TMB ชวนสร้างปรากฏการณ์ Make THE Difference วิ่งเพื่อท้าทายตนเอง และวิ่งเพื่อส่งต่อพลังสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น ในกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอน TMB|ING ParkRun 2013 ในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 เวลา 4:30 น.

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๐๒
TMB ร่วมกับ ING Bank เชิญสร้างปรากฏการณ์ “Make THE Difference” กับ กิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลโปรแกรมใหญ่แห่งปี “TMB|ING ParkRun 2013” ในวันที่ 15 กันยายนศกนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “RUN to Make THE Difference” การวิ่งเพื่อท้าทายตนเองให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ดีต่อร่างกาย และส่งต่อพลังการเปลี่ยนแปลง สู่สังคม โดยการเปิดโอกาสให้ชักชวนคนรอบข้างร่วม Make THE Difference ด้วยการลงชื่อเชียร์เป้าหมาย ระยะทางการวิ่งของเพื่อนที่เข้าร่วมวิ่งแข่งขัน กับการลงทะเบียนเพื่อร่วมเชียร์บนเว็บไซต์ www.makethedifference.org/parkrun ซึ่งผู้เชียร์ 1 คน มีพันธสัญญาว่าจะร่วมบริจาคโดยนำเงินเข้าบัญชี TMB เลขที่ 001-9-26966-1 เป็นจำนวน 5 บาท ต่อทุกๆ 1 กิโลเมตรที่ผู้วิ่งตั้งเป้าหมายว่าจะวิ่งให้สำเร็จ และ TMB จะร่วมบริจาคสมทบอีก 1 เท่า โดยเงินบริจาคทั้งหมด และยอดขายบัตรทั้งหมด จะมอบเป็นทุนการศึกษาของเด็กกำพร้า ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สนใจซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคาใบละ 300 บาท พร้อมเสื้อวิ่งที่ระลึก ตั้งแต่บัดนี้ - 10 กันยายน 2556 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TMB Call Center 1558 หรือ www.makethedifference.org/parkrun และทาง www.tmbbank.com/parkrun

กิจกรรม TMB|ING ParkRun 2013 จะจัดให้มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนศกนี้ โดยมีเส้นทางอยู่ในพื้นที่ 3 สวนสาธารณะใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ - สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ โดยมีจุดสตาร์ท ณ บริเวณหน้าประตูทางเข้าหลักของสวนจตุจักร ตรงข้าม TMB สำนักงานพหลโยธิน มีระยะทางการแข่งขัน 3 ระยะ คือ 2, 4 และ 10.5 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังแบ่งตามเพศและอายุ สำหรับอายุแบ่งออกเป็นรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี, 19-49 ปี, 50 ปีขึ้นไป และไม่จำกัดอายุ โดยรวมทั้งสิ้น 18 ประเภท ผู้แข่งขันทุกคนที่วิ่งเข้าสู่เส้นชัย จะได้รับเหรียญรางวัล Make THE Difference นอกจากนี้ ผู้ที่ชนะเลิศอันดับ 1 อันดับ 2 และอันดับ 3 ของการแข่งขันทุกประเภท จะได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 5,000, 2,000 และ 1,000 บาท ตามลำดับ รวมทั้งสิ้น 54 รางวัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา