ไมล์สโตน เตรียมเปิดตัวเครื่องบันทึกวิดีโอวงจรปิดครบชุดซีรีส์ Husky รุ่นใหม่

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๑
ไมล์สโตน ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์การบริหารจัดการวิดีโอ เจาะตลาดโซลูชั่นด้วยชุดเครื่อง NVR ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ครบเซ็ต

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ (Milestone Systems) บริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์แบบเปิด ที่เชี่ยวชาญในด้านซอฟต์แวร์การบริหารจัดการไอพี วิดีโอ (VMS) จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดใหม่โดยใช้ชื่อว่าไมล์สโตน ฮัสกี้ ซีรีส์ (Milestone Husky Series) ซึ่งเป็นเครื่องบันทึกวิดีโอวงจรปิด (NVR) ที่ประกอบด้วยโซลูชั่นกล้องวงจรปิดพร้อมใช้งาน และมีความแข็งแรงทนทาน พร้อมการติดตั้งซอฟต์แวร์ VMS ที่มีประสิทธิภาพของไมล์สโตนลงบนฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูง

ลาร์ส นอร์เด็นลันด์ (Lars Nordenlund) รองประธานฝ่ายพัฒนาและการลงทุน บริษัท ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ กล่าวว่า "เครื่องไมล์สโตน ฮัสกี้ เป็นชุดโซลูชั่นใหม่ที่ผ่านการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพที่โดดเด่นสำหรับกล้องวงจรปิดแบบใหม่ ในช่วงที่เราออกแบบไมล์สโตน ฮัสกี้ ซีรีส์ เราคิดไปไกล เพื่อพัฒนาชุดผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย และแข็งแรงทนทาน พร้อมใช้งานได้ทันที และยังปรับการใช้งานได้หลากหลายอีกด้วย ฮัสกี้ เป็นเครื่องบันทึกวิดีโอวงจรปิดประสิทธิภาพสูงที่ประกอบไปด้วยชุดอุปกรณ์เสริมชั้นยอด และส่วนประกอบคุณภาพสูงที่ไว้วางใจได้ ทั้งยังมีโซลูชั่นแบบออลอินวัน ซึ่งมีกระบวนการทำงานที่รวดเร็วขึ้น พร้อมระบบประมวลผล และวิดีโอคุณภาพดีขึ้น"

เครื่องไมล์สโตน ฮัสกี้ ซีรีส์ ครบชุดพร้อมใช้งานจะประกอบไปด้วยบริการอัพเกรดซอฟต์แวร์ระยะเวลา 3 ปี และการรับประกันฮาร์ดแวร์ แบ่งเป็น 3 รุ่น ซึ่งออกแบบตามการใช้งานกล้องวงจรปิดที่มีความแตกต่างกัน ได้แก่:

- รุ่น Husky M10 อุปกรณ์ไม่มีพัดลมระบายความร้อน ตัวเครื่องขนาดเล็ก และมีความทันสมัยมาก

- รุ่น Husky M30 เครื่องแบบตั้งโต๊ะที่มีประสิทธิภาพสูง

- รุ่น Husky M50 อุปกรณ์แบบติดตั้งคุณภาพสูง

ชุดเครื่องฮัสกี้ ซีรีส์ จะวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งมีการจับคู่ฮาร์ดแวร์ที่เหมาะสม และซอฟต์แวร์ที่คู่กันให้เลือกกว่า 40 แบบ เครื่องฮัสกี้มีระบบปฏิบัติการ i3/i5/i7 ที่รวดเร็ว, ความจุมากตั้งแต่ 1 — 24 เทราไบต์, RAM ขนาด 4 — 16 กิกะไบต์ และการ์ดอินเตอร์เฟสเครือข่าย (NIC) แบบคู่

เครื่อง NVR รุ่นไมล์สโตน ฮัสกี้ สามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีระบบตรวจจับอุปกรณ์อัตโนมัติ พร้อมด้วยวิซาร์ดสำหรับปรับแต่งระบบทั้งหมด และมีระบบไลเซนส์คีย์ที่ทำงานเองอัตโนมัติหลังการติดตั้ง แพลตฟอร์มแบบเปิดของไมล์สโตนรองรับการใช้งานกับกล้อง กว่า 2,000 รุ่น จากบรัทผู้ผลิตกว่า 100 แห่ง และสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม ONVIF และ PSIA ได้อีกด้วย การผสมผสานอุปกรณ์เสริมร่วมกับระบบการวิเคราะห์วิดีโอ และระบบควบคุมการเข้า-ออกช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับเครื่องฮัสกี้

ลูกค้าจะสามารถชมภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ และรับชมแบบสดๆได้จากสถานที่ต่างๆในทันทีผ่านทางอินเตอร์เฟสสำหรับลูกค้าที่มีให้เลือก ได้แก่: Milestone XProtect(R) Smart Client, XProtect(R) Web Client หรือ Milestone Mobile ซึ่งมีให้บริการถึง 26 ภาษา

เครื่องฮัสกี้รุ่น Husky M30 และ Husky M50 เป็นเครื่องที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Milestone VMS ระดับมืออาชีพ พร้อมคุณสมบัติครบครัน แผนผังต่างๆที่ช่วยให้มองเห็นภาพรวมของการติดตั้งทั้งหมด และระบบจัดการการแจ้งเตือนทำให้สามารถตรวจสอบวิดีโอได้ในทันที่ในขณะที่กล้องวงจรปิดยังคงจับภาพต่างๆอยู่ ขนาดไฟล์ภาพถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กที่สุดโดยใช้ระบบวิดีโอไทม์ไลน์, ระบบลำดับเหตุการณ์ และระบบค้นหาอัจฉริยะ ซึ่งเป็นเครื่องมือตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพ โดยสามารถส่งออก และแชร์วีดีโอได้อย่างง่ายดาย

ลาร์ส นอร์เด็นลันด์ กล่าวว่า "เรารับฟังความคิดเห็นของลูกค้าในตลาดกล้องวงจรปิดตั้งแต่ระดับล่างไปจนถึงระดับกลาง และตอนนี้ เราได้จับคู่ความต้องการโซลูชั่นแบบครบวงจรของลูกค้าเข้ากับคุณภาพที่มีความน่าเชื่อถือของไมล์สโตน ชุดไมล์สโตน ฮัสกี้ ซีรีส์ นับเป็นการพัฒนาครั้งสำคัญจากการเป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ VMS ไปสู่ธุรกิจอุปกรณ์เสริม"

เครื่องไมล์สโตน ฮัสกี้ จะวางจำหน่ายภายในเดือนพฤศจิกายน และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้จากคู่ค้าของไมล์สโตนทั้งในสหรัฐอเมริกา และแคนาดา และจะวางจำหน่ายตามประเทศต่างๆตลอดปี 2557 ไมล์สโตนจะจัดการแสดงสาธิตผลิตภัณฑ์ดังกล่าวที่บูธ 2223 ของไมล์สโตนภายในงานแสดงสินค้า ASIS International ในชิคาโก้ ตั้งแต่วันที่ 24 — 27 กันยายนนี้

เกี่ยวกับไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์บริหารจัดการไอพีวิดีโอบนแพลตฟอร์มแบบเปิด ไมล์สโตนนำเสนอการรักษาความปลอดภัยที่ทรงพลังและสะดวกในการจัดการ น่าเชื่อถือ และพิสูจน์ได้จากลูกค้าทั่วโลกหลายพันรายที่ได้ติดตั้งระบบ เทคโนโลยีของไมล์สโตนรองรับทางเลือกที่ยืดหยุ่นด้านฮาร์ดแวร์เครือข่ายและการรวมเข้ากับระบบอื่นๆ โซลูชั่นของไมล์สโตนมีวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านพันธมิตรในกว่า 100 ประเทศ และช่วยให้องค์กรที่ติดตั้งวิดีโอสามารถบริหารความเสี่ยง ปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และลดต้นทุนลงได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.milestonesys.com

แหล่งข่าว: ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา