ทีมเชฟอิมแพ็คคว้าชัยชนะครองถ้วยรางวัลจากงาน TRAFS 2013

ศุกร์ ๒๓ สิงหาคม ๒๐๑๓ ๑๕:๕๖
โชว์ความสุดยอดอีกครั้งสำหรับทีมเชฟอิมแพ็คภายหลังคว้าชัยชนะจากการประกวดแข่งขันในงาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services หรือ TRAFS 2013 ซึ่งเป็นงานแสดงอาหาร เครื่องดื่ม และธุรกิจค้าปลีก อันดับ 1 ของประเทศ ด้วยการกวาดรางวัลคะแนนรวมสูงสุด ชนะเลิศรับถ้วยรางวัลถึง 2 ถ้วย พร้อมกับ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง จาก 4 ชนิดการแข่งขัน เมื่อเร็วๆ นี้

เชฟเจอเรมี ลิม บุน เส็ง หัวหน้าพ่อครัวผู้บริหาร ประจำศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ทางทีมเชฟอิมแพ็คได้เข้าร่วมการแข่งขันในงาน Thailand Retail, Food & Hospitality Services หรือ TRAFS 2013 งานแสดงอาหาร เครื่องดื่ม และธุรกิจค้าปลีก อันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งได้จัดการแข่งขันทำอาหาร เบเกอรี่ ร่วมด้วยเป็นปีที่ 7 และในปีนี้ อิมแพ็ค ก็ได้ส่งทีมเชฟเข้าประกวดใน 4 รายการ และสามารถคว้ารางวัลมาได้ทั้ง 4 รายการ

เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน ไทยแลนด์ เบสท์ โมเดิล ควีซีน โดยเชฟหนุ่ม ภทร รอดผล เชฟประจำร้านอาหารบิสโตร เดอ แชมเปญ ของอิมแพ็ค ได้ลงแข่งขันทำอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นจำนวน 3 คอร์ส คอร์สละ 3 อย่าง รวมทั้งหมด 9 จาน แข่งขันกับทีมเชฟจากโรงแรม 4 และ 5 ดาว จากในประเทศมากมาย และผลการแข่งขันสรุปเชฟหนุ่มของอิมแพ็คชนะการแข่งขัน ด้วยมีผลคะแนนรวมสูงสุด พร้อมรับถ้วยรางวัลและเหรียญทองมาครอง

ต่อจากนั้นทีมเชฟเบเกอรี่ของอิมแพ็ค ได้ลงแข่งขันประกวดการตกแต่งเค้ก โดยอิมแพ็คได้แบ่งเป็นสองทีมๆ ละ 2 คน ทีมเอและทีมบี ลงประชันฝีมือกับทีมเชฟเบเกอรี่จากโรงแรมชั้นนำ อาทิ โรงแรมแมนดาริน โอเรนเต็ล, ทวิน ทาวเวอร์, รามา การ์เด้น, โซทวิน และแมริออท เป็นต้น ภายใต้เกณฑ์ตัดสินของคณะกรรมการ ซึ่งแบ่งเป็นความคิดสร้างสรรค์ 30 คะแนน รสชาติ 50 คะแนน และความลงตัว 20 คะแนน ผลการแข่งขันทีมเอคว้าถ้วยรางวัล พร้อมเหรียญทอง และทีมบีได้เหรียญทองแดง สำหรับรายการสุดท้ายเป็นการแข่งขันตกแต่งจานขนม อิมแพ็คได้แบ่งเป็นสองทีมเช่นกัน โดยทีมเอทำผลงานคว้ารางวัลเหรียญเงิน และทีมบีคว้ารางวัลเหรียญทองแดง

เชฟโจ้ ณฤธ์ชัชชัย แผลงสุสิริชัย เชฟผู้มากประสบการณ์ด้านเบเกอรี่มากว่า 20 ปี ในฐานะโค้ชของทีมเชฟ อิมแพ็ค กล่าวว่า ถือเป็นที่น่าพอใจและภูมิใจอย่างมากกับตัวเลขสรุปผลรางวัลของอิมแพ็คที่ได้รับถ้วยรางวัลจำนวน 2 ถ้วย พร้อมกับ 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง การแข่งขันครั้งนี้ อิมแพ็ค เลือกส่งเด็กใหม่ที่มีฝีมือเพื่อไปลองสนามและหาประสบการณ์ใหม่ๆ จากการแข่งขัน เพื่อเตรียมพร้อมแข่งขันในรายการ Thailand International Culinary Cup หรือ TICC ในเดือนกันยายน ณ ศูนย์แสดงสินค้า ไบเทค บางนา ด้วย รวมถึงเป็นการพิสูจน์ความสำเร็จของทีมเชฟอิมแพ็คและบริการจัดเลี้ยง อิมแพ็ค แคเทอริ่ง ที่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งเป็นคุณลักษณะเด่นของ อิมแพ็ค ที่มุ่งเน้นความเป็นมืออาชีพทำงานด้วยใจ คนเยี่ยมอุปกรณ์ยอด สามารถตอบโจทย์ ตรงใจลูกค้านั่นเอง

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล์: [email protected]

สุภาพร บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5077 อีเมล์: [email protected]

เชิญตะวัน จำเริญศักดิ์ศรี โทร: +66 (0) 2833 5067 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3