ดีเอชแอลเดินหน้าพัฒนากระบวนการลอจิสติกส์ให้คล่องตัว และสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น รองรับธุรกิจเอสเอ็มอีไทย

อังคาร ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๓ ๑๑:๐๓
มอบส่วนลดค่าบริการ 30% และเปิดรับชำระค่าบริการออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตบนพอร์ทัล MyDHL

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกในธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศ เพิ่มความสะดวกและคล่องตัวให้แก่ผู้ใช้พอร์ทัล MyDHL เปิดรับชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต และมอบส่วนลดค่าบริการ 30% สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอีไทย MyDHL คือ พอร์ทัลหรือเว็บไซต์ที่รวมโซลูชั่นการขนส่งทั้งหมดของดีเอชแอลเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยลูกค้าและธุรกิจขนาดกลางและเล็กหรือเอสเอ็มอีให้สามารถเชื่อมโยงกับตลาดต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด

เมื่อปีที่ผ่านมา ดีเอชแอลเปิดพอร์ทัล MyDHL ขึ้นในประเทศไทยซึ่งประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมีลูกค้ามากกว่า 2,000 รายลงทะเบียนเข้าใช้งานบนเว็บไซต์ดังกล่าว ทั้งนี้ การเข้าใช้เว็บไซต์MyDHL สามารถทำได้อย่างสะดวกและง่ายดายด้วยการล็อกอินเพียงครั้งเดียว โดยสามารถเข้าดูและใช้บริการขนส่ง ติดตามสถานะ

การจัดส่งสินค้า และบริการต่างๆ ของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเข้าใช้โซลูชั่นการขนส่งออนไลน์ WebShipping โซลูชั่น ProView ซึ่งเป็นเครื่องมือติดตามสถานะสินค้าทางออนไลน์ และโซลูชั่น Import Express Online ระบบการนำเข้าสินค้าแบบออนไลน์ เพื่อจัดเตรียมและจัดการกระบวนการขนส่งทั้งหมดของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

จากการสำรวจความคิดเห็นของลูกค้าในไทยที่ลงทะเบียนเข้าใช้พอร์ทัล MyDHL พบว่า มีลูกค้าหลายรายที่รู้สึกพึงพอใจกับการมีลู่ทางการชำระค่าบริการที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้กระบวนการให้บริการลอจิสติกส์มีความสะดวกและง่ายดายมากขึ้น ซึ่งระบบการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตบนพอร์ทัล MyDHL ใหม่ที่ดีเอชแอลจัดทำขึ้นนี้ได้เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าทั้งที่มีและไม่มีบัญชีสมาชิกกับดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส และรับบัตรเครดิตทุกประเภทนอกจากนี้ ดีเอชแอลยังจัดโปรโมชั่นพิเศษควบคู่ไปด้วย โดยมอบส่วนลด 30% จากอัตราค่าบริการปกติ(published tariff rate) สำหรับลูกค้าที่จัดส่งสินค้าและชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตบนพอร์ทัล MyDHLเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้

ยาสมิน อลาดาด คาน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “พอร์ทัล MyDHL ได้รับการยอมรับว่า เป็นเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการสนับสนุนลูกค้าปัจจุบันและใหม่ให้เข้าถึงฝ่ายจัดส่งสินค้าของตนได้แบบเวอร์ช่วล ส่งผลให้การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทำได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคยมีมา ซึ่งฟังก์ชั่นสุดล้ำของเว็บไซต์ดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า โดยสามารถดูแลผู้ใช้งานและผู้ติดต่อหลากหลายรายได้พร้อมๆ กัน ขอเปิดบัญชีสมาชิกใหม่ กำหนดเวลารับสินค้า และติดตามสถานการณ์ขนส่งสินค้าและพัสดุ นอกจากฟังก์ชั่นอันโดดเด่นดังกล่าวแล้ว ดีเอชแอลยังก้าวรุดหน้าต่อไปอย่าง

ไม่หยุดยั้ง โดยได้พัฒนาระบบการรับชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต เพื่อสนับสนุนธุรกิจเอสเอ็มอีให้มีความยืดหยุ่นในการชำระเงินได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น”

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีนกล่าวว่า “ลูกค้าได้ให้การตอบรับการเปิดพอร์ทัล MyDHL เป็นอย่างดี ทั้งยังสนับสนุนดีเอชแอลให้ผนึกกำลังร่วมกับลูกค้าสร้างสรรค์ระบบการขนส่งออนไลน์ ระบบติดตามการจัดส่งสินค้าและพัสดุ และระบบการชำระเงินที่ใช้งานง่าย ปัจจุบัน ลูกค้าที่ไม่ได้มีบัญชีสมาชิกกับดีเอชแอลสามารถจัดส่งสินค้าและพัสดุได้อย่างสะดวก ถูกต้อง และเปี่ยมประสิทธิภาพ MyDHL ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์ความต้องการตามลำดับความสำคัญสูงสุดของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นลูกค้ารายบุคคลหรือธุรกิจเอสเอ็มอี ทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนให้สอดคล้องกับความต้องการเฉพาะด้านของลูกค้าแต่ละรายได้อย่างครบถ้วน ส่งผลให้พอร์ทัล MyDHL เป็นเว็บไซต์ดีเอชแอลที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา