เปิดตัวเกม Dragon Quest X ผ่านระบบ dGame ของ NTT Docomo ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์เกมมิ่งบนโทรศัพท์มือถือของ Ubitus

จันทร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๓ ๑๕:๓๙
Ubitus Inc. ผู้นำเทคโนโลยีโซลูชั่นคลาวด์เกมมิ่งระดับโลก รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ประกาศความร่วมมือกับ Square Enix บนระบบคลาวด์เกมมิ่งอย่าง dGame ของ NTT Docomo โดย Ubitus กำลังนำเกม Dragon Quest X ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งในญี่ปุ่น สู่หน้าจอแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนผ่านเทคโนโลยีคลาวด์เกมมิ่งของ Ubitus ในชื่อ GameCloud(R)

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2013/05/14/20130514115411922696-l.jpg)

ผู้เล่นจะเพลิดเพลินไปกับฟีเจอร์เกมแนว MMORPG ได้อย่างเต็มที่บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ผ่านระบบอินเตอร์แอ็คทีฟ รีโมท สตรีมมิ่ง ของ GameCloud โดยใช้ UI บนจอทัชสกรีนหรือจอยสติ๊กควบคุมเกมระบบบลูทูธ ซึ่งจะมอบอำนาจการควบคุมอย่างครอบคลุมอีกทั้งประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไม่หยุดนิ่ง เกมดังกล่าวจะให้บริการผู้เล่นผ่านแพลตฟอร์ม dGame ของ NTT Docomo ในญี่ปุ่น โดยจะเริ่มจากแท็บเล็ต dTab ในระบบแอนดรอยด์ในช่วงฤดูหนาวนี้

“จากการยกระดับเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใครของ Ubitus ประกอบกับประสบการณ์ในด้านคลาวด์เกมมิ่งเชิงพาณิชย์ผ่านโทรศัพท์มือถือที่เราได้สั่งสมมาอย่างยาวนาน Square Enix จึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเกมระดับแนวหน้าระดับประเทศสู่จอแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน” นายโทโมโยชิ โอซากิ รองประธานอาวุโสของ Square Enix กล่าว “เราคาดว่าจะมีบรรดาแฟนๆเข้าถึงโลกแห่ง Dragon Quest X อีกเป็นจำนวนมากจากความร่วมมือกับ Ubitus ในครั้งนี้ ”

“Ubitus รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ Square Enix เพื่อนำเกมอันยอดเยี่ยมอย่าง Dragon Quest X ให้กับบรรดาลูกค้าด้วยบริการคลาวด์เกมมิ่ง” นายเวสลี่ย์ คัว ซีอีโอของ Ubitus กล่าว “ผู้เล่นสามารถแชร์ข้อมูลแอคเคาท์ MMORPG ได้ระหว่างเกมในเวอร์ชั่นคลาวด์เกมมิ่งกับเวอร์ชั่นอุปกรณ์อื่นๆ โดยทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมแบบ multi-device ครั้งแรกของโลก ไม่ว่าจะเล่นบนมือถือ เกมคอนโซล หรือพีซี”

เกี่ยวกับ Ubitus Inc

Ubitus Inc ผู้นำเทคโนโลยีบริการสื่อที่มีข้อมูลเป็นจำนวนมากผ่านระบบคลาวด์ เป็นผู้บริการโซลูชั่นคลาวด์คอมพิวติ้งที่ทันสมัยสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์ ผู้ให้บริการสื่อสารแบบใช้สาย/ไร้สาย ผู้ให้บริการโทรคมนาคมและผู้พัฒนาเนื้อหาดิจิตอล ก่อตั้งเมื่อปี 2550 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงไทเป ไต้หวัน ในปัจจุบันบริษัทมีพนักงานกว่า 200 รายตามสำนักงานต่างๆที่กระจายอยู่ในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และจีน

สื่อมวลชนติดต่อ

Ubitus Inc.

โทร. +886-2-2717-6123

อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา