สวทช. จัดงานแสดงผลงานนวัตกรรม "เถ้าแก่น้อยเทคโนโลยีพบนักลงทุน"

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๔:๓๐
ด้วย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ที่ดำเนินโครงการ“ศูนย์บ่มเพาะธุรกิจ” ได้จับมือกับ บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น ที่ดำเนินโครงการ Samart Innovation Awards ติดต่อกันเป็นปีที่ 10 ได้ร่วมกันจัดโครงการนำแนวคิดเทคโนโลยี สู่เป้าหมายธุรกิจ ภายใต้ชื่อโครงการ “เถ้าแก่น้อยเทคโนโลยี” เพื่อสร้างผู้ประกอบการเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ที่มีความพร้อม และผลักดันสู่ธุรกิจที่จับต้องได้อย่างจริงจัง

ทั้งนี้ โครงการฯได้ดำเนินการมาถึงช่วงสำคัญแล้ว บริษัทฯจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแสดงผลงานนวัตกรรมของผู้ผ่านเข้ารอบที่มีผลงานโดดเด่น และมีความพร้อมที่จะออกสู่ตลาด ภายใต้ชื่องาน “เถ้าแก่น้อยเทคโนโลยี พบนักลงทุน” เพื่อสร้างโอกาสในการนำเสนอผลงานโดยตรงต่อนักลงทุนหรือองค์กรธุรกิจ เพื่อพัฒนาต่อยอดในเชิงพาณิชย์ สู่การเป็นผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยีได้จริง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ภาครัฐและเอกชนร่วมมือกันจัดโครงการระยะยาวเพื่อให้เกิดผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีอย่างจริงจัง... โดยขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและผลักดันให้กับนักคิด นักพัฒนาคนไทย ในวันอังคารที่ 17 กันยายน 2556 เวลา 9.00 — 12.00 น.ณ ห้องบอลรูม 2 (ชั้น 7) โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ในงานจะมีคุณสุวิภา วรรณสาธพ รักษาการในตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ คุณเจริญรัฐ วิไลลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยนักลงทุนเข้าร่วมงานในครั้งนี้

ติดต่อ:

คุณวรรษกร ปลื้มจิตต์ (ตุ๊ก) โทร. 085-9181175 และคุณวทิรา ลุยากร (ใหม่) โทร.085-9181172

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3