บิ๊กซียืนราคาอาหารปรุงสุก

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๐:๒๔
บิ๊กซี ช่วยผู้บริโภคลดภาระค่าก๊าซหุงต้มและค่าครองชีพ ยืนอาหารปรุงสุกราคาเดิม

นายกุฎาธาร นาควิโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่จะมีการทยอยขึ้นราคาก๊าซหุงต้ม ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2556 เป็นเวลา 6 เดือน ซึ่งส่งผลให้ผู้บริโภคเกิดความกังวลว่า ราคาอาหารปรุงสุกจะปรับขึ้นตามค่าก๊าซหรือไม่นั้น “บิ๊กซี ขอเป็นอีกแรงหนึ่งในการช่วยลดค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ได้ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ และร้านอาหารในศูนย์อาหารของบิ๊กซีทั่วประเทศ เปิดตัวโครงการ “อิ่ม..ประหยัด..อร่อย” ที่จำหน่ายอาหารปรุงสุกราคาประหยัดในศูนย์อาหารของบิ๊กซี 104 สาขาทั่วประเทศ รวมกว่า 1,000 ร้าน นอกจากนั้น ยังมีเมนูธงฟ้าสุดประหยัด 25 บาท เพื่อเป็นทางเลือกไว้ให้ลูกค้าได้เลือกอิ่มอร่อยและประหยัดค่าครองชีพด้วย โดยอาหารในศูนย์อาหารของบิ๊กซีทุกแห่ง จะเน้นมาตรฐาน 3 ดี คือ คุณภาพดี รสชาติดี และสะอาดดี”

“นอกจากนั้น ถึงแม้บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทั้ง 116 สาขาทั่วประเทศ จะช่วยผู้บริโภครับภาระค่าก๊าซหุงต้มที่เพิ่มขึ้น ด้วยการยืนราคาอาหารปรุงสุกราคาพิเศษ รสชาดอร่อย ปรุงสดใหม่ทุกวัน ให้ผู้บริโภคได้อิ่มอร่อยกันในราคาเริ่มตั้งแต่ 10 บาท ขึ้นไป ซึ่งเมนูดังกล่าวมีจำหน่ายทุกวัน ประกอบด้วย

- เมนูราคา 10 บาท คือ ข้าวผัดไส้กรอก ข้าวผัดเผ็ดลูกชิ้นปลาหน่อไม้ หรือ ผัดหมี่บิ๊กซี

- เมนูราคา 25 บาท คือ ข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว

- เมนูราคา 29 บาท คือ ข้าวผัดอเมริกันน่องไก่ทอด และข้าวคลุกกะปิ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา