ทอท. จับรางวัลใหญ่แจกรถเบนซ์ ฉลอง 7 ปีท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๓๒
เนื่องในโอกาสฉลองการดำเนินงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ครบรอบ 7 ปี บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด “7 Years Delight @ Suvarnabhumi Airport” มอบโชคแจกรถ “Benz C180 Coupe” มูลค่ากว่า 2.9 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมการประกอบกิจการของผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้าและบริการ และยังถือเป็นการคืนกำไรให้กับผู้โดยสารและผู้ใช้บริการอีกด้วย ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าว ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้สนใจร่วมกิจกรรมจำนวนมาก บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดพิธีจับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีจากกิจกรรม “7-Year Delight @ Suvarnabhumi Airport” ณ ห้องจัดเลี้ยง อาคารสำนักงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Airport Operations Building : AOB ) ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

นางระวีวรรณ เนตระคเวสนะ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) เป็นประธานในการจับรางวัลรถเบนซ์ C180 Coupe แก่ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรม 7-year Delight @Suvarnabhumi Airport

การจับรางวัลในวันนี้ ได้รับเกียรติจากผู้แทนหน่วยงานต่างๆ เป็นสักขีพยานในการจับรางวัลมอบโชคได้แก่

1. นางอังคณา ทันตวิวัฒนานนท์ รองผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สายการพาณิชย์

2. นางสุดา ศุภประสิทธิพันธ์ ผู้อำนวยการส่วนงานปฏิบัติการร้านค้า บริษัท คิง เพาเวอร์ ดิวตี้ ฟรี จำกัด

3. นายชัยวัชน์ แก้วงามอรุณ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จำกัด

4. พันตำรวจเอกภูมินทร์ สิงหสุต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

5. นางสาวณิชชญาณ์ โตสงวน บรรณาธิการข่าว ช่อง ญ ออกอากาศทาง CTH ช่อง 76

6. นายกฤษดา พันธ์สุ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์สยามรัฐ

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถเบนซ์ C 180 Coupe มูลค่ากว่า 2.9 ล้านบาท

ได้แก่ Mr.Wataru Takaichi จากประเทศญี่ปุ่น

กิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ : 7-year Delight @Suvarnabhumi Airport มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมธุรกิจของผู้ประกอบการให้มีรายได้จากการประกอบกิจการเพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้โดยสาร และผู้ใช้บริการท่าอากาศยานในโอกาสที่ ทสภ.จะครบรอบการดำเนินงาน 7 ปีในวันที่ 28 กันยายน 2556

กิจกรรม 7-year Delight @Suvarnabhumi Airport กำหนดจัดเป็นเวลา 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม ถึง 17 กันยายน 2556 โดยผู้โดยสารและผู้ใช้บริการท่าอากาศยานที่มียอดใช้จ่ายในการซื้อสินค้า และบริการจากร้านค้าและร้านอาหารที่เข้าร่วมกิจกรรมภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด จะได้รับคูปองชิงโชคและคูปองส่วนลดต่างๆในการซื้อสินค้าและใช้บริการครั้งถัดไป ซึ่งการจัดกิจกรรม 7-year Delight @Suvarnabhumi Airport ในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการภายในอาคารผู้โดยสาร ทสภ. กว่า 300 ร้านค้าเข้าร่วมกิจกรรม รวมทั้งมีผู้สนใจร่วมกิจกรรมจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา