GROHE Minta Touch (โกรเฮ่ มินตาทัช) — การทำความสะอาดแค่ปลายนิ้ว

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๐๙:๐๔
นวัตกรรมก๊อกน้ำในห้องครัวที่ทำให้งานครัวเป็นเรื่องง่าย

ต้อนรับเข้าสู่ยุคใหม่แห่งความสะดวกสบายในห้องครัวด้วย GROHE Minta Touch ที่สามารถปรับใช้งานได้ถึงสองรูปแบบ Minta Touch เป็นก๊อกน้ำที่ไวต่อการสัมผัส สามารถใช้งานได้เพียงแค่สัมผัสตรงท่อหรือตัวก๊อกเท่านั้น นอกจากนวัตกรรมระบบสัมผัสที่ดีต่อสุขอนามัยแล้วยังมีเทคโนโลยีประหยัดน้ำอีกด้วย ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถใช้งานได้กับก้านโยกเปิดปิดแบบเดิมได้อีกรูปแบบ

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมแบบ Multimedia:

http://www.multivu.com/mnr/62423-grohe-minta-touch

GROHE Minta Touch ให้สายน้ำได้หลากหลาย ไม่ว่าจะด้วยท่อก๊อกน้ำรูปทรงตัว c ที่ให้สายน้ำแบบละอองน้ำ หรือจะเป็นรูปทรงตัว L ที่ให้สายน้ำแบบนุ่มมือ ไม่ว่ามือจะเลอะเทอะเปรอะเปื้อนแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการใช้งาน เพียงแค่สัมผัสเบาๆด้วยหลังมือ ข้อมือ หรือปลายแขน ก็ใช้งานได้แล้ว แต่หากคุณต้องการใช้งานเปิดปิดด้วยมือแบบเดิม ก็สามารถใช้งานได้โดยง่ายเพราะก้านโยกของมินตาทัชถูกออกแบบมาด้วย GROHE Silkmove Technology เพื่อรองรับกับสรีระของมือ

การทำงานของระบบสัมผัสจะปล่อยน้ำเย็นออกมาเท่านั้น ไม่ต้องกังวลว่าหากเด็กๆเผลอไปแตะแล้วจะถูกน้ำร้อนลวก แต่หากต้องการใช้น้ำอุ่นก็สามารถเพิ่ม Grohtherm Micro เพื่อปรับอุณหภูมิน้ำตามที่ต้องการ

การทำงานของ Minta Touch มาพร้อมกับความสวยงามที่โดดเด่น ด้วยกระบวนการชุบโครม GROHE StarLight(R) ทำให้ก๊อกน้ำดูใหม่เงางามอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด นอกจากนี้ท่อที่สูงขึ้นก็ช่วยให้ใช้งานง่ายขึ้นเมื่อต้องการเติมน้ำลงในหม้อหรือแจกัน

GROHE

Feldmuhleplatz 15 - 40545 Dusseldorf, Germany - Phone: +49.(0)211/9130-3000 - www.grohe.com

Media contact: HERING SCHUPPENER

Unternehmensberatung fur Kommunikation GmbH - Kreuzstr. 60 - 40210 Dusseldorf, Germany

Phone: +49.(0)211.430 79-66/-89 - E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๔ พ.ค. Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง