Syneron Medical เปิดตัวด้ามจับรุ่นใหม่ของเครื่องเลเซอร์กำจัดขน Gentle Pro และเครื่อง elos Plus

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๖:๐๗
เพิ่มประสิทธิภาพและลดเวลาในการรักษา

Syneron Medical Ltd. (NASDAQ:ELOS) บริษัทชั้นนำผู้ผลิตอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อความงาม ประกาศวางจำหน่ายด้ามจับรุ่นใหม่ของเครื่องเลเซอร์กำจัดขน Gentle Pro(TM) และเครื่อง elos Plus(R) ซึ่งมีขนาดของลําแสงเลเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120528/535447)

Syneron เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและตอบสนองลูกค้าที่ต้องการการรักษาที่มีประสิทธิภาพ ใช้เวลารักษาน้อยลง และทำให้คนไข้รู้สึกสบายกว่าเดิม applicator รุ่นใหม่นี้ช่วยลดเวลาในการรักษาลงอย่างมาก ขณะเดียวกันก็ยังมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาเช่นเดิม

สำหรับด้ามจับรุ่นใหม่ของเครื่องเลเซอร์กำจัดขน Syneron Candela Gentle Pro นั้น มีระบบ Large Spot Delivery System (LSDS) ที่เป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทเอง โดยมีขนาดของลำแสง 20, 22 และ 24 มม. ถือเป็นด้ามจับตัวแรกและตัวเดียวที่มีลำแสงรักษาขนาด 24 มม. มาพร้อมกับเทคโนโลยี Dynamic Cooling Device (DCD) ซึ่งเป็นแก๊สเย็นที่จะออกมาก่อนการยิงเลเซอร์เพื่อปกป้องผิวชั้นบน ช่วยให้คนไข้รู้สึกสบายที่สุด

ด้ามจับรุ่นใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทั้งสำหรับผู้ทำการรักษาและคนไข้ โดยช่วยลดเวลาในการรักษาได้ราว 30% ขณะเดียวกันก็มีความปลอดภัย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพในการกำจัดขนในทุกสภาพผิว นอกจากนี้ ระบบ LSDS ยังช่วยให้ผู้ทำการรักษาที่ผ่านการฝึกอบรมมาแล้ว สามารถขจัดขนบนพื้นผิวขนาดใหญ่อย่างขาหรือหลังได้ภายในเวลาไม่ถึง 20 นาที ทำให้ผู้รักษารับคนไข้ได้มากขึ้นและมีรายได้มากขึ้น “ขนาดลำแสงที่ใหญ่ขึ้นช่วยลดเวลาในการรักษาโดยไม่กระทบต่อคุณภาพในการกำจดขน” พญ. แอน ชาปาส (Anne Chapas, MD) แพทย์ผิวหนังจาก Union Square Laser Dermatology ในนิวยอร์ก กล่าว “ผู้ป่วยชอบมากเพราะไม่เจ็บและกำจดขนได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นยังใช้ร่วมกับเลเซอร์ Alexandrite หรือ Nd:YAG ได้ จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว”

“จากข้อมูลในอดีต คนไข้ที่มีผิวคล้ำไม่เหมาะกับการกำจัดขนด้วยเครื่องเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นเดียว เนื่องจากมีความเสี่ยงที่เม็ดสีจะเปลี่ยนแปลง แต่เครื่อง GentleMax Pro ไม่มีปัญหาดังกล่าว เพราะมีทั้งเลเซอร์แบบ Alexandrite และ Nd:YAG ที่มีความยาวคลื่นที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวแต่ในขณะเดียวกันก็สามารถทำลายรูขุมขนได้อย่างถาวร” พญ.ชาปาส กล่าว

ขณะเดียวกันเครื่อง elos Plus ของ Syneron ก็มีด้ามจับใหม่ 4 แบบ ได้แก่ SRA Plus(TM), SRA Mini(TM), SR Plus(TM) สำหรับทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และ Motif HR Plus(TM) สำหรับการกำจัดขนอย่างรวดเร็ว นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ Syneron ได้นำเสนอขนาดของลำแสงเลเซอร์และศักยภาพในการรักษาที่หลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อลูกค้า ขณะเดียวกันก็ลดเวลาในการรักษา เพิ่มประสิทธิภาพการรักษา และช่วยให้คนไข้สบายขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา เทคโนโลยี elos(R) ซึ่งผสมผสานพลังงานแสงและคลื่นความถี่วิทยุแบบสองขั้ว ได้ทำหน้าที่เป็นทางเลือกใหม่ในการเสริมความงามซึ่งปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคนไข้ในทุกสภาพผิว และในตอนนี้เทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าวได้ถูกยกระดับไปอีกขั้นด้วยด้ามจับรุ่นใหม่ของ elos Plus

ด้ามจับ SR Plus, SRA Plus และ Motif HR Plus รุ่นใหม่ มีขนาดลำแสงเลเซอร์ 14x35 มม. ครอบคลุมพื้นที่รักษามากขึ้น 60% ขณะที่ด้ามจับมีขนาดเล็กลงมาก ทำให้จับสะดวกและใช้งานง่ายขึ้น ด้ามจับรุ่นใหม่นี้ช่วยลดเวลาการรักษาลงอย่างมาก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา และช่วยให้คนไข้รู้สึกสบายขึ้น ส่วน SRA Mini มีขนาดลำแสงเลเซอร์ 15x14 มม. เหมาะสำหรับการรักษาเฉพาะจุดบนพื้นผิวขนาดเล็ก

“ด้ามจับรุ่นใหม่ของ elos Plus ช่วยลดเวลาในการรักษาได้ราว 1 ใน 3 สำหรับการรักษาบริเวณใบหน้า และลดลงราวครึ่งหนึ่งถึง 2 ใน 3 สำหรับบริเวณที่ใหญ่กว่า” พญ. เอมี่ ท็อบ (Amy Taub, MD) แพทย์ผิวหนังจาก Advanced Dermatology ในเมืองเกลนโคและลินคอล์นเชียร์ รัฐอิลลินอยส์ กล่าว “อุปกรณ์เหล่านี้ช่วยให้เราสามารถทำการรักษาได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและความปลอดภัยสูงสุดของคนไข้”

เกี่ยวกับ Syneron Medical Ltd.

Syneron Medical Ltd. (NASDAQ: ELOS ) เป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์เสริมความงามชั้นนำของโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายครอบคลุมและมีเครือข่ายจัดจำหน่ายที่กระจายอยู่ทั่วโลก เทคโนโลยีของบริษัทช่วยให้แพทย์มีวิธีที่ทันสมัยในการเสริมความงามประเภทต่างๆ อาทิ การขจัดไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกาย การขจัดขนตามร่างกาย การลดริ้วรอย การทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยการกำจัดเส้นเลือดขอดและความผิดปกติของเม็ดสี รวมถึงการกำจัดสิว เส้นเลือดขอดบริเวณขา และเซลลูไลท์ บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดัง 2 แบรนด์ ได้แก่ Syneron และ Candela ทั้งนี้ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยมีสำนักงานใหญ่ ศูนย์วิจัยและพัฒนา รวมถึงศูนย์กลางการผลิตในประเทศอิสราเอล นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนารวมถึงโรงงานผลิตหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาด้วย บริษัททำการตลาดผลิตภัณฑ์และให้บริการใน 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสำนักงานสาขาในอเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี โปรตุเกส สเปน สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น และฮ่องกง รวมทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบของข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข้อความใดก็ตามในเอกสารฉบับนี้ที่กล่าวถึงความคาดหมายในอนาคต ความเชื่อ เป้าหมาย แผนการ หรือความคาดหวัง ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (U.S. Private Securities Litigation Reform Act of 1995) นอกจากนี้ ข้อความที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต (ซึ่งรวมถึงข้อความที่ใช้คำว่า เชื่อว่า มั่นใจว่า คาดว่า วางแผนว่า คาดการณ์ว่า อาจจะ จะ และคำอื่นที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน) ก็ถือว่าเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า มีปัจจัยหลายประการที่อาจทำให้ผลลัพธ์หรือเหตุการณ์จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งรวมถึงความเสี่ยงที่ธุรกิจของ Syneron และ Candela อาจรวมตัวกันไม่สำเร็จ, ความเสี่ยงที่การควบรวมกิจการกับ Candela อาจมีต้นทุนหรือหนี้สินที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น, ความเสี่ยงที่ว่าอาจไม่เกิดประโยชน์ร่วมกันหลังการควบรวมกิจการ หรืออาจเกิดช้ากว่าที่คาดหวังไว้, ความเสี่ยงที่อุปสรรคในการควบรวมกิจการอาจทำให้เป็นการยากที่จะรักษาความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับลูกค้า พนักงาน หรือซัพพลายเออร์

ตลอดจนปัจจัยเสี่ยงต่างๆที่ระบุไว้ในรายงานประจำปี Form 20-F ฉบับล่าสุดของ Syneron Medical Ltd. และปัจจัยอื่นๆที่อธิบายไว้ในเอกสารที่ Syneron Medical Ltd. ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นระยะๆ หากปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งหรือหลายปัจจัยที่กล่าวถึงเป็นจริงขึ้นมา หรือสมมติฐานที่ตั้งไว้ได้รับการพิสูจน์ว่าไม่เป็นความจริง ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือการบรรลุผลของ Syneron Medical Ltd. อาจแตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือการบรรลุผลที่กล่าวถึงหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

นอกจากนี้ ข้อความในเอกสารนี้เป็นการคาดการณ์และความเชื่อของ Syneron Medical Ltd. ณ วันที่เผยแพร่เอกสารฉบับนี้ Syneron Medical Ltd. คิดว่าเหตุการณ์และความเปลี่ยนแปลงในภายหลังจะทำให้ความคาดหมายและความเชื่อของบริษัทเปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ดี Syneron Medical Ltd. ไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ แต่บริษัทอาจเลือกปรับปรุงข้อมูลบางส่วนและเผยแพร่ต่อสาธารณะในอนาคต ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าของ Syneron Medical Ltd. ไม่ได้สะท้อนถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการซื้อขายหรือการทำธุรกรรมเชิงกลยุทธ์ในอนาคต ผู้อ่านไม่ควรยึดถือว่าข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้เป็นมุมมองของ Syneron Medical Ltd. เมื่อผ่านพ้นวันที่เผยแพร่เอกสารฉบับนี้ไปแล้ว

ติดต่อ

แซ็ค คูโบว์ (Zack Kubow)

เดอะ รูธ กรุ๊ป (The Ruth Group)

อีเมล: [email protected]

ฮิวโก โกลด์แมน (Hugo Goldman)

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

อีเมล: [email protected]

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Syneron Medical

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Syneron Medical Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา