นายนพดล แก้วสุพัฒน์ นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย ร่วมรณรงค์โครงการแสงสว่างเพื่อชุมชน 77 จังหวัดทั่วไทย

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๗:๐๐
โครงการรณรงค์แสงสว่างเพื่อขุมขน 77 จังหวัดทั่วไทย รณรงค์โดยนายนพดล แก้วสุพัฒน์ นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย และนางสาวสิริกิติยา ทัศนวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ดิอายส์ดีท์ จำกัด (THE EYE D CO.,LTD.) ด้วยความร่วมมือจากเครือข่ายพันธมิตรและภาคเอกชนเข้าร่วมรณรงค์สนับสนุนในฐานะองค์กรนำร่อง โครงการรณรงค์แสงสว่างเพื่อชุมชน 77 จังหวัดทั่วไทย โดยมีการ “ติดตั้งเสาไฟฟ้าสาธารณะชนิดโซล่าเซลล์ (พลังงานแสงอาทิตย์) “ ในเขตชุมชนขององค์การบริหารส่วนตำบลทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด /8,000 กว่าพื้นที่ ตามวัตถุประสงค์เพื่อลดอุบัติเหตุอันเนื่องมาจากปัญหาอาชญากรรมเน้นความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนพื้นที่เป็นหลัก ในรูปแบบการรณรงค์ที่สอดคล้องกับบทบาท

ภารกิจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลที่มีต่อประชาชนในพื้นที่ทั้ง 77 จังหวัด ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพมุ่งสู่การพัฒนาชุมชนแต่ละพื้นที่สู่ชุมชนเข้มแข็งภายใต้โครงการรณรงค์แสงสว่างเพื่อชุมชน 77 จังหวัดทั่วไทย

ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนการรณรงค์แผนงานครั้งนี้ ให้มีความสอดคล้องกับกิจกรรมสังคม CSR (Corporate Social Responsibility ) กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการสร้างภาพลักษณ์ในรูปแบบกิจกรรมเพื่อสังคม

โดยมีแนวความคิดในการนำกรอบมาตรฐานการประเมินสถิติที่มีผลกระทบต่อสังคมมาประยุกต์ใช้ในแผนการรณรงค์โครงการแสงสว่างเพื่อชุมชน 77 จังหวัดทั่วไทย รูปแบบกลยุทธ์ของการประชาสัมพันธ์ปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของประชาชนในชุมชนให้มากที่สุด ทั้งเป็นการอำนวยความสะดวกสบายและสร้างความปลอดภัยให้ชีวิตและทรัพย์สินรวมทั้งพัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่ประชาชนในพื้นที่ให้ดีขึ้นอีกด้วย สิ่งเหล่านี้

ล้วนแล้วแต่ทำให้ประชาชนในชุมชนเกิดการยอมรับและน่าเชื่อถือ ทำให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อโครงการณรงค์แสงสว่างเพื่อชุมชน 77 จังหวัดทั่วไทย และแผนงานการประชาสัมพันธ์มีความเข้มแข็ง สามารถกระตุ้นการรณรงค์ในระดับภูมิภาค สอดคล้องกับนโยบายระดับประเทศ เน้นบทบาทหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลมีผลต่อการพัฒนาการรณรงค์ครั้งนี้ สามารถเห็นผลและวัดผลได้จริง แก่พื้นที่ชุมชนทั่วประเทศไทยให้ออกมาเป็นรูปธรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ