อินเวนโด เมดิคัล แต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการและประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๒:๔๓
- ทีมงานใหม่จะช่วยเร่งรัดการพัฒนาไปสู่เชิงพาณิชย์สำหรับระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่แบบใช้ครั้งเดียวที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวช่วยของอินเวนโด เมดิคัล

อินเวนโด เมดิคัล (invendo medical GmbH) ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่ (Colonoscopy) แบบใช้ครั้งเดียวที่ใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวช่วย ประกาศแต่งตั้ง Marcus Fieber เป็นประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (COO) และ Martin Giersiepen เป็นประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยี (CTO) โดยทั้งสองบุคลากรเป็นผู้เชี่ยวชาญที่สำคัญที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกิจกรรมในด้านอุตสาหกรรมของอินเวนโด

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130311/73775LOGO)

Berthold Hackl ซีอีโอของอินเวนโด เมดิคัล กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ Marcus และ Martin เข้าร่วมงานกับอินเวนโดในช่วงเวลาที่สำคัญและการเปลี่ยนแปลงของบริษัท เพื่อยกระดับปฏิบัติการทางเทคนิคและส่งเสริมการขายและแผนการตลาดของเรา เราตระหนักดีว่า ผู้บริหารทั้งสองรายจะใช้ความเชี่ยวชาญที่มีอยู่ให้เกิดผลในทันทีกับบริษัทของเรา ในขณะที่เราได้เริ่มปรับเปลี่ยนระบบ invendoscopy ให้กลายเป็นอุปกรณ์ที่มีการใช้งานในเชิงคลินิกในสหรัฐ Marcus เป็นมืออาชีพด้านปฏิบัติการอันดับต้นๆที่มีประสบการณ์การบริหารการผลิตในระดับนานาชาติ ในขณะที่ Martin เป็นผู้บริหารมากประสบการณ์ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้าจากห้องทดลองไปสู่ตลาดในหลายผลิตภัณฑ์”

Marcus Fieber ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็น COO คนใหม่ จะทำหน้าที่บริหารการผลิตระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่แบบใช้ครั้งเดียวในระดับอุตสาหกรรม นาย Fieber เป็นผู้บริหารระดับสูงในระดับนานาชาติที่มีประสบการณ์มากกว่า 17 ปีในการจัดการและการผลิตโดยทั่วไป นอกจากนี้ เขายังมีประสบการณ์การทำงานในหลายประเทศ เช่น เยอรมนี สหราชอาณาจักร จีน และเม็กซิโก ในบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนประกอบรถยนต์ระดับโลกซึ่งรวมไปถึง Bosh และ Valeo ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปและผู้จัดการโรงงานตามลำดับ และรวมไปถึงบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ เช่น Johnson & Johnson ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ความเชี่ยวชาญของ Fieber ครอบคลุมไปถึงด้านกระบวนการทางอุตสาหกรรม การลดต้นทุนการผลิต การรับประกันคุณภาพ และการส่งสินค้า รวมทั้งการสร้างทีมงานที่ประสบความสำเร็จ Fieber สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีอาเคน (Technical University of Aachen)

Martin Giersiepen ซึ่งได้รับแต่งตั้งเป็น CTO คนใหม่ จะดูแลในเรื่องการผลิตและขั้นตอนในเชิงอุตสาหกรรมไปพร้อมๆกับการทำงานด้านซอฟต์แวร์สำหรับผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของอินเวนโด ก่อนหน้านี้ Martin Giersiepen ได้รับการยอมรับในผลงานการค้นคว้าที่สำคัญเกี่ยวกับความเสียหายของเลือดจากการปลูกถ่าย (Giersiepen Equation) Giersiepen เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหลายตำแหน่งที่บริษัท Beiersdorf, EOS, Bruan (Gillette) และ Soehnle โดยจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์การวินิจฉัยโรคและสุขภาพของผู้บริโภค ในระหว่างการทำงานให้กับ Bruan กลุ่มผลิตภัณฑ์ทันตกรรมของบริษัทสามารถทำยอดขายได้มากกว่า 2 พันล้านยูโร สำหรับผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคในระดับอุตสาหกรรมของบริษัท Rowenta และ Leifheit เขาได้นำเสนอผลิตภัณฑ์มากกว่า 60 รายการจากการพัฒนาให้ก้าวไปสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีการผลิตในสิงคโปร์ จีน และเม็กซิโก Giersiepen ยังเป็นผู้อำนวยการ NPI ของศูนย์ R&D นานาชาติในแคลิฟอร์เนียและสหราชอาณาจักร และเป็นผู้จัดการทั่วไปของ Camera Dynamics/Vitec PLC ในเยอรมนี Giersiepen สำเร็จการศึกษาระดับปริญาเอกสาขาวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีอาเคน

เกี่ยวกับระบบ invendoscopy(TM)

invendoscopy(TM) นำเสนอประโยชน์ใหม่ๆของระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่ดังต่อไปนี้

- ขั้นตอนที่อ่อนโยนด้วยการใช้กำลังในระดับต่ำต่อผนังลำไส้ใหญ่ ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการใช้ยาชาลงได้อย่างมาก

- ใช้งานเพียงครั้งเดียว ระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่สามารถกำจัดได้ด้วยวิธีที่ถูกต้อง

- ใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวช่วย (“หุ่นยนต์”) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการสอดใส่ที่อ่อนโยนโดยระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่จะไม่ถูกดันหรือดึง

- ฟังค์ชั่นการทำงานทั้งหมดของระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่ถูกควบคุมโดยอุปกรณ์ขนาดมือถือ

เกี่ยวกับอินเวนโด เมดิคัล — www.invendo-medical.com

อินเวนโด เมดิคัล ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในการ์เดน ซิตี้ รัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และคิสซิง (มิวนิก) ในเยอรมนี เป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่แบบใช้แล้วทิ้งในระบบทางเดินอาหารที่ถูกสุขอนามัยและใช้เทคโนโลยี “หุ่นยนต์” คอมพิวเตอร์เข้ามาช่วย ซึ่งช่วยให้ระบบกล้องตรวจดูลำไส้ใหญ่มีความอ่อนโยนมากขึ้น ทำให้ผู้ป่วยไม่รู้สึกเจ็บปวดในกระบวนการสอดใส่ และหลีกเลี่ยงหรือลดความจำเป็นในการใช้ยาสลบหรือยาชา รวมไปถึงการลดเวลาและต้นทุน

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.invendo-medical.com และรับชมช่องรายการของบริษัทบนยูทูบได้ที่ http://www.youtube.com/user/invendomedical

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา