อีลิทคอร์ เปิดตัว "แผนงานการสร้างรายได้บนระบบ Wi-Fi" สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๓:๐๘
ระบบให้บริการตามเขตพื้นที่ และระบบวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้งาน จะช่วยสนับสนุนเรื่องการเพิ่มจำนวนลูกค้า การใช้งานระบบ และคุณภาพบริการของโครงข่าย Wi-Fi

อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์ (Elitecore Technologies) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม Wi-Fi Service Management Platform (SMP) ประกาศเปิดตัวแผนงานการสร้างรายได้บนระบบ Wi-Fi ที่ประกอบไปด้วย ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ, ระบบให้บริการตามเขตพื้นที่, ระบบวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้งาน และระบบสร้างรายได้ แผนงานการดำเนินงานดังกล่าวพร้อมให้บริการตามมาตรฐาน Wi-Fi SMP เพื่อยกระดับคุณภาพการบริการ, ข้อมูล, การใช้งาน, การเพิ่มจำนวนลูกค้า และนำไปสู่การเติบโตของผลประกอบการในภาคธุรกิจ Wi-Fi สำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130226/599701 )

ดาห์วัล โวร่า (Dhaval Vora) รองประธานฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท อีลิทคอร์ กล่าวว่า "กรอบหรือแผนงานระบบ Wi-Fi มีความยืดหยุ่น ซึ่งสามารถปรับใช้งานกับโครงข่าย Wi-Fi ได้ทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองกลยุทธ์ด้านผลประกอบการด้าน Wi-Fi ของผู้ให้บริการ และจะทำให้ผู้ใช้บริการได้รับการบริการระดับพรีเมียบ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับโครงข่าย Wi-Fi และสนับสนุนการใช้งานส่วนบุคคลอีกด้วย เช่น การโฆษณา, อุปกรณ์, ประวัติผู้ใช้บริการ, สถานที่, พันธมิตร และธุรกิจโรมมิ่ง"

ระบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ - แพลตฟอร์ม Wi-Fi SMP ของอีลิทคอร์ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อ Wi-fi ได้ง่ายขึ้นโดยการค้นหา และเลือกสรรเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการพิสูจน์เอกลักษณ์ผู้ใช้งานทั้งผู้ใช้งานรับ-ส่งข้อมูล และผู้ใช้งานที่เข้ามาติดต่อเอง โดยเสริมเกราะป้องกันสูงสุดในการเข้าถึง Wi-Fi แพลตฟอร์มดังกล่าวยังสามารถรองรับทั้งผู้ที่ใช้ และไม่ได้ใช้ EAP SIM, การพิสูจน์เอกลักษณ์ตามเครือข่ายการเข้าถึงอย่างละเอียด, รองรับระบบ Android/ iOS และ Wi-Fi ของผู้ใช้โรมมิ่งที่ผ่านการรับรอง

ระบบให้บริการตามเขตพื้นที่เฉพาะ - ระบบให้บริการตามเขตพื้นที่เฉพาะ รวมถึงการใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ, การระบุ และการแบ่งแยกพื้นที่ของผู้ใช้งานของแพลตฟอร์ม Wi-Fi SMP ของอีลิทคอร์นั้น มีวิธีการใช้งานที่หลากหลายเพื่อยกระดับความสามารถในการให้บริการของผู้ประกอบกิจการ ผู้ประกอบกิจการสามารถบันทึกสถานที่ของผู้ใช้งานได้ทุกซอกซอย และบันทึกข้อมูลเมื่อผู้ใช้งานเข้า-ออกจากระบบ รวมถึงระยะเวลาการใช้งานตามตำแหน่งที่ระบุได้อีกด้วย

ระบบวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้งาน - ช่วยในด้านการรับรู้ข้อมูลเชิงลึก และแนวโน้มของบริเวณที่มีการใช้งานหนาแน่น พร้อมด้วยการระบุเวลาการเข้าใช้, รายงานประสิทธิภาพเครือข่าย และพฤติกรรมผู้ใช้งานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลเหล่านี้ เพื่อสร้างแผนข้อมูลใหม่ ระบบดังกล่าวยังสามารถรองรับระบบกำหนดพิกัด Wi-Fi โดยการจำกัด และดึงดูดผู้ใช้งานเข้าสู่จุดให้บริการที่กำหนดไว้ ผู้ประการสามารถวิเคราะห์ประสิทธิภาพของบริการ Wi-Fi ในจุดที่มีการใช้งานหนาแน่นได้อีกด้วย

ระบบสร้างรายได้ - ผู้ให้บริการสามารถสร้างช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆจากการการแจ้งเตือนแบบส่วนบุคคลสำหรับ Wi-Fi ที่ใช้โฆษณาแบบแฟลช, คูปองส่วนลดฟรี, กิจกรรมแบบออนดีมานด์, คลิกส์-ออน-พอร์ทอล, โรมมิ่ง (iPass, Boingo) และแผน 3G+Wi-Fi

อีลิทคอร์ยังได้เพิ่มความชำนาญให้กับกลุ่มบริการระดับมืออาชีพขององค์กร

เกี่ยวกับ แพลตฟอร์ม SMP ของอีลิทคอร์

แพลตฟอร์ม Wi-Fi SMP ของอีลิทคอร์มีระบบการทำงานร่วมกันกับระบบของผู้จัดจำหน่ายที่ครอบคลุม ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโครงสร้างพื้นฐานของโครงข่าย และส่งเสริมธุรกิจนวัตกรรมตลอดจนการใช้งานอื่นๆที่หลากหลาย ช่วยสร้างช่องทางรายได้ใหม่ๆบนโครงข่ายไร้สายที่มีแอ็คเซส โหนดที่หลากหลาย

เว็บไซต์: http://www.elitecore.com/telecompractices/service-provider-wifi.html

ติดต่อ:

แอลเค พาธัค (LK Pathak)

ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายติดต่อสื่อสารองค์กร บริษัท อีลิทคอร์

โทร. +91-9925012059

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ