บิล เดวิดสัน เหลนของผู้ร่วมก่อตั้ง ฮาร์เลย์ เดวิดสัน ร่วมงานเอเชีย ฮาร์เลย์ เดย์ส ในมาเลเซีย

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๕๘
บิล เดวิดสัน เหลนของวิลเลี่ยม เอ เดวิดสัน ผู้ร่วมก่อตั้งฮาร์เลย์-เดวิดสัน จะร่วมงานฉลองเอเชีย ฮาร์เลย์ เดย์สเป็นครั้งแรกที่มาเลเซีย

(รูปภาพ: http://www.prnasia.com/sa/2013/09/09/20130909210406498505.html )

ปัจจุบัน บิลเป็นรองประธานพิพิธภัณฑ์ฮาร์เลย์-เดวิดสันในมิลวอกี บิลมีกำหนดการเยือนกรุงกัวลาลัมเปอร์ ตั้งแต่วันที่ 14-16 กันยายน 2556 โดยจะมีการจัดงานกูเกิ้ล แฮงเอาท์ (Google Hangouts) ต่อจากการแจกลายเซ็นต์ ซึ่งจัดขึ้นมาเพื่อแฟนๆ ของแบรนด์โดยเฉพาะ

“เอเชีย ฮาร์เลย์ เดย์ส เป็นงานอีเวนต์ครั้งแรกในเอเชีย งานนี้จัดขึ้นที่กัวลาลัมเปอร์ ซึ่งไม่เพียงทำให้ฮาร์เลย์ เดวิดสันเข้าไปมีส่วนร่วมกับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงแฟนๆ ของเราด้วย ซึ่งจะทำให้แบรนด์ของเราแข็งแกร่งขึ้นในภูมิภาคนี้ต่อไปในอนาคต” บิลกล่าว

เขาเสริมว่า “มาเลเซียเป็นประเทศสากลที่จะส่งมอบประสบการณ์อันหลากหลายให้กับแฟนๆของเรา ผมขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมงานฉลองช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้ร่วมกัน”

เอเชีย ฮาร์เลย์ เดย์ส จัดขึ้นเนื่องในโอกาสการฉลองครบรอบ 110 ปี ฮาร์เลย์ เดวิดสัน โดยมีกิจกรรมหลากหลายให้แฟนๆ ได้เข้าร่วม บิลจะโบกธงพาเหรดมอเตอร์ไซค์ฮาร์เลย์ เดวิดสัน เพื่อสร้างช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ให้กับประเทศด้วยพาเหรดมอเตอร์ไซค์ที่คาดว่า จะมีผู้สนใจเข้าร่วมนับพันคนที่ถนนสายต่างๆในกรุงกัวลาลัมเปอร์

เอเชีย ฮาร์ลีย์ เดย์ส จะเปิดประตูให้ร่วมงาน ตั้งแต่วันที่ 15-16 กันยายน 2556 ที่กัวลาลัมเปอร์ ซิตี้ เซ็นเตอร์ ไฮไลท์ของงานฉลองประกอบด้วยนิทรรศการ ประสบการณ์แบบฮาร์เลย์-เดวิดสัน และการแสดงสดแบบต่อเนื่อง งานฉลองจะจัดต่อเนื่องกันไปถึงการแข่งไรดิง ทัวร์ (Riding Tour) จากกัวลาลัมเปอร์ไปตรังกานูและปีนัง วันที่ 17-21 กันยายน 2556

เอเชีย ฮาร์เลย์ เดย์ส จัดโดยฮาร์เลย์-เดวิดสัน อิงค์ และสนับสนุนโดยมาเลเซีย เมเจอร์ อีเวนต์ ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของสำนักงานจัดการประชุมและนิทรรศการมาเลเซีย (MyCEB) ซึ่งเป็นหน่วยงานสังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชีย ฮาร์เลย์ เดย์ส กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์ www.asiaharleydays.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3