‘HiSoParty 2013’ มอบ 6 รางวัลอันทรงคุณค่าแห่งปีให้ไฮโซสุดคูล พร้อมคอนเซปต์เก๋ ‘รีดดิ้ง อีส ดีไวส์’ (Reading is divine) บริจาคหนังสือกับ ‘โครงการอ่านสร้างชาติ’ ของมูลนิธิกระจกเงา

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๗:๒๙
เพราะเห็นเหล่าเซเลบริตี้และงานปาร์ตี้ที่โดดเด่นในสังคมไทยมีอยู่เยอะ แต่ใครจะเป็นที่สุดนั้น HiSoParty ต้องใช้สายตาอันเฉียบคม เฟ้นหาที่โดนใจจริงๆ เพื่อมอบรางวัลทรงคุณค่าหลากหลายสาขาแบบเริ่ดๆ ให้ไปนอนกอดที่บ้าน และปีนี้ 3 ผู้บริหารสุดแซ่บแห่ง ‘ไฮโซปาร์ตี้ แมกกาซีน’ และเว็บไซต์ www.hisoparty.com (ไฮโซปาร์ตี้ ดอท คอม) คุณอินทิรา - คุณพัฒพงษ์ และคุณปรียามล ธนวิสุทธิ์ จัดงาน ‘HiSoParty Awards 2013’ ที่เหล่าไฮโซทั่วฟ้าเมืองไทยต่างตั้งตารอคอยมาร่วมงานปาร์ตี้สุดอลังการแห่งปี พร้อมจัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม สุดเว่อร์มาประชันโฉม ณ le bua at State Tower ชั้น 67 เมื่อวันก่อน

สำหรับการจัดงาน ‘HiSoParty Awards 2013’ ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 8 เพื่อมอบ 6 รางวัลอันทรงคุณค่าแห่งปีให้กับผู้ที่มีความโดดเด่นในแวดวงสังคม นอกจากจะเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ ซิทดาวน์ ดินเนอร์ ที่หรูเริ่ดแล้ว ไฮไลต์เด่นของงานอยู่ตรงคอนเซปต์เก๋ ‘รีดดิ้ง อีส ดีไวส์’ (Reading is divine) ที่ให้เหล่าเซเลบริตี้นำหนังสือ มาร่วมบริจาคเพื่อมอบให้กับ ‘โครงการอ่านสร้างชาติ’ ของมูลนิธิกระจกเงา ได้ส่งต่อถึงเด็กและเยาวชน ตลอดจนผู้ด้อยโอกาสในการเข้าถึงหนังสือ ที่สำคัญเพื่อปลูกฝัง และสร้างวัฒนธรรมการอ่านหนังสือให้มากยิ่งขึ้น งานนี้เลยมีเหล่าเซเลบพร้อมใจถือหนังสือมาร่วมบริจาค อาทิ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี, ธีรยุทธ—ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล และ พล.ต.พัชร รัตตกุล, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กับสามี ณชนก รัตนทารส, นวลพรรณ ล่ำซำ, ณพาภรณ์ ณรงค์เดช, จิตรามณฑน์ เตชะไพบูลย์, บุปผา กิ่งชัชวาลย์, อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ลี พึ่งบุญพระ, กรัชเพชร อิสสระ ฯลฯ

ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี เปิดเผยว่า “วันนี้นำหนังสือแนวให้ความรู้ เน้นเรื่องการศึกษาเพราะการศึกษาเป็นเรื่องสำคัญมาร่วมบริจาค เพราะอยากให้เด็กไทยอ่านหนังสือเยอะๆ เรื่องการศึกษาต้องพัฒนา บางทีเราอาจเน้นไปที่เรื่องการพัฒนาเทคโนโลยีสมัยใหม่มากเกินไป แต่จริงๆ แล้วการอ่านหนังสือจากหนังสือเป็นเรื่องสำคัญการเรียนรู้ที่จะทำอย่างไรที่จะผสมผสานความก้าวหน้าสมัยใหม่กับสิ่งที่เคยมีมาอดีต อย่างที่รุ่นตัวเอง หรือพ่อแม่ร่ำเรียนมา ตรงนี้สำคัญไม่ใช่ว่าทิ้งไปเลย“

ด้าน ทินกร อัศวรักษ์ กล่าวว่า “ถูกใจคอนเซปต์ของงานมากเลยนำหนังสือมาบริจาคหลายเล่ม ทั้งหนังสือกลอน หนังสือเด็ก เราน่าจะทำให้เด็กเกิดอินสไปเรชั่น และเห็นว่าการหนังสือสำหรับเด็กเป็นเรื่องสำคัญ จึงต้องปลูกฝังที่เด็กก่อนเพราะเขาจะต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า”

ส่วน วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ เผยว่า “นำหนังสือชื่อ “ทำไม” มาบริจาค จริงๆ แล้วคือหนังสือธรรมะ ตนเองอ่านแล้วให้ข้อคิดที่ดีมาก เลยอยากส่งต่อให้เด็กๆ ได้อ่านเพื่อเป็นการแบ่งปัน”

สำหรับ 6 รางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้กับผู้ที่มีความโดดเด่นในแวดวงสังคม และเซเลบริตี้ที่สร้างความประทับใจเมื่อยามปรากฏกาย ได้แก่รางวัล Best Party of The Year เป็นงาน Grand Opening Siam Center, Best Invitation Card of The Year คือ Lacoste Live Spring/Summer, Male Party Star of The Year ได้แก่ หนุ่มป๊อบ - วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, Female Party Star of The Year เป็นของไฮโซสาวพราวเสน่ห์ สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, Party New Comer of The Year ตกเป็นของสาวหน้าใส พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย และรางวัล Best Party Couple of the Year เป็นของคู่รักสุดคูล ธาวิน—ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด โทร. 02-572-4444 ต่อ 343, 364

ศิริรัตน์ น้ำแก้ว (เล็ก), วรรณิตา ฟุ้งลัดดา (มะปราง)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา