตถุดิบอันล้ำค่ากับ อาร์ติโชคและเห็ดทรัฟเฟิล ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ
๐๙:๒๐ ทีทีบี วางกลยุทธ์สู่การธนาคารเพื่อความยั่งยืน สนับสนุนลูกค้าธุรกิจเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นธุรกิจที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ด้วย Green Transition
๐๙:๑๓ ผถห. FVC ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.01 บาทต่อหุ้น จ่อ XD 9 พ.ค.นี้
๐๙:๕๓ เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1