เปิดสมรภูมิเชฟตัวน้อย กับกิจกรรม “เดอะ พลาซ่า เชฟกระทะเด็ก” วันที่ 7 กันยายนนี้ ที่แรกและที่เดียวในเชียงใหม่

จันทร์ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๔๔
ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า เชียงใหม่ ถนนช้างคลาน ย่านไนท์บาร์ซาร์ เปิดสมรภูมิให้กับเหล่าบรรดาเชฟตัวน้อย ผ่านกิจกรรม “เดอะพลาซ่า เชฟกระทะเด็ก” ที่แรก และที่เดียวในเชียงใหม่ ที่จัดกิจกรรมสร้างสรรค์ และเปิดโอกาสให้เด็กๆ อายุ 10-13 ปี มาร่วมแข่งขันประลองความสามารถผ่าน สองมือน้อยๆ ที่จะสร้างสรรค์อาหารผ่านจินตนาการออกมาให้เชฟจากโรงแรมชื่อดังได้ลิ้มรส ไม่ว่าจะเป็นเชฟ พนม ศรีเรือน Executive Sous Chef จากโรงแรม อิมพีเรียล แม่ปิง เชียงใหม่, เชฟ ฉลอง สักกะพลางกูร Director of Kitchen จากโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ และเชฟใหญ่สัญชาติอิตาเลียน Fillipo Morelli Executive Chef จากโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ที่พร้อมให้เกียรติ มาเป็นกรรมการในการตัดสิน

นอกจากน้องๆ หนูๆ จะได้สร้างสรรค์เมนูอาหารแล้ว ภายในงานยังมีการแสดงทำอาหารจากเชฟจากโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เชฟ Fillipo Morelli Executive Chef จากโรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ ที่เตรียมพร้อมเมนูสุดหรูมาสอนให้น้องๆ หนูๆ และผู้ปกครองได้รับความรู้กันไปแบบเต็มๆ

เชฟตัวน้อยที่สามารถชนะใจผู้ตัดสินสุดหินของเราไปได้ จะได้รับทุนการศึกษา 3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และบัตรกำนัลช้อปปิ้งฟรี 1,000 บาทจากห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่า รวมรางวัลสำหรับเหล่าเชฟตัวน้อยมากกว่า 20,000 บาท โดยได้รับการสนับสนุนทั้งอุปกรณ์ และของรางวัลจากสปอนเซอร์ใจดี ได้แก่ ร้านเบส เครื่องครัว, จีนี่ เชฟ สถาบันส่งเสริมความรู้และพัฒนาทักษะเด็กผ่านการทำอาหาร, ชุดเครื่องครัว Meyer และ Prestige, โรงแรม อิมพีเรียล แม่ปิง เชียงใหม่, โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่, โรงแรมเลอ เมอริเดียน เชียงใหม่ และโรงแรมซาน พาเรนี เชียงใหม่

พบกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ที่ ลานกิจกรรมชั้น 4 ห้างสรรพสินค้า เดอะ พลาซ่าเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. กิจกรรมดีๆสำหรับทุกคนในครอบครัวแบบนี้จะพลาดได้ยังไง!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 053 283 085 ต่อ 125 หรือ กด LIKE และเป็นแฟนเพจได้ที่ www.facebook.com/TheplazaCM ข่าวสาร กิจกรรม พร้อมทั้งโปรโมชั่นดีๆรอคุณอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา