พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ ประกาศเปิดตัว หน่วยผลิตไฟฟ้ากังหันก๊าซแบบพร้อมใช้ MOBILEPAC(R) ลำดับที่ 100 ในงาน Manufacturing Month ที่คอนเนคติกัต

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๔๘
พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (PWPS) กลุ่มบริษัทในเครือของบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ จำกัด เปิดเผยว่า หน่วยผลิตไฟฟ้ากังหันก๊าซแบบพร้อมใช้ MOBILEPAC(R) ลำดับที่หนึ่งร้อยเสร็จสมบูรณ์แล้ว และจะจัดส่งไปยังบริษัท โซเนลแก็ซ หน่วยสาธารณูปโภคของรัฐที่รับผิดชอบการจัดส่งกระแสไฟฟ้าและก๊าซธรรมชาติในอัลจีเรีย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131025/CG04569 )

หน่วย MOBILEPAC เป็นหน่วยผลิตไฟฟ้ากังหันก๊าซแบบพร้อมใช้ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ FT8(R) ที่จัดหาโดยบริษัท แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์ (Pratt & Whitney) หน่วย FT8 MOBILEPAC จำนวน 1 หน่วย จะผลิตกระแสไฟฟ้าได้ 25 เมกกะวัตต์ ด้วยการใช้ก๊าซธรรมชาติหรือเชื้อเพลิงเหลว หน่วยผลิตไฟฟ้าที่สมบูรณ์นี้สามารถจัดส่งไปได้อย่างรวดเร็วทางพื้นดิน ทางอากาศ หรือทางทะเลไปยังที่ใดก็ได้บนโลก ซึ่งถือเป็นการส่งมอบความยืดหยุ่นให้แก่ลูกค้า เพื่อการใช้งานที่รวดเร็วและตอบสนองความต้องการระยะสั้นและระยะยาว และช่วยคลี่คลายสถานการณ์ฉุกเฉิน

ในงานที่จัดขึ้นที่เมืองบลูมฟีลด์ (Bloomfield) วันนี้ นายปีเตอร์ คริสแมน ประธาน PWPS ได้ให้การต้อนรับเจ้าหน้าที่แคทเธอรีน สมิทธ์, หัวหน้าแผนกเศรษฐกิจและการพัฒนาชุมชนของคอนเนคติกัต, นายกเทศมนตรีเมืองบลูมฟีลด์, สมาชิกผู้ทรงเกียรติ ซิดนีย์ ชูล์มาน การนำเสนอจากหน่วยงานรัฐครั้งนี้ ถือว่ามีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากนายกเทศมนตรีมัลลอยประกาศให้เดือนตุลาคมเป็นเดือนแห่ง Connecticut. Dream It. Do It.(R) Manufacturing Month เพื่อเป็นเกียรติแก่มรดกที่โดดเด่นในช่วงระยะเวลา 200 ปีแห่งตำนานของผลิตภัณฑ์จากรัฐที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวันในรัฐคอนเนคติกัตและทั่วโลก

“PWPS เป็นบริษัทที่เติบโตในคอนเนคติกัตมานานกว่า 50 ปี เราภูมิใจที่เดินหน้าถึงหลักที่หนึ่งร้อยระหว่างงาน Manufacturing Month ของคอนเนคติกัต” นายคริสแมนกล่าว “การออกแบบที่ชาญฉลาดและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ MOBILEPAC เป็นข้อพิสูจน์ถึงความสามารถด้านเทคนิคและการผลิตของคอนเนคติกัต และเราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนแห่งนวัตกรรมนี้”

เพื่อฉลองความสำเร็จที่มีนัยสำคัญนี้ บุคลากรและแขกผู้มีเกียรติของ PWPS ได้รวมตัวกันที่บริษัท ซาวด์ คอนสตักชั่น แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง ซึ่งเป็นบริษัทซัพพลายเออร์ท้องถิ่นของ PWPS พร้อมด้วยบริษัทแม่ คือ บริษัท เบคอน อิงค์ ที่เป็นซัพพลายเออร์สำคัญของหน่วย MOBILEPAC ทั้งนี้ ยังมีผู้มีส่วนร่วมในการฉลองความสำเร็จนี้คือ บริษัท แพรตต์ แอนด์ วิทนีย์ (Pratt & Whitney)รวมถึงผู้จัดจำหน่ายระบบสำคัญต่างๆ และกลุ่มผู้ซื้อจากคอนเนคติกัตและรัฐอื่นๆ ซึ่งทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จในระดับสากล

เกี่ยวกับ บริษัท พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์

บริษัท พีดับเบิลยู พาวเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (PWPS) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่แกลสตันเบอรี รัฐคอนเนคติกัต เป็นผู้นำในการจัดหาโซลูชั่นด้านพลังงานสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้า PWPS มีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลาย ประกอบด้วย แพคเกจกังหันก๊าซ บริการหลังการขายสำหรับกังหันก๊าซเชิงอุตสาหกรรม ระบบการนำพลังงานกลับมาใช้ใหม่ บริการด้านวิศวกรรม การจัดซื้อ และการก่อสร้าง PWPS เป็นกลุ่มบริษัทในเครือของบริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสทรีส์ จำกัด (MHI) บริษัท มิตซูบิชิ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรขนาดใหญ่ชั้นนำระดับโลกที่มียอดขายรวมประมาณ 3.4 หมื่นล้านดอลล์ในปีงบการเงิน ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2556 สายผลิตภัณฑ์และบริการของ MHI ประกอบไปด้วย อู่ต่อเรือ, โรงงานไฟฟ้า, โรงงานเคมี, อุปกรณ์ด้านสิ่งแวดล้อม, โครงสร้างเหล็ก, เครื่องจักรอุตสาหกรรมและเครื่องจักรทั่วไป, เครื่องบิน, ระบบอวกาศ และ เครื่องปรับอากาศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ PWPS กรุณาเข้าเว็บไซต์ www.pwps.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ