ยูบีเอ็มจับมือนิตยสารการลงทุนชั้นนำ จัดงาน India Outlook Summit มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจและส่งเสริมการลงทุนในอินเดีย

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๐:๓๐
“เนื่องด้วยตลาดที่มีขนาดใหญ่ มีต้นทุนที่สามารถแข่งขันได้ และมีศักยภาพด้านไอที ทำให้อินเดียกลายเป็นประเทศที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนในสายตาของบริษัทต่างชาติ” จากนิตยสารเอฟดีไอ ซึ่งตีพิมพ์โดยไฟแนนเชียล ไทมส์

ยูบีเอ็ม ร่วมกับไฟแนนเชียล ไทมส์ (Financial Times) และนิตยสารเอฟดีไอ (FDI Magazine) ประกาศจัดงาน India Outlook Summit ในวันที่ 5 ธันวาคม 2556 ณ กรุงลอนดอน โดยงานดังกล่าวจะเปิดฉากขึ้นพร้อมกันที่ลอนดอน สิงคโปร์ และดูไบ

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131025/648362 )

นายคอร์ทนีย์ ฟิงการ์ (Courtney Fingar) บรรณาธิการนิตยสารเอฟดีไอ กล่าวว่า “การจัดงานพร้อมๆกันนับเป็นพลังด้านเศรษฐกิจที่จะช่วยผลักดันให้อินเดียยังคงครองหัวใจนักลงทุน ขณะที่จีนมีความได้เปรียบกว่าในการดึงดูดการลงทุนใหม่ (Greenfield Investment) และตลาดเกิดใหม่อื่นๆก็กำลังพัฒนาตามทันอย่างรวดเร็วนั้น ปัญหาต่างๆที่ยังคงอยู่ในภาวะแวดล้อมทางธุรกิจของอินเดีย เช่น ระเบียบราชการที่เข้มงวดเกินไป กฎหมายที่เคร่งครัด ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับภาษี และการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาที่ไม่เพียงพอล้วนฉุดรั้งอินเดียให้ไม่สามารถตอบรับผลประโยชน์จากการลงทุนจากต่างประเทศได้อย่างเต็มที่”

อย่างไรก็ตาม นายคอร์ทนีย์ได้เน้นย้ำข้อเท็จจริงที่ว่า อุปสงค์ของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น และกำลังซื้อของผู้บริโภคที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นทำให้อินเดียกลายเป็นสถานที่น่าดึงดูดทางธุรกิจและการลงทุนที่สามารถเติบโตได้ “อินเดียยังคงเป็นประเทศที่น่าสนใจ เนื่องจากเต็มไปด้วยโอกาสทางธุรกิจ โดยขณะนี้ถึงเวลาแล้วที่อินเดียจะก้าวไปสู่อีกระดับ ด้วยการส่งเสริมให้นักธุรกิจเข้ามาลงทุนมากขึ้น”

งาน India Outlook Summit เป็นการประชุมระดับนานาชาติพร้อมกันในหลายประเทศ โดยมุ่งนำเสนอการประเมิน ความท้าทาย และโอกาสการลงทุนในบริบทของเศรษฐกิจอินเดีย

การประชุมนี้จะนำผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงเศรษฐกิจ ผู้มีอำนาจตัดสินใจ และผู้บริหารธุรกิจ มารวมตัวกันเพื่อดำเนินการอภิปรายเกี่ยวกับโอกาสการลงทุนในอินเดียในอนาคต โดยวิทยากรคนสำคัญจะร่วมนำเสนอมุมมองทั้งในระดับประเทศและระดับโลก

ประเด็นสำคัญในการประชุม

- นิยามสถานะปัจจุบันของเศรษฐกิจอินเดีย และแนวโน้มในอนาคต

- วิพากษ์อนาคตของการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศในอินเดีย และโอกาสในอนาคตที่เป็นไปได้

- ประเมินแนวโน้มเศรษฐกิจ และการกำกับดูแล

- ระบุความท้าทายด้านภาษีและการกำกับดูแลที่ต้องเผชิญเมื่อเข้าลงทุนในอินเดีย

- ประเมินภาคอุตสาหกรรมหลักๆเพื่อโอกาสทางธุรกิจและการลงทุนที่ให้กำไรงาม

- เข้าใจกลยุทธ์การลงทุนและการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในอินเดีย

- เรียกคืนความเชื่อมั่นของนักลงทุนสู่ตลาดอินเดียในอนาคต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.indiainvestmentoutlook.com/pr

เกี่ยวกับ ยูบีเอ็ม

ยูบีเอ็ม พีแอลซี เป็นบริษัทด้านการสื่อสารและเป็นผู้จัดงานอีเวนท์ด้านการตลาดชั้นนำ บริษัทช่วยเหลือผู้ประกอบธุรกิจโดยเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบกันผ่านการจัดงาน ทางออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ ยูบีเอ็มมีพนักงาน 5,500 รายในกว่า 30 ประเทศที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการให้บริการชุมชนการค้าและวิชาชีพ เพื่อช่วยผลักดันให้พวกเขาดำเนินธุรกิจและทำตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ubm.com ติดตาม @UBM_plc ทางทวิตเตอร์ เพื่อรับข่าวสารล่าสุดของบริษัท หรือติดตาม @UBMNews เพื่อรับข่าวสารเกี่ยวกับธุรกิจทั้งหมดของยูบีเอ็ม หรือ @UBM เพื่อติดตามความคิดเห็นเกี่ยวกับยูบีเอ็มจากผู้ติดตามที่ได้รับเลือกจากสาวกทวิตเตอร์ของยูบีเอ็ม

เกี่ยวกับ นิตยสารเอฟดีไอ

นิตยสารเอฟดีไอ (fDi Magazine) เป็นนิตยสารข่าวภาษาอังกฤษราย 2 เดือนที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศ [http://en.wikipedia.org/wiki/Foreign_direct_investment ] โดยนำเสนอบทวิจารณ์กิจกรรมการลงทุนทั่วโลกที่ทันเหตุการณ์ นิตยสารขนาด A4 เล่มนี้มียอดพิมพ์จำหน่ายถึง 14,969 ฉบับ จากการตรวจสอบและรับรองโดย ABC และยังสามารถเข้าถึงผู้ลงทุนข้ามชาติทั่วโลก

นิตยสารเอฟดีไอเป็นนิตยสารหลักของ fDi Intelligence ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนจากไฟแนนเชียล ไทมส์ (Financial Times) [http://en.wikipedia.org/wiki/Financial_Times ]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.indiainvestmentoutlook.com/pr

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

นายฌอน พาลานนา (Mr Sean Palanna)

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยูบีเอ็ม อินเดีย

โทร. +91-(022)6172-7072/ +91-(0)9920-857525

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: ยูบีเอ็ม อินเดีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม VICHY LIFTACTIV BRAND PARTNER ตัวแทนประเทศไทย ร่วมงาน 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' อีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี ของแบรนด์ VICHY (วิชี่) อวดลุคเซ็กซี่สุดฮอต สวย ปัง
๒๖ เม.ย. ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๒๖ เม.ย. NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๒๖ เม.ย. แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๒๖ เม.ย. แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๒๖ เม.ย. RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๒๖ เม.ย. ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๒๖ เม.ย. เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๒๖ เม.ย. ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๒๖ เม.ย. ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud