สมาคมช่างเหมาไฟฟ้า และเครื่องกลไทย จัดกิจกรรม “TEMCA Seminar and Exhibition Returns” 2556 ครั้งที่ 29 ณ ศูนย์ประชุมพีช

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๑:๐๖
ศูนย์การประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall) ศูนย์แสดงสินค้า และการจัดประชุมสัมมนาครบวงจร มาตรฐานระดับนานาชาติ ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้สนับสนุนสถานที่ ในการจัดกิจกรรม “TEMCA Seminar and Exhibition Returns” สมาคมช่างเหมาไฟฟ้า และเครื่องกลไทย ประจำปี ครั้งที่ 29 เมื่อวันที่16-17 สิงหาคม 2556

สมาคมช่างเหมาไฟฟ้า และเครื่องกลไทย (TEMCA) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2528 มีสมาชิกในเครือกว่า 380 บริษัท นับได้ว่าเป็นองค์กรด้านอุตสาหกรรมไฟฟ้า และเครื่องกล ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมที่ศูนย์ประชุมพีชในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสสร้างความสัมพันธ์อันดี และร่วมสังสรรค์กับกลุ่มสมากชิกเครือข่ายอีกด้วย

โดยกิจกรรมนี้ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,000 คน ประกอบไปด้วย ที่ปรึกษา, ผู้รับเหมา, นักออกแบบ และผู้เข้าร่วมงานมากมาย ที่ศูนย์ประชุมพีช ภายในงานมีกิจกรรมการแข่งขัน และการแสดงสินค้า สำหรับตัวแทนจำหน่าย และผู้เข้าร่วมงาน เพื่อให้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า และเครื่องกล อีกทั้งยังได้สัมผัสกับนวัตกรรม และเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุดที่มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า “ด้วยความภาคภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นผู้สนับสนุนสถานที่อย่างต่อเนื่องในการจัดกิจกรรม “TEMCA Seminar and Exhibition Returns 2556” ในครั้งนี้ ซึ่งภายในงาน มีการพัฒนานวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ ของอุตสาหกรรมอยู่ตลอดเวลา” และยังกล่าวอีกว่า “เราจะตั้งตารอคอยดูสิ่งที่น่าสนใจ และพัฒนาการด้านเทคโนโลยี ของการจัดงานแสดงสินค้าในแต่ละปี การจัดกิจกรรมนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สำคัญ อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพทางด้านเทคโนโลยี และการพัฒนาแบบยั่งยืน”

คุณอุทิศ ต่อวิริยะตระกูล อุปนายกฝ่ายผลประโยชน์สมาชิกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้า และเครื่องกลไทย กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมที่เมืองพัทยา และศูนย์ประชุมพีช อย่างต่อเนื่องนี้ เพราะศูนย์ประชุมพีชมีความยืดหยุ่นของฮอลล์ (Hall) และมีชื่อเสียงในด้านการให้บริการที่ยอดเยี่ยม “ศูนย์ประชุมพีช เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน” แล้วยังกล่าวอีกว่า “เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย พื้นที่กว้างขวางนี้ ทำให้พวกเราพอใจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการโดยพนักงาน เนื่องจากเรามีผู้เข้าร่วมงานในปีนี้กว่า 2,000 คน และยังได้รับการสนับสนุนในการจัดงานอย่างเต็มที่ ทำให้การจัดงานในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จไปด้วยดี

Mr. Christoph Voegeli ผู้จัดการโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เป็นตัวแทนในการมอบใบประกาศศนียบัตร ‘Tree Planting Certificate’ ให้แก่ คุณอุทิศ ต่อวิริยะตระกูล อุปนายกฝ่ายผลประโยชน์สมาชิกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้า และเครื่องกลไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการปลูกต้นไม้ เพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ และลดภาวะโลกร้อน ของโรงแรมรอยัลคลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ด้วยการมอบต้นไม้ ให้กับสถานที่ต่างๆในเมืองพัทยา

ศูนย์ประชุมพีช (Pattaya Exhibition And Convention Hall) ศูนย์แสดงสินค้า และการจัดประชุมสัมมนาครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุด และดีที่สุดในพัทยา โดยศูนย์ประชุมพีช ได้รับเกียรติให้เป็นสถานที่จัดการประชุมระดับโลก และสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงสุดกว่า 10,062 คน ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และการจัดประชุมสัมมนาที่ครอบคลุมจากผู้เชี่ยวชาญในการจัดกิจกรรม โดยในปี 2555 โรงแรมรอยัล คลิฟร่วมกับศูนย์ประชุมพีช ได้รับรางวัลโรงแรมที่มีการจัดประชุมที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากรางวัลโรงแรมระดับนานาชาติร่วมกับ HSBC

คำบรรยายภาพข่าว : Mr. Christoph Voegeli ผู้จัดการโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป (ซ้าย) เป็นตัวแทนในการมอบใบประกาศศนียบัตร ‘Tree Planting Certificate’ ให้แก่ คุณอุทิศ ต่อวิริยะตระกูล อุปนายกฝ่ายผลประโยชน์สมาชิกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้า และเครื่องกลไทย (ขวา) ที่ศูนย์ประชุมพีช ศูนย์การแสดงสินค้า และการจัดประชุมสัมมนาครบวงจรมาตราฐานระดับนานาชาติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช ได้ที่ www.royalcliff.com. และ www.peachthailand.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3