กรุงไทยคัดทรัพย์ NPA ทำเลดีมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ขายงานบ้าน-คอนโด จัดกิจกรรมปักหมุดรับ AEC อัดโปรโมชั่นแซบเว่อร์ทรัพย์ทั่วประเทศ

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๒๑
ธนาคารกรุงไทยคัดทรัพย์ NPA กว่า 2,500 รายการ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ร่วมขายในงานอภิมหกรรมบ้าน - คอนโด และสินเชื่อแห่งปี เดินเครื่องกิจกรรมปักหมุดรับ AEC ยืนยันมีทรัพย์เพื่อการลงทุนและอยู่อาศัยทั่วประเทศ พร้อมอัดโปรโมชั่นแซบเว่อร์ลดราคาขายสูงสุด 35% และสินเชื่อดอกเบี้ยพิเศษต่ำติดดินนาน 1 ปี ฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์และค่าบริการในการทำนิติกรรมจำนอง

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารกลุ่มทรัพย์สินพร้อมขาย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการทำการตลาดทรัพย์ NPA ว่า ธนาคารกรุงไทยเตรียมขนทรัพย์ NPA ทั่วประเทศเข้าร่วมในงานอภิมหกรรม บ้าน คอนโด และสินเชื่อแห่งปี (NPA Grand Sale 2013 ,Home Loan 2013) โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นในวันที่ 22-25 สิงหาคม 2556 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ทั้งนี้ ธนาคารจะนำทรัพย์สินพร้อมขายจำนวนกว่า 2,500 รายการมูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาทมาร่วมขายในงานดังกล่าว สำหรับจุดเด่นของการร่วมงานในครั้งนี้คือการมีทรัพย์ให้เลือกซื้อทุกประเภทและทุกทำเล โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในทำเลในเมืองและสะดวกต่อการเดินทางมีให้เลือกซื้อกว่า 500 รายการ นอกจากนี้แล้วยังมีทรัพย์ประเภทอาคารพาณิชย์ในทำเลที่เหมาะกับการลงทุนและการค้าหลายแห่ง เช่น ทำเลถนนสุขุมวิท รามคำแหง ลาดพร้าว อ่อนนุช พหลโยธิน เพชรเกษมฯลฯ รวมทั้งทรัพย์ประเภทโรงงานและอพาร์ทเมนท์ทำเลดีซึ่งจะนำออกจำหน่ายในครั้งนี้ด้วย

สำหรับทรัพย์ที่นำมาร่วมขายในงานดังกล่าว มีทั้งที่ดินเปล่า ที่ดินเพื่อการเกษตร ที่ดินเพื่อการพัฒนา จำนวน 808 รายการ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจำนวน 587 รายการ ทาวน์เฮ้าส์จำนวน 291 รายการ อาคารพาณิชย์ ตึกแถวจำนวน 175 รายการ คอนโดมิเนียมจำนวน 501 รายการ ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างจำนวน 118 รายการ โรงงาน จำนวน 19 รายการ โรงแรมจำนวน 3 รายการ อาคารสำนักงานจำนวน 3 รายการ หอพักและอพาร์ทเม้นท์จำนวน 8 รายการ โกดัง จำนวน 3 รายการ ศูนย์บริการ/โชว์รูม จำนวน 3 รายการ และทรัพย์อื่น ๆ จำนวน 5 รายการ

นอกจากนี้แล้วยังมีทรัพย์เพื่อการลงทุนซึ่งเป็นที่ดินเปล่าอยู่ที่ตำบลหนองล่อง อำเภอเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน เนื้อที่167-0-50 ไร่ ราคา 21,927,000 บาท และที่ดินเปล่าที่ตำบลหนองทะเล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ จำนวน14-3-50.30 ไร่ราคา 44,628,000 บาท รวมทั้งมีที่ดินเปล่าราคาถูกที่สุดซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลตันหยงมัส อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส เนื้อที่ 0-2-8 ไร่ ราคา 21,000 บาท ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจซื้อทรัพย์ทุกประเภทสามารถวางเงินจองซื้อภายในงานต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 10,000 บาทเท่านั้น พร้อมกับแคมเปญ “โปรโมชั่นแซบเว่อร์” ทั้งในเรื่องส่วนลดสูงสุด 35%ดอกเบี้ยต่ำสุดนาน 1 ปี รวมถึงลดค่าโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีค่าประเมินหลักทรัพย์ และค่าบริการในการทำนิติกรรมจำนอง

นายสุชาติ เปิดเผยเพิ่มเติมถึงการจัดกิจกรรมในงานดังกล่าวว่า ธนาคารยังเตรียมที่จะจัดกิจกรรม “กรุงไทยปักหมุด NPA รับ AEC” เพื่อเป็นการยืนยันว่ามีทรัพย์สินพร้อมขายที่มีความหลากหลายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และสามารถสร้างโอกาสให้นักลงทุนเลือกซื้อทรัพย์ NPA เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ได้ตัดสินใจซื้อทรัพย์พร้อมขายในงานดังกล่าว สามารถติดต่อซื้อได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ โดยจัดต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 8 กันยายน 2556 หรือดูรายละเอียดทรัพย์ทุกรายการได้ที่ www.ktb.co.th/npa หรือ Facebook โดยคลิ๊กเข้าไปที่ www.ktbnpaclinic.com หรือสอบถามข้อมูลที่ 02-208-8333

นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา